Guirlande de Cartier – Chiếc túi xách mang vẻ đẹp khó cưỡng

Với sự quyến rũ vốn có của mình, một lần nữa Guirlande De Cartier lại đem đến những kiệt tác mang tính sáng tạo độc đáo giúp tôn thêm vẻ đẹp toàn diện từ hình thức cho đến chức năng trong thiết kế mới
Guirlande de Cartier – Chiếc túi xách mang vẻ đẹp khó cưỡng

Là một sự sáng tạo làm từ chất liệu da, Guirlande De Cartier đang viết nên một trang sử mới trong dòng túi trang sức của những năm 1910, chiếc túi phong cách với bộ sưu tập Must De Cartier vào cuối những năm 1960 và nét đa dạng của các bộ sưu tập của những năm 2000.

Không đơn thuần là một chiếc túi xách, Guirlande De Cartier còn được xem là chiếc túi mang đậm nét Maison với thiết kế tám mặt được chạm khắc tinh xảo bằng chất liệu da bê cao cấp. Đặc biệt, phần viền mỗi mặc túi được điểm xuyết bằng những họa tiết vàng độc đáo tạo nên sự sang trọng cho chiếc túi Guirlande De Cartier.

Hiện tại bộ sưu tập được giới thiệu với 3 kích thước và sẽ được ra mắt thêm vào bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2019 với 3 tông màu cơ bản: đỏ, đen và xanh mang tính ứng dụng cao và phù hợp cho mọi độ tuổi. Ngoài ra, điều thu hút giới mộ điệu đến với chiếc túi này chính là lớp lót nhung đen bên trong đã được đổi thành chất liệu da mềm mại và sang trọng.

Những đường nét tinh túy mà Guirlande De Cartier đem lại thể hiện sự nữ tính tuyệt đối cho người dùng. Đây không chỉ là chiếc túi xách đơn thuần mà là món phụ kiện độc đáo đem đến sự đĩnh đạc và phong cách cho người dùng.

Có thể bạn quan tâm

Quảng cáo facebook và câu chuyện “bị lạm dụng” của các thương hiệu nổi tiếng

Quảng cáo facebook và câu chuyện “bị lạm dụng” của các thương hiệu nổi tiếng

Gần Tết là thời điểm kích cầu mua sắm, một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng liên tục được quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, tiêu biểu như facebook. Được quảng cáo và bán với giá sale hấp dẫn nhưng liệu các thương hiệu này có bị “lạm dụng” để phục vụ mục tiêu bán hàng không chính đáng.
Di sản thời trang của Nữ hoàng Elizabeth II

Di sản thời trang của Nữ hoàng Elizabeth II

Trong suốt 70 năm trị vì của mình, vị quốc vương tại vị lâu nhất nước Anh đã để lại dấu ấn rất riêng về sự tinh tế và khéo léo trong việc thể hiện một hình ảnh thương hiệu của riêng mình.