
Y học cổ truyền “lên ngôi” trong đời sống hiện đại
Từ việc uống trà thảo mộc, bổ sung thực phẩm chức năng cho đến tham gia các lớp học về lối sống lành mạnh, giới trẻ đang đổ xô tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang yếu tố truyền thống…
Từ việc uống trà thảo mộc, bổ sung thực phẩm chức năng cho đến tham gia các lớp học về lối sống lành mạnh, giới trẻ đang đổ xô tìm đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe mang yếu tố truyền thống…
Vinamilk duy trì vị trí hàng đầu qua 13 năm nhờ đổi mới sáng tạo, bắt kịp xu hướng và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng trẻ...
Trong làn sóng chuyển mình của thị trường bảo hiểm Việt Nam giai đoạn 2025 - 2030, hai thế hệ người tiêu dùng lớn nhất là Gen Y và Gen Z không chỉ là động lực tăng trưởng mà còn là tác nhân thúc đẩy ngành tái cấu trúc theo hướng hiện đại, số hóa và cá nhân hóa...
Trong bối cảnh thị trường việc làm đang ngày càng khắc nghiệt, nhiều người trẻ tuổi ở Trung Quốc bắt đầu tìm kiếm vận may với xổ số, vé số…
Thế hệ Gen Z ngày nay đang cực kỳ yêu thích những chiếc máy ảnh kỹ thuật số từ thập niên 90 và đầu những năm 2000. Điều gì đã khơi dậy sự quan tâm của giới trẻ đối với các thiết bị tưởng như đã bị lãng quên này?…
Thế hệ Baby Boomers không chỉ thống trị thị trường bất động sản Mỹ về quyền sở hữu nhà, mà họ còn “lấy lại” danh hiệu nhóm khách hàng mua nhà nhiều nhất kể từ đầu năm đến nay…
Theo Bank of America, Gen Z sẽ không chỉ là thế hệ đông nhất mà còn là thế hệ giàu có nhất thế giới trong 10-15 năm tới…
Với sự am hiểu công nghệ, tính cách độc đáo và mong muốn thể hiện bản thân, Gen Z đang tạo ra những xu hướng mua sắm mới mẻ và thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử…
Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…
Trung Quốc ghi nhận số lượng người đăng ký thi công chức cao kỷ lục trong năm nay khi giới trẻ nước này cố gắng tìm kiếm công việc ổn định giữa bối cảnh kinh tế suy thoái...
Trong bối cạnh cạnh tranh ngày càng gắt, De Beers – nhà sản xuất kim cương tự nhiên hàng đầu thế giới – buộc phải cắt giảm giá mạnh để thu hút người tiêu dùng…
Không chỉ là hai chữ cái đơn thuần, D&I là viết tắt của diversity (đa dạng) và inclusion (hòa nhập) – một xu hướng có thể giúp chúng ta mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho tất cả thông qua xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập...
Nhu cầu và xu hướng mạng xã hội đã tác động vào thói quen mua sắm của từng độ tuổi, trong đó Gen Z đại diện cho thời đại kỷ nguyên số là thế hệ dẫn đầu thị phần mua sắm trên các nền tảng xã hội…
Ngày càng có nhiều người trẻ Nhật Bản tìm đến các “agency” để tìm kiếm sự hỗ trợ khi muốn rời bỏ công việc của mình. Xu hướng này đánh dấu một bước ngoặt lớn đối với những quy chuẩn truyền thống trong văn hóa làm việc khắt khe của xứ sở mặt trời mọc…
Chương trình thu gom vỏ hộp sữa, kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường. Hãy để những vỏ hộp sữa cũ trở nên ý nghĩa hơn bằng cách mang đến các điểm thu gom của Vinamilk...
Trào lưu “tiết kiệm trả thù” đang ngày càng được giới trẻ Trung Quốc đón nhận, đối lập hoàn toàn với xu hướng vay nợ "như không có ngày mai" của Gen Z thế giới…
Ở Trung Quốc, thị trường chăm sóc răng miệng cá nhân đã phát triển vượt xa những tiêu chuẩn cơ bản, được thúc đẩy bởi nhu cầu của thế hệ Gen Z về các sản phẩm công nghệ cao…
Đối mặt với triển vọng việc làm ngày càng khó khăn, nhiều bạn trẻ Trung Quốc đang lựa chọn cách thức “nằm thẳng” (Lying flat), một thuật ngữ Trung Quốc dùng để mô tả thái độ bàng quang với công việc, xã hội để dành thời gian cho bản thân…
Gen Z là phân khúc người tiêu dùng ngày càng quan trọng, đặc biệt là đối với hình thức mua sắm trực tuyến, với khả năng chi tiêu tăng trưởng đều đặn trong thập kỷ qua...
Mặc dù chủ yếu người đầu tư vào các bức tranh nghệ thuật này là gen Z và gen Y, nhưng họ không tiếc tay chi hàng nghìn USD cho những thứ mang đậm chất nghệ thuật…