Phiên bản giá rẻ iPhone XR sẽ lên kệ "đúng hẹn"

iPhone XR sẽ lên kệ chính thức vào tuần sau, ngày 26/10, trước đó, mẫu iPhone XS đã bị trì hoãn 3-4 tuần sau 24 giờ cho đặt trước, iPhone X năm ngoái trì hoãn phát hành từ 5 đến 6 tuần.
Phiên bản giá rẻ iPhone XR sẽ lên kệ "đúng hẹn"

Sau khi được giới thiệu chính thức ngày 12 tháng 9, Apple đã chính thức nhận các đơn đặt hàng trước cho iPhone XR. 

Theo thông báo trước đó, thiết bị sẽ lên kệ chính thức vào tuần sau, ngày 26/10 và Apple chưa có động thái nào về sự thay đổi thời gian ship hàng nào đối với phiên bản iPhone XR.

Hiện tại, hầu hết các đơn đặt hàng vẫn ở trong tình trạng sẽ có hàng giao vào ngày lên kệ chính thức. Ngoại lệ duy nhất cho điều này là các biến thể Blue, Coral, PRODUCT (RED) và Yellow T-Mobile, dự kiến ​​sẽ xuất hiện trong tuần từ ngày 5 tháng 11 đến ngày 12 tháng 11.

Tại sự kiện ra mắt ngày 12/9, iPhone XR được giới thiệu sử dụng màn hình 6.1 inch công nghệ LCD, mật độ điểm ảnh thấp hơn khá nhiều so với iPhone XS và iPhone XS Max. Cũng dễ hiểu vì đây là phiên bản giá rẻ hướng tới người dùng phổ thông hơn. Tuy nhiên theo những gì Apple khẳng định thì iPhone XR là smartphone sở hữu màn hình LCD chuẩn nhất hiện nay.

Theo thông tin từ các nhà bán lẻ, iPhone XR chính hãng (mã VN/A) sẽ lên kệ vào giữa tháng 11. Giá bán dự kiến của máy cho phiên bản 64, 128 và 256 GB lần lượt là 21,99 triệu, 23,99 triệu và 26,99 triệu đồng. Model này sẽ được bán ra với đầy đủ các tùy chọn màu sắc bao gồm đen, trắng, đỏ, vàng, cam và xanh.

Có thể bạn quan tâm