Thêm hai thành viên HĐQT Novaland nộp đơn từ nhiệm

Thời gian tới, Tập đoàn Novaland sẽ lấy ý kiến cổ đông để thông qua đơn từ nhiệm của các thành viên HĐQT và thay đổi cơ cấu, số lượng thành viên HĐQT.

HĐQT Novaland

Theo thông báo của Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova, ông Nguyễn Ngọc Huyên, thành viên Hội đồng quản trị HĐQT Novaland đã nộp đơn xin từ nhiệm kể từ ngày 28/12.

Ông Nguyễn Đức Dũng cũng có đơn xin từ nhiệm vị trí thành viên HĐQT từ ngày 30/12 lý do cá nhân.

Trước đó, ông Jeffrey David Perlman cũng đã có đơn xin từ nhiệm chức vụ Thành viên HĐQT độc lập từ 30/11.

Thời gian tới, Novaland sẽ lấy ý kiến cổ đông để thông qua đơn từ nhiệm của ba thành viên HĐQT trên và thông qua việc thay đổi cơ cấu, số lượng thành viên HĐQT từ 7 xuống 5 và bầu lại thành viên HĐQT.

Thời gian qua, Novaland đang có nhiều động thái tích cực để tái cơ cấu tập đoàn. Hiện, Novaland đang phối hợp cùng các đơn vị tư vấn như EY - Parthenon, Red Capital, Công ty luật YKVN đánh giá tổng thể tình hình và đưa ra các giải pháp tái cấu trúc toàn diện nhằm ứng phó với tình hình khó khăn.

Ông Bùi Thành Nhơn dự kiến trở lại với cương vị là Chủ tịch HĐQT Novaland. Ông Nhơn đã chuyển giao vị trí Chủ tịch HĐQT cho ông Bùi Xuân Huy hồi tháng 1 vừa qua. 

Cổ phiếu của Tập đoàn thời gian qua cũng có dấu hiệu hồi phục nhẹ nhờ tác động của nhiều thông tin tích cực. Kết phiên giao dịch ngày 8/12 về mức giá 17.900 đồng/cổ phiếu và trắng bên mua.

Có thể bạn quan tâm