Tỉnh Khánh Hoà rà soát loạt dự án chắn biển Nha Trang

UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu rà soát toàn bộ các công trình dự án của các nhà đầu tư ở khu vực phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng.
Tỉnh Khánh Hoà rà soát loạt dự án chắn biển Nha Trang

Như vậy, kể cả dự án của nhà nước hay tư nhân sẽ đều bị rà soát, kiểm tra. Cụ thể là các công trình, dự án đang hoạt động, khai thác ở khu vực phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng.

Đối với các dự án chưa hết thời hạn cho thuê đất, tỉnh đề nghị rà soát lại các thủ tục cho thuê đất trước đây để xử lý theo đúng quy định. Đối với các dự án đã hết thời hạn cho thuê đất, tỉnh Khánh Hòa đề nghị có phương án xử lý từng trường hợp cụ thể đảm bảo công bằng, công khai, minh bạch và đúng quy định pháp luật.

Ngoài ra, Khánh Hòa chỉ đạo kiểm tra hồ sơ pháp lý liên quan đến Nhà khách 378 (Bộ Công an), cảng Hải quân (Bộ Quốc phòng) để chủ động làm việc với Bộ Công an, Bộ Quốc phòng, thống nhất hướng giải quyết.

Ngoài rà soát, tỉnh này cũng đồng ý việc đề xuất lập đồ án thiết kế đô thị đối với khu vực phía Đông đường Trần Phú - Phạm Văn Đồng theo định hướng phục vụ cộng đồng.

Được biết, những năm gần đây, tỉnh Khánh Hoà đã để xảy ra hàng loạt các vụ sai phạm liên quan tới đất đai, gây hậu quả nghiệm trọng, thất thoát tài sản cho nhà nước. Đi cùng với đó là các cựu lãnh đạo của Khánh Hoà bị xử lý, bắt giam.

Có thể bạn quan tâm