Todd Krinsky: Từ một thực tập sinh trở thành giám đốc điều hành của Reebok

Todd Krinsky đã có 30 năm gắn bó làm việc tại Reebok kể từ khi còn là một thực tập sinh.
Todd Krinsky: Từ một thực tập sinh trở thành giám đốc điều hành của Reebok

Tập đoàn Authentic Brands Group vừa chính thức thông báo bổ nhiệm ông Todd Krinsky làm Giám đốc điều hành mới của Reebok, kế nhiệm Matt O’Toole, người đã lãnh đạo công ty trong 15 năm qua. Sau khi hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi, ông O’Toole sẽ gia nhập Authentic Brands - công ty mẹ mới của Reebok với tư cách là Phó chủ tịch điều hành vào năm 2023.

Ông Todd Krinsky đã gắn bó với Reebok hơn 30 năm và phục vụ trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong hơn một thập kỷ. Bắt đầu làm việc trong công ty từ năm 16 tuổi, ông Krinsky đã xuất phát từ công việc trong phòng thư của Reebok. Sau đó, Krinksy đã dành những nhiều năm làm việc trực tiếp với sản phẩm, giữ một số vai trò liên quan phát triển sản phẩm, bán hàng, lãnh đạo đơn vị kinh doanh và tiếp thị thể thao và giải trí. 

Todd Krinsky gần đây nhất đã đảm nhận vai trò SVP của Reebok Design Group (RDG) và là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của hoạt động kinh doanh Classics của Reebok - tập trung vào những kiểu dáng mang tính biểu tượng của thương hiệu như Classic Leather và Club C. Ông Krinsky sẽ tiếp tục làm việc tại trụ sở chính của Reebok ở Boston và báo cáo cho Giám đốc điều hành Tập đoàn Sparc Marc Miller.

Chia sẻ về vai trò mới, ông Todd Krinsky cho biết: “Tôi rất hanh phúc khi được đảm nhận vai trò mới với tư cách là Giám đốc điều hành của một thương hiệu và doanh nghiệp mà tôi đã có vinh dự được góp phần xây dựng và phát triển trong hơn ba thập kỷ. Khi tôi bước qua cánh cửa vào ngày đầu tiên với tư cách là thực tập sinh của Reebok, tôi ngay lập tức đã kinh ngạc bởi sự cống hiến của thương hiệu đối với sự đổi mới và tính chân thực trong thời trang thể thao. Tôi mong muốn được hợp tác với toàn bộ đội ngũ Reebok để phát huy hết tiềm năng của Reebok trên toàn thế giới. ”

Trong một thông cáo báo chí, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sparc Marc Miller bày tỏ: “Duy trì các giá trị cốt lõi của Reebok là một trọng tâm quan trọng khi chúng tôi nâng cao đội ngũ lãnh đạo cấp cao của thương hiệu. Todd là người có tầm nhìn xa về sản phẩm, người mang lại uy tín to lớn trong ngành thể thao và chúng tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ mở ra làn sóng tiếp theo cho Reebok. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn Matt vì đã dẫn dắt thương hiệu và đội ngũ Reebok, cũng như đưa ra chiến lược Unleashed -  tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. ”

Xem thêm

Adidas đệ đơn kiện Nike

Adidas đệ đơn kiện Nike

Khiếu nại nhắc tới ứng dụng SNKRS của Nike, Run Club… vì đã vi phạm 9 bằng sáng chế của adidas.

Có thể bạn quan tâm

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Trào lưu thuê bạn cùng leo núi giúp giới trẻ Trung Quốc “hái ra tiền”

Giới trẻ Trung Quốc hiện đang tận dụng phong trào leo núi để kiếm thêm thu nhập bằng cách trở thành những người bạn đồng hành vừa có kinh nghiệm và ngoại hình. Tuy nhiên, dù mang lại lợi ích tài chính như công việc độc lạ này còn gây ra nhiều tranh cãi về tính an toàn và độ tin cậy…

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Disney rót 12 tỷ USD vào ngành du lịch biển

Trong bối cảnh ngành du lịch biển có nhiều tín hiệu phục hồi mạnh mẽ, Disney đang đẩy mạnh đầu tư vào mảng kinh doanh du thuyền với mục tiêu mở rộng sang thị trường Đông Nam Á…

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Châu Á được và mất gì từ kế hoạch thuế quan của ông Donald Trump?

Các đề xuất thuế quan của Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump có thể gây tổn thất nghiêm trọng đối với nhiều nền kinh tế châu Á phụ thuộc vào xuất khẩu, nhưng động thái này cũng lại mở ra cơ hội cho khối ASEAN khi chuỗi cung ứng toàn cầu dịch chuyển khỏi Trung Quốc…