Guirlande de Cartier – Chiếc túi xách mang vẻ đẹp khó cưỡng

Với sự quyến rũ vốn có của mình, một lần nữa Guirlande De Cartier lại đem đến những kiệt tác mang tính sáng tạo độc đáo giúp tôn thêm vẻ đẹp toàn diện từ hình thức cho đến chức năng trong thiết kế mới
Guirlande de Cartier – Chiếc túi xách mang vẻ đẹp khó cưỡng

Là một sự sáng tạo làm từ chất liệu da, Guirlande De Cartier đang viết nên một trang sử mới trong dòng túi trang sức của những năm 1910, chiếc túi phong cách với bộ sưu tập Must De Cartier vào cuối những năm 1960 và nét đa dạng của các bộ sưu tập của những năm 2000.

Không đơn thuần là một chiếc túi xách, Guirlande De Cartier còn được xem là chiếc túi mang đậm nét Maison với thiết kế tám mặt được chạm khắc tinh xảo bằng chất liệu da bê cao cấp. Đặc biệt, phần viền mỗi mặc túi được điểm xuyết bằng những họa tiết vàng độc đáo tạo nên sự sang trọng cho chiếc túi Guirlande De Cartier.

Hiện tại bộ sưu tập được giới thiệu với 3 kích thước và sẽ được ra mắt thêm vào bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2019 với 3 tông màu cơ bản: đỏ, đen và xanh mang tính ứng dụng cao và phù hợp cho mọi độ tuổi. Ngoài ra, điều thu hút giới mộ điệu đến với chiếc túi này chính là lớp lót nhung đen bên trong đã được đổi thành chất liệu da mềm mại và sang trọng.

Những đường nét tinh túy mà Guirlande De Cartier đem lại thể hiện sự nữ tính tuyệt đối cho người dùng. Đây không chỉ là chiếc túi xách đơn thuần mà là món phụ kiện độc đáo đem đến sự đĩnh đạc và phong cách cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm