Triển lãm Gucci Garden Archetypes với sự tham dự của khách mời Việt

Triển lãm Gucci Garden Archetypes là triển lãm mang đến trải nghiệm đa phương tiện tiện ích sống động Khám phá và tôn vinh tầm nhìn sáng tạo của Gucci.

Triển lãm Gucci Garden Archetypes với công nghệ tiên tiến

Triển lãm Gucci Garden Archetypes đi sâu vào các nguồn cảm hứng đa dạng từ âm nhạc, nghệ thuật, du lịch và văn hóa đại chúng, những nền tảng thứ đã tạo nên các chiến dịch gây tiếng vang của nhà mốt. Mỗi chiến dịch của Gucci đều là những khoảnh khắc khắc họa độc nhất vô nhị có thể hiện tinh thần của mỗi bộ sưu tập, đồng thời phản ánh sáng ảo học phóng xạ và bạo lực của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. 

“Khu vườn” đặc biệt được mở ra từ năm 2021 nhân kỷ niệm nhà chung quanh một trăm tuổi tại Florence (Ý). Và năm nay, tầm nhìn cùng lăng kính sáng tạo muôn màu của Alessandro Michele lại được gửi gắm tới giới mộ điệu thông qua triển lãm Gucci Garden Archetypes từ những người sáng tạo nên công việc tỉ mẩn.

Triển lãm Gucci Garden Archetypes cùng với công nghệ tiên tiến và thiết kế cực kỳ ấn tượng, Powerhouse Ultimo đã đưa thẩm mỹ độc đáo của Alessandro Michele thành một khu triển lãm sống động không gian. Tại triển lãm Gucci Garden Archetypes khách tham quan sẽ được một lần khám phá và đắm chìm trong 15 chiến dịch quảng cáo Gucci.

Bước qua căn phòng trưng bày từ nhiều BST đánh dấu vào cột mốc quan trọng của nhà thiết kế, chúng ta có những ngày Tôn vinh nền văn hóa da màu, chiến dịch tri ân biểu tình năm 1968, Gucci Beauty đến cả Gucci Bloom, trở về quá khứ trong không gian hộp đêm năm 80, hay du hành tương lai đến những bước tiến vượt bậc của kỹ thuật số. Tất cả đều hội tụ tại triển lãm Gucci Garden Archetypes – điểm đến thứ 7 trong hành trình chìm đắm vào thế giới sáng tạo của Michele tại thành phố lâu đời nhất nước Úc, Sydney.

Catalogue của triển lãm Gucci Garden Archetypes là sự tiếp nối hành trình sáng tạo của Alessandro Michele, với bộ sưu tập hình ảnh và những văn bản của nhà phê bình nghệ thuật Achille Bonito Oliva, nhà nghiên cứu khoa học gia Emanuele Coccia, nghệ sĩ nghiên cứu nhà nghiên cứu Anna Franceschini, nhà tuyển dụng nghệ thuật Antwaun Sargent, và cố vấn về vấn đề văn hóa, phát triển bền vững Shaway Yeh.

Bài hát hành động cùng những bước tiến của Gucci trong lĩnh vực kỹ thuật số, một chuyến tham quan ảo cũng hiện diện trên nền tảng trực tuyến, mang lại cơ hội tham quan triển lãm cho giới một điệu trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm