VietABank dành 1.500 tỷ đồng cho vay khởi nghiệp

Ngân hàng TMCP Việt Á (VietABank) vừa triển khai gói tín dụng ưu đãi “Khát Vọng Khởi Nghiệp” với tổng giá trị 1.500 tỷ đồng dành cho các Hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, đặc biệt là các doanh nhâ
VietABank dành 1.500 tỷ đồng cho vay khởi nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp, VietABank dành 1.500 tỷ đồng để tài trợ vốn sản xuất, kinh doanh cho các doanh nghiệp của Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam, nhất là doanh nhân trẻ khởi nghiệp.

Theo đó, khi tham gia gói tín dụng này, các doanh nghiệp sẽ được cấp vốn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm, với tổng hạn mức lên đến 1.500 tỷ đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được áp dụng các mức phí ưu đãi cùng thời gian phê duyệt hồ sơ nhanh chóng và thủ tục đơn giản. Các

doanh nghiệp sẽ được ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phủ hợp với đặc thù kinh doanh để hạn chế chi phí trả lãi, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

VietABank là ngân hàng luôn đồng hành với Hội Doanh Nhân Trẻ trong suốt chặng đường phát triển và các hoạt động của “Diễn Đàn Kinh Tế Tư Nhân 2016” vừa qua. Đồng thời, VietABank cũng đồng hành trong chương trình Diễn Đàn Kinh Tế Tư Nhân 2016 – quy tụ hơn 500 doanh nghiệp tham gia với 10 phiên thảo luận, và gói tín dụng 1.500 tỷ nhằm hiện thực hoá cam kết cùng hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp.

Trong bối cảnh hiện nay các Doanh nghiệp khởi nghiệp đang vươn lên mạnh mẽ, VietABank đã trở thành ngân hàng tiên phong xây dựng sản phẩm dành riêng cho đối tượng khách hàng này, với nhiều ưu đãi lớn hứa hẹn sẽ tạo thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp vì phần lớn đều gặp khó khăn về vốn khi bắt đầu kinh doanh.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm