Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 có gì?

Trong tháng khuyến mại Hà Nội, người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm mua sắm tại hơn 1.000 điểm khuyến mại là chuỗi các hệ thống cửa hàng và 50 điểm Vàng...

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 vừa được khai mạc ngày 4/11/2022. Đây là chương trình do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) tổ chức, chương trình sẽ diễn ra đến hết ngày 30/11/2022.

Theo Ban Tổ chức, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 sẽ diễn ra chuỗi sự kiện nổi bật tại hơn 1.000 điểm khuyến mại của hệ thống cửa hàng và 50 điểm Vàng khuyến mại thuộc các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh ở mọi thành phần kinh tế.

Thông qua Tháng khuyến mại Hà Nội các doanh nghiệp tổ chức hàng chục nghìn chương trình khuyến mại giảm giá lên đến 50% cho các loại mặt hàng tiêu dùng.

Sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale" diễn ra từ ngày 4-8/11 tại Times City (458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng). Với quy mô 100 gian hàng đa dạng ở các lĩnh vực thời trang mỹ phẩm; hàng tiêu dùng; sản phẩm OCOP…

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 sẽ có nhiều chương trình để người tiêu dùng trải nghiệm
Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 sẽ có nhiều chương trình để người tiêu dùng trải nghiệm

Trong thời gian diễn ra sự kiện người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm qua cả hình thức trực tiếp và trực tuyến qua đó tiếp cận sản phẩm có mức giảm giá từ 20-50%. Sự kiện "Ngày Vàng khuyến mại" diễn ra vào ngày 12-13/11 tại 50 "Điểm Vàng" được tô chức tại một số siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn cùng các chương trình khuyến mại giảm giá từ 20%-50%, với nhiều hình thức như giảm giá trực tiếp, tặng quà, bốc thăm may mắn, ưu đãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.

Bên cạnh đó, từ ngày 18-20/11, tại phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm diễn ra sự kiện "Ngày hội khuyến mại du lịch – HaNoi Tourism Promotion Festival".

Tại đây, 50 gian hàng tham gia trưng bày, giới thiệu các tour du lịch trong nước và quốc tế với mức giảm giá từ 20 - 50%.

Đặc biệt ngày 27/11 tại siêu thị Mediamart Mỹ Đình sẽ diễn ra sự kiện "Ngày Hội Flash Sale" với những sản phẩm điện tử, điện máy giảm giá sâu "flash sale" trong các khung giờ liên tiếp.

Ban tổ chức cho biết, Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2022 là một trong những giải pháp hiệu quả, góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn bảo đảm thực hiện linh hoạt, hiệu quả “mục tiêu kép”; Đẩy mạnh các hoạt động phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn, thông suốt của doanh nghiệp trong điều kiện, kết nối hiệu quả giữa sản xuất và tiêu thụ, thúc đẩy tiêu dùng nội địa; thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ và cân đối cung cầu trên địa bàn Thành phố.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

TS. Nguyễn Sĩ Dũng

"Khoán 10" của thế kỷ 21 và hơn thế nữa

Nghị quyết 57-NQ/TW ngày 22/12/2024 của Bộ Chính trị "Về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia" có thể được ví như "Kkhoán 10" của thế kỷ 21, khi nó đặt nền móng cho một kỷ nguyên phát triển mới, chuyển mình mạnh mẽ của dân tộc Việt Nam...

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

Chủ tịch VACOD-HBA Nguyễn Hồng Sơn: Văn hóa trà gợi mở mối liên hệ với hoạt động kinh doanh

TS. Nguyễn Hồng Sơn gợi mở nhiều suy nghĩ về mối liên hệ giữa văn hóa trà và hoạt động kinh doanh. Thưởng thức trà là một cách để con người ta kết nối, việc đưa văn hóa trà vào Bữa sáng Doanh nhân sẽ tạo ra một không gian giao lưu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp…

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Chính sách kiểm soát giá cả: Bài học thành công từ Pháp, Singapore và thất bại của Venezuela,Zimbabwe

Kiểm soát giá cả là một công cụ quan trọng trong chính sách công, giúp điều chỉnh và ổn định giá các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, năng lượng và dịch vụ công. Vai trò của nó không chỉ nằm ở việc ngăn chặn sự bất ổn của thị trường mà còn bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng...

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Toàn cảnh bức tranh kinh tế quý 4 năm 2024 qua các con số

Theo nhận định của Ngân hàng HSBC, năm 2024, Việt Nam có khả năng lấy lại danh hiệu "ngôi sao" với mức tăng trưởng GDP dự kiến lên đến 7% (cao nhất trong khu vực Đông Nam Á), qua đó khẳng định sự phục hồi và phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam…