Cận cảnh dự án Vision vừa bị UBND TP.HCM xử phạt 275 triệu đồng vì chậm tiến độ

Khu dân cư Tầm Nhìn giai đoạn 2 (hay còn gọi là dự án Vision 2) được chủ đầu tư và nhà thầu CBM khởi công từ cuối tháng 6/2018 nhưng đến nay vẫn là bãi đất bằng phẳng, ngổn ngang vật liệu xây dựng.
Cận cảnh dự án Vision vừa bị UBND TP.HCM xử phạt 275 triệu đồng vì chậm tiến độ

Máy móc nằm “án binh bất động”, bị rỉ sét, không có dấu hiệu thi công

Như Thương Gia đã thông tin, UBND TP.HCM vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính về hoạt động xây dựng đối với Công ty TNHH Dacin Việt Nam Tân Tạo, đơn vị đang triển khai dự án khu dân cư Vision với mức phạt 275 triệu đồng vì thi công chậm tiến độ.

Cận cảnh dự án Vision vừa bị UBND TP.HCM xử phạt 275 triệu đồng vì chậm tiến độ ảnh 1

Quyết định xử phạt của UBND TP.HCM đối với chủ đầu tư Dacin Việt Nam Tân Tạo

Quyết định buộc chủ đầu tư phải hoàn trả kinh phí (nếu có yêu cầu) và buộc bồi thường thiệt hại (nếu có) theo quy định của pháp luật. Nếu quá hạn 10 ngày kể từ khi quyết định nhận được quyết định xử phạt mà chủ đầu tư không chấp hành thì sẽ bị cưỡng chế thi hành bằng hình thức khấu trừ tài khoản, kê biên tài sản.

Được biết, Khu dân cư Tầm Nhìn với tên thương mại là dự án Vission do Công ty TNHH Dacin Việt Nam Tân Tạo làm chủ đầu tư, được Sở Xây dựng TP.HCM chấp thuận đầu tư trong văn bản số 4239/UBND – ĐTMT ngày 13/08/2013 và được UBND phê duyệt thời gian tiến độ 2013 – 2017.

Giai đoạn 2 (Vision 2) với 400 căn được chủ đầu tư và nhà thầu CBM mang máy móc, thiết bị đến khởi công rầm rộ hồi tháng 6/2018.

Nhưng đến nay mặt bằng dự án vẫn chỉ là bãi đất bằng phẳng, ngổn ngang vật liệu xây dựng.

Mặt trước của dự án cỏ mọc um tùm

Mặc dù dự án chỉ là một bãi đất trống, cỏ mọc phủ cả lên tôn quây của dự án và vừa bị UBND TP.HCM xử phạt vì thi công chậm tiến độ và hiện vẫn không có dấu hiệu thi công nhưng khi liên hệ qua điện thoại nhận để được tư vấn, thì một nhân viên bán hàng của dự án tên N. cho biết, giai đoạn 2 dự án đang triển khai với 4 bock và được “mở bán” từ đầu 10/2018, với 3 loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, giá dao động từ 20 – 21 triệu đồng/m2.

Thương Gia sẽ tiếp tục cập nhật!

Có thể bạn quan tâm