Live show Bằng Kiều tại Hạ Long dời sang ngày 09/11/2018

Mới đây, Công ty Ngọc Việt – đơn vị tổ chức live show “Để nhớ một thời ta đã yêu 7” của Bằng Kiều diễn ra tại TP Hạ Long chính thức thông báo chương trình sẽ được dời từ ngày 18/10/2018 sang ngày 09/1
Live show Bằng Kiều tại Hạ Long dời sang ngày 09/11/2018

Sắp tới đây, nam danh ca cùng những vị khách mời đặc biệt sẽ góp mặt tại thành phố biển xinh đẹp Hạ Long trong live show “Để nhớ một thờ ta đã yêu 7” chủ đề “Khoảnh khắc yêu".

Chương trình sẽ được chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 09/11/2018 – Nhà hát Cung Qui Hoạch Hội chợ và Triễn lãm, đường bao biển- TP Hạ Long.

Theo đó, ngày 09/11/2018 chính là đêm diễn chính thức của chương trình. Dù thời gian diễn ra có chút thay đổi nhưng live show vẫn đang được đông đảo khán giả ủng hộ và chờ đợi live show hoành tráng này tại TP xinh đẹp Hạ Long.

Từ live show đầu tiên diễn ra vào tháng 8/2017 đến nay, Bằng Kiều đã gắn với một loạt các đêm nhạc “Để nhớ một thời ta đã yêu” trên khắp cả nước: Hải Phòng, Đà Nẵng, Vinh, Hà Nội, Sài Gòn và lần này là thành phố Hạ Long, Quảng Ninh – một vùng đất vô cùng xinh đẹp hứa hẹn là một phong vị đặc biệt cho những câu chuyện âm nhạc thăng hoa.

Để nhớ một thời ta đã yêu” đã trở thành thương hiệu của Bằng Kiều cùng đơn vị tổ chức Công ty Ngọc Việt.

Với chủ đề “Khoảnh khắc yêu”, chương trình mong muốn mang đến thông điệp riêng về tình yêu.

Live show Bằng Kiều còn có sự góp mặt của các khách mời là danh hài Hoài Linh, Ca sĩ – Hoa hậu Đinh Hiền Anh, ca sĩ Hương Tràm, nghệ sĩ hài Hứa Minh Đạt. Bên cạnh các tiết mục ca nhạc hấp dẫn thì vở kịch hài “Chuyện tầm phào” với màn tung hứng giữa Bằng Kiều, danh hài Hoài Linh và Hứa Minh Đạt hứa hẹn là điểm nhấn riêng tại chương trình.

Có thể nói, "Khoảnh khắc yêu" lần này chúng ta đến với những tình yêu trong giai đoạn đẹp nhất của con người, giai đoạn mà sức trẻ, sức cống hiến, đam mê và yêu mãnh liệt nhất.

Chương trình đến với khán giả qua 2 chương: Ngỡ Yêu và Đã Yêu. Đó là những cảm nhận âm nhạc qua các ca khúc được trình bày sẽ đến với khán thính giả. “Có những cái tưởng chừng là yêu như đã ngỡ mà có những cái cứ ngỡ mà lại là yêu”

Có thể bạn quan tâm