#Gen Z

Sức hút của đồ secondhand đối với giới trẻ

Sức hút của đồ secondhand đối với giới trẻ

Thế hệ trẻ ngày nay coi việc mua sắm đồ secondhand không chỉ là cách để tiết kiệm chi phí mà còn như tuyên ngôn về phong cách và lựa chọn tiêu dùng bền vững. Trong bối cảnh kinh tế đầy biến động và ý thức môi trường gia tăng, văn hoá đồ cũ đang định hình lại khái niệm tiêu dùng mới...

Gen Y và Gen Z định nghĩa sao về bảo hiểm Việt Nam

Gen Y và Gen Z định nghĩa sao về bảo hiểm Việt Nam

Trong làn sóng chuyển mình của thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030, hai thế hệ người tiêu dùng lớn nhất là Gen Y và Gen Z không chỉ là động lực tăng trưởng mà còn là tác nhân thúc đẩy ngành tái cấu trúc theo hướng hiện đại, số hóa và cá nhân hóa...

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…