Mãn nhãn với dạ tiệc nghệ thuật The Birth Of Venus

Vào tối 18/03, tại khách sạn J.W.Marriott, dạ tiệc The Birth of Venus kỷ niệm 35 năm kiến tạo thương hiệu và gắn kết với khách hàng thông qua những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ tiên phong của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng và thương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi đã diễn ra thành công vang dội...

Vào tối 18/03, tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà thành J.W.Marriott, dạ tiệc The Birth of Venus kỷ niệm 35 năm kiến tạo thương hiệu và gắn kết với khách hàng thông qua những sản phẩm vượt trội, những dịch vụ tiên phong của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằngthương hiệu Thanh Hằng Beauty Medi đã diễn ra thành công vang dội.

Dạ tiệc The Birth of Venus đã tái hiện bữa tiệc phù hoa của giới quý tộc thời Phục Hưng, cùng với những màn trình diễn được thể hiện dưới hình thức Dinner Show đưa khách mời trải qua những hành trình xúc cảm đầy sắc màu, lắng đọng trong hành trình tái hiện lại chặng đường kiến tạo thương hiệu của nữ doanh nhân Đặng Thanh Hằng… tất cả đã tổng hòa tạo nên những ấn tượng đỉnh cao chưa từng có tại bất cứ sự kiện nào trước đây.

Buổi dạ tiệc choáng ngợp rực sáng với sự xuất hiện bùng nổ từ dàn nghệ sĩ hàng đầu như Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, divo Tùng Dương, ca sĩ Thu Phương, Binz, Soobin... hay những cái tên nổi bật trong làng thời trang, nhan sắc như Hoa hậu Giáng My, Á hậu Dương Tú Anh, Á hậu Trịnh Thùy Linh, Cô em Trendy Khánh Linh, Xoài Non...cùng những khách mời giới thượng lưu.

Có thể bạn quan tâm