Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Công ty Honest của nữ diễn viên Jessica Alba được định giá 1,92 tỷ USD trong lần đầu ra mắt trên sàn Nasdaq, sau khi cổ phiếu tăng 33% so với giá chào bán vào 5/5.
Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD

Cổ phiếu của Honest Co mở cửa ở mức 21,22 USD/cp, tăng 33% so với giá chào bán là 16 USD/cp.

Honest định giá đợt chào bán 25,8 triệu cổ phiếu của mình là 16 USD/cp, cao hơn mức trung bình khoảng 14 - 17 USD dự đonas trước đó.

Đợt IPO đã huy động được 412,8 triệu USD, và một phần tư trong số đó sẽ được chuyển đến công ty.

Các sản phẩm của Honest, công ty được sáng lập bởi Jessica Alba và có trụ sở tại Los Angeles, bao gồm các sản phẩm thân thiện với môi trường, vitamin, kem chống nắng và dung dịch vệ sinh được bán trực tuyến và thông qua quan hệ đối tác với các cửa hàng truyền thống như Costco và Target.

Sự ra mắt thị trường của Honest vào đúng thời điểm thị trường IPO đang tăng giá và sự quan tâm của nhà đầu tư đối với các công ty bền vững ngày càng cao.

Được sáng lập vào năm 2011, Honest nhận sự hỗ trợ từ Lightspeed, Fidelity và General Catalyst cùng một số nhà đầu tư lớn khác. 

Thương hiệu mỹ phẩm của siêu sao Hollywood được định giá 2 tỷ USD ảnh 2

Công ty đã báo cáo doanh thu tăng 28% lên 300 triệu USD vào năm ngoái, do đại dịch Covid-19 thúc đẩy doanh số các sản phẩm vệ sinh. Khoản lỗ của công ty đã thu hẹp còn 14,5 triệu USD từ mức 31,1 triệu USD của một năm trước đó.

Morgan Stanley, J.P. Morgan và Jefferies là những nhà bảo lãnh chính cho đợt chào bán của công ty.

Xem thêm

Thương hiệu VNPT được định giá 1.683 triệu USD

Thương hiệu VNPT được định giá 1.683 triệu USD

VNPT và VinaPhone lọt Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 do Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance công bố mới đây. Trong đó VNPT được định giá là 1.683 triệu

Có thể bạn quan tâm

Hàng hiệu secondhand ăn nên làm ra

Hàng hiệu secondhand ăn nên làm ra

Thị trường hàng hiệu secondhand hiện đang mở rộng và tăng trưởng với tốc độ chưa từng có, chính vì vậy mà các nền tảng kinh doanh phải chủ động đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ xác thực để chống lại làn sóng hàng “siêu giả”…

Kinh tế thế giới bước vào trạng thái “bình thường mới” giữa hàng loạt bất ổn thương mại toàn cầu

Kinh tế thế giới bước vào trạng thái “bình thường mới” giữa hàng loạt bất ổn thương mại toàn cầu

Cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung tiếp tục phủ bóng lên bức tranh kinh tế toàn cầu khi các lãnh đạo tài chính quốc tế cảnh báo về trạng thái "bình thường mới” đang hình thành với bất ổn, căng thẳng thương mại và rủi ro khí hậu trở thành yếu tố thường trực chi phối triển vọng tăng trưởng…

Tỷ phú Bernard Arnault

Cú “lội ngược dòng” ngoạn mục của tỷ phú Bernard Arnault

Khối tài sản của “ông trùm” hàng xa xỉ Bernard Arnault đã tăng vọt gần 20 tỷ USD chỉ sau một đêm nhờ kết quả kinh doanh khả quan của tập đoàn LVMH, giúp ông vượt qua cựu CEO Microsoft Steve Ballmer để trở thành người giàu thứ bảy thế giới…

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Căng thẳng thương mại và phát ngôn gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump đã châm ngòi cho làn sóng tẩy chay hàng Mỹ tại Canada, khiến nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch chịu thiệt thòi lớn về mặt kinh tế khi người tiêu dùng quay lưng…

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…