Sở Xây dựng TP.HCM cho phép mở bán 270 căn hộ tại dự án Saigon Asiana

Sở Xây dựng TP.HCM vừa có văn bản cho phép Công ty TNHH Gotec Việt Nam (Gotec Land) được mở bán 270 căn hộ chung cư thuộc dự án Trung tâm thương mại dịch vụ và căn hộ (dự án Saigon Asiana).
Sở Xây dựng TP.HCM cho phép mở bán 270 căn hộ tại dự án Saigon Asiana

Theo đó, căn cứ quy định tại điều 55 của Luật Kinh doanh bất động sản số 66/2014/QH13 và Điều 19 của Nghị định 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ, các cơ sở pháp lý và nhu cầu của chủ đầu tư Gotec Land, 270 căn hộ chung cư thuộc dự án Saigon Asian tại đường Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM đủ điều kiện được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai.

Sở Xây dựng TP.HCM yêu cầu Gotec Land phải đảm bảo điều kiện theo yêu cầu của Ngân hàng để được phát hành từng chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở thoe đúng tiến độ đã cam kết với khách hang đối với Hợp đồng bán/cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai tại dự án.

Đồng thời, thực hiện huy động vốn lần đầu không quá 30% giá trị hợp đồng, những lần tiếp theo phải phù hợp với tiến độ xây dựng nhưng tổng số không quá 70% giá trị hợp đồng khi chưa bàn giao nhà cho khách hàng và không được thu qua 95% giá trị hợp đồng khi bên mua nhà chưa được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất.

Sở Xây dựng TP.HCM cho phép Gotec Land được phép bán nhà ở hình thành trong tương lại tại dự án Saigon Asiana
Sở Xây dựng TP.HCM cho phép Gotec Land được phép bán nhà ở hình thành trong tương lại tại dự án Saigon Asiana

Được biết, Saigon Asiana là dự án khu căn hộ tiện ích được chủ đầu tư Gotec Land xây dựng với tổng diện tích 4.017 m2, cao 16 tầng với 286 căn hộ, tọa lạc vị trí đắc địa của vùng Chợ Lớn, hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi về giao thông, thương mại, và hệ thống hạ tầng dịch vụ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân như chợ Bình Tây, chợ An Đông, Coop Phú Lâm, Aeon Bình Tân, Garden Mall, Mega Market, Công viên Văn hóa Đầm Sen, Bệnh viện ĐH Y Dược… với khoảng cách di chuyển ra các khu vực trung tâm như quận 1, quận 5, quận 10 chỉ khoảng 10 - 15 phút.

Dự án được thiết kế hướng đến tối ưu sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình cũng như cộng đồng dân cư nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng không gian riêng. Các khối công trình đều được tính toán kỹ lưỡng để dù phục vụ công năng nào, nhà ở, mua sắm, vui chơi trẻ em, chăm sóc sức khỏe, thư giãn - tái tạo năng lượng… cũng vẫn được bao phủ trong không gian cây xanh, điều vô cùng hiếm ở những dự án căn hộ trong thành phố.

Với định hướng xác lập những tiêu chuẩn mới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, các công trình của chủ đầu tư Gotec Land đều mang đến những giá trị thiết thực và thẩm mỹ cao không chỉ cho chủ sở hữu mà còn cho địa phương. Mỗi công trình dù ở lĩnh vực BĐS nhà ở hay dịch vụ, khách sạn nghỉ dưỡng hay shophouse thương mại đều được thiết kế với phong cách riêng mang đậm dấu ấn của Gotec Land, sang trọng, thanh lịch, độc đáo, tinh tế nhưng vẫn hài hòa với cảnh quan chung. Có thể thấy, dự án Saigon Asiana được khởi công trong thời điểm thị trường khát nguồn cung càng khẳng định năng lực, uy tín và triết lý phát triển bền vững, nhân văn của chủ đầu tư Gotec Land.

Có thể bạn quan tâm