Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Công ty Honest của nữ diễn viên Jessica Alba được định giá 1,92 tỷ USD trong lần đầu ra mắt trên sàn Nasdaq, sau khi cổ phiếu tăng 33% so với giá chào bán vào 5/5.
Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Cổ phiếu của Honest Co mở cửa ở mức 21,22 USD/cp, tăng 33% so với giá chào bán là 16 USD/cp.

Honest định giá đợt chào bán 25,8 triệu cổ phiếu của mình là 16 USD/cp, cao hơn mức trung bình khoảng 14 - 17 USD dự đonas trước đó.

Đợt IPO đã huy động được 412,8 triệu USD, và một phần tư trong số đó sẽ được chuyển đến công ty.

Các sản phẩm của Honest, công ty được sáng lập bởi Jessica Alba và có trụ sở tại Los Angeles, bao gồm các sản phẩm thân thiện với môi trường, vitamin, kem chống nắng và dung dịch vệ sinh được bán trực tuyến và thông qua quan hệ đối tác với các cửa hàng truyền thống như Costco và Target.

Sự ra mắt thị trường của Honest vào đúng thời điểm thị trường IPO đang tăng giá và sự quan tâm của nhà đầu tư đối với các công ty bền vững ngày càng cao.

Được sáng lập vào năm 2011, Honest nhận sự hỗ trợ từ Lightspeed, Fidelity và General Catalyst cùng một số nhà đầu tư lớn khác. 

Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD ảnh 2

Công ty đã báo cáo doanh thu tăng 28% lên 300 triệu USD vào năm ngoái, do đại dịch Covid-19 thúc đẩy doanh số các sản phẩm vệ sinh. Khoản lỗ của công ty đã thu hẹp còn 14,5 triệu USD từ mức 31,1 triệu USD của một năm trước đó.

Morgan Stanley, J.P. Morgan và Jefferies là những nhà bảo lãnh chính cho đợt chào bán của công ty.

Xem thêm

Thương hiệu VNPT được định giá 1.683 triệu USD

Thương hiệu VNPT được định giá 1.683 triệu USD

VNPT và VinaPhone lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance công bố mới đây. Trong đó VNPT được định giá là 1.683 triệu

Có thể bạn quan tâm

Hơn 1.000 tỷ USD Mỹ đã bị đánh cắp hàng năm thông qua lừa đảo qua điện thoại và internet

Vén màn “Ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô”: Thâm nhập "Khu tự trị" Mae Sot

Đằng sau những vụ hack tài khoản, chiếm đoạt tiền từ châu Âu sang châu Á sang Mỹ… là cả một “ngành công nghiệp lừa đảo tỷ đô” hoạt động tinh vi, bài bản. Hàng trăm ngàn “nạn nhân” của nạn buôn người đang trở thành những nô lệ hiện đại, làm công cụ lừa đảo chiếm đoạt hàng nghìn tỷ USD mỗi năm...

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Mùa hè buồn của ngành du lịch Mỹ

Ngành du lịch Mỹ đang chao đảo khi lượng khách quốc tế sụt giảm mạnh do căng thẳng chính trị, chính sách nhập cư khắt khe và các rào cản visa, khiến nhiều điểm đến và doanh nghiệp đối mặt với nguy cơ thất thu nghiêm trọng trong mùa cao điểm…

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Người Hàn mua quà cũ, bỏ tiệc sang để vượt “bão” kinh tế

Đối mặt với lạm phát và kinh tế bất ổn, người tiêu dùng Hàn Quốc đang thắt chặt chi tiêu trong Tháng Gia đình, thời điểm vốn được biết đến với những bữa tiệc hoành tráng và quà tặng đắt tiền, bằng cách mua đồ cũ, chọn quà thực tế và cắt giảm các khoản ăn uống xa hoa…

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…