Todd Krinsky: Từ một thực tập sinh trở thành giám đốc điều hành của Reebok

Todd Krinsky đã có 30 năm gắn bó làm việc tại Reebok kể từ khi còn là một thực tập sinh.
Todd Krinsky: Từ một thực tập sinh trở thành giám đốc điều hành của Reebok

Tập đoàn Authentic Brands Group vừa chính thức thông báo bổ nhiệm ông Todd Krinsky làm Giám đốc điều hành mới của Reebok, kế nhiệm Matt O’Toole, người đã lãnh đạo công ty trong 15 năm qua. Sau khi hỗ trợ trong quá trình chuyển đổi, ông O’Toole sẽ gia nhập Authentic Brands - công ty mẹ mới của Reebok với tư cách là Phó chủ tịch điều hành vào năm 2023.

Ông Todd Krinsky đã gắn bó với Reebok hơn 30 năm và phục vụ trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao trong hơn một thập kỷ. Bắt đầu làm việc trong công ty từ năm 16 tuổi, ông Krinsky đã xuất phát từ công việc trong phòng thư của Reebok. Sau đó, Krinksy đã dành những nhiều năm làm việc trực tiếp với sản phẩm, giữ một số vai trò liên quan phát triển sản phẩm, bán hàng, lãnh đạo đơn vị kinh doanh và tiếp thị thể thao và giải trí. 

Todd Krinsky gần đây nhất đã đảm nhận vai trò SVP của Reebok Design Group (RDG) và là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của hoạt động kinh doanh Classics của Reebok - tập trung vào những kiểu dáng mang tính biểu tượng của thương hiệu như Classic Leather và Club C. Ông Krinsky sẽ tiếp tục làm việc tại trụ sở chính của Reebok ở Boston và báo cáo cho Giám đốc điều hành Tập đoàn Sparc Marc Miller.

Chia sẻ về vai trò mới, ông Todd Krinsky cho biết: “Tôi rất hanh phúc khi được đảm nhận vai trò mới với tư cách là Giám đốc điều hành của một thương hiệu và doanh nghiệp mà tôi đã có vinh dự được góp phần xây dựng và phát triển trong hơn ba thập kỷ. Khi tôi bước qua cánh cửa vào ngày đầu tiên với tư cách là thực tập sinh của Reebok, tôi ngay lập tức đã kinh ngạc bởi sự cống hiến của thương hiệu đối với sự đổi mới và tính chân thực trong thời trang thể thao. Tôi mong muốn được hợp tác với toàn bộ đội ngũ Reebok để phát huy hết tiềm năng của Reebok trên toàn thế giới. ”

Trong một thông cáo báo chí, Giám đốc điều hành Tập đoàn Sparc Marc Miller bày tỏ: “Duy trì các giá trị cốt lõi của Reebok là một trọng tâm quan trọng khi chúng tôi nâng cao đội ngũ lãnh đạo cấp cao của thương hiệu. Todd là người có tầm nhìn xa về sản phẩm, người mang lại uy tín to lớn trong ngành thể thao và chúng tôi tin tưởng rằng anh ấy sẽ mở ra làn sóng tiếp theo cho Reebok. Chúng tôi cũng muốn cảm ơn Matt vì đã dẫn dắt thương hiệu và đội ngũ Reebok, cũng như đưa ra chiến lược Unleashed -  tạo ra nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai. ”

Xem thêm

Adidas đệ đơn kiện Nike

Adidas đệ đơn kiện Nike

Khiếu nại nhắc tới ứng dụng SNKRS của Nike, Run Club… vì đã vi phạm 9 bằng sáng chế của adidas.

Có thể bạn quan tâm

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Casio và chiếc máy tính không bao giờ… sai

Dù AI ngày càng thông minh và phổ biến, máy tính bỏ túi của Casio vẫn bán hàng chục triệu chiếc mỗi năm nhờ độ bền, giá rẻ và khả năng hoạt động ở mọi điều kiện…

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thương vụ làm rung chuyển Hollywood

Thỏa thuận lịch sử giữa Netflix và Warner Bros. Discovery không chỉ tái định hình ngành giải trí toàn cầu mà còn khiến giới điện ảnh lo ngại trước nguy cơ thay đổi mô hình phát hành phim…

Với những gì đã và đang thể hiện, Jared Kushner giống như một ông vua không ngai trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

"Ông vua không ngai" trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump

Không giữ bất kỳ chức vụ chính thức nào trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump. Nhưng nhân vật này có những mối quan hệ tốt, được ông Trump tin tưởng và đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong các vấn đề đối ngoại đầy khó khăn...

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…