Những chuyến đi chở đầy yêu thương

Sống và làm việc ở nước ngoài, cuộc sống hối hả bận rộn nên CEO Đỗ Quang Vinh, Giám đốc Công ty T&T Mỹ (thuộc T&T Group) luôn muốn trải nghiệm, khám phá những điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam.
Những chuyến đi chở đầy yêu thương

CEO Đỗ Quang Vinh: “Mỗi chuyến đi mang lại cho tôi những trải nghiệm mới, khám phá vẻ đẹp của quê hương”

Chuyến du Xuân đầu năm, CEO Đỗ Quang Vinh đã chọn Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam – là điểm đến đầu tiên kết hợp đi công tác và du lịch tại Việt Nam. Có lẽ, không kể hết những chuyến bay hối hả giữa Hà Nội – Đà Nẵng của Vinh trong nhiều năm qua để thực hiện những dự án đầu tư của tập đoàn T&T Group – nơi cha của Vinh, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đang làm chủ tịch tập đoàn. Nhưng mỗi lần đặt chân đến Đà Nẵng, thành phố trẻ năng động và phát triển bậc nhất ở dải đất miền Trung, doanh nhân trẻ 8X vẫn thấy những điều mới mẻ.

CEO Đỗ Quang Vinh hiện đang phát triển sự nghiệp kinh doanh ở Mỹ trong các lĩnh vực bất động sản, tài chính, đầu tư. Tại Việt Nam, anh cũng bắt đầu tham gia tích cực hơn vào một số dự án đầu tư bất động sản của tập đoàn tại Hà Nội, Đà Nẵng…

Giữa bộn bề công việc, Vinh luôn biết “tự thưởng” cho mình những chuyến du lịch để khám phá nhiều miền đất mới, cũng là cách để “refesh” bản thân, tái tạo năng lượng và cảm hứng sáng tạo. Naman Retreat, khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng thế giới là điểm dừng chân nghỉ ngơi của Vinh và những người bạn lần này.

Nằm khá biệt lập ở bãi biển Đà Nẵng trên “hành trình di sản miền Trung”, Naman Retreat gây ấn tượng bởi vẻ đẹp kiến trúc “có một không hai”, được tạo nên bởi sự kết hợp của tre, gỗ, đá hoà quyện với cây xanh, biển trời. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này có các công trình kiến trúc tre mang đậm bản sắc văn hoá Việt do KTS tài ba Võ Trọng Nghĩa thiết kế khiến du khách nước ngoài trầm trồ, thán phục.

Những chuyến đi chở đầy yêu thương ảnh 1Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat là điểm đến yêu thích của nhiều doanh nhân bởi kiến trúc độc đáo, gần gũi

“Đến với Naman, tôi như bước vào một khu rừng với cây cỏ và những kiến trúc rất Việt Nam và quan trọng hơn là rời xa hoàn toàn với những ồn ào của cuộc sống. Thực sự thư giãn!”, Vinh thích thú nói.

Nơi đây là một không gian thiền định lý tưởng để con người tìm lại chính mình, xoá nhoà những khoảng cách, ranh giới…

Hoà mình giữa không gian thiên nhiên, sự tĩnh lặng, Vinh tâm sự: “Cuộc sống có nhiều điều mình chưa biết, chưa hiểu hết nên sẽ cần đi nhiều hơn, để trải nghiệm và tích luỹ thêm vốn sống. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn. Đà Nẵng giống như ngôi nhà thứ hai của tôi vì người dân rất thân thiện, đô thị ngày càng văn minh, hiện đại hơn”.

Một tách cà phê sáng, hay nhâm nhi một ly cocktail đậm hương vị nhiệt đới bên bờ biển Đà Nẵng mang lại cho Vinh cảm giác thảnh thơi, nhẹ nhàng. Trải nghiệm ẩm thực Đà Nẵng với những món ăn dân dã, truyền thống, hay đồ Tây tinh tế ngay tại nhà hàng Hay Hay của Naman, hoặc tiệc nướng trên bãi biển… đều đem lại cảm giác gần gũi, thú vị.

“Ẩm thực đường phố Đà Nẵng có sức cuốn hút đặc biệt với tôi, nhất là các món ăn dân dã như Mì Quảng, Cao lầu, Bánh tráng, bánh bèo, bánh khọt, chè… Khi được các đầu bếp nhà hàng 5 sao chế biến, ẩm thực Đà Nẵng trở nên tinh tế hơn và thực sự là ngon tuyệt”, Vinh bày tỏ, và không quên chia sẻ những món ngon trên Facebook cho bạn bè cùng khám phá.

Từ Naman Retreat, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch như phố cổ Hội An, thành phố Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, khu du lịch Bà Nà Hills, di sản văn hóa thế giới - thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế… cũng dễ dàng, thuận lợi, nhanh chóng.

Do dịp này công việc bận rộn nên Vinh chưa kịp trải nghiệm đi thuyền thúng bắt cá trên biển, làm vườn, leo núi… Nhưng lần tới quay trở lại Đà Nẵng, doanh nhân 8x sẽ thử trải nghiệm.

Cũng như nhiều cậu ấm, cô chiêu của các gia tộc doanh nhân thành công tại Việt Nam, Đỗ Quang Vinh đang có những bước chuẩn bị để kế thừa sự nghiệp kinh doanh của gia đình trong tương lai gần. “Tôi muốn tự đi trên đôi chân của mình”, Vinh nói và cho biết cần nỗ lực học hỏi từ người cha thành công.

 

CEO Đỗ Quang Vinh chia sẻ khoảnh khắc thành thơi cùng gia đình tại The Nam Hai Resort - Đà Nẵng

Với Vinh, gia đình luôn chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng. Mỗi thành viên đều bận rộn công việc nên chuyến du lịch cùng ba mẹ, em trai cũng là dịp đoàn viên để gắn kết tình yêu thương và ghi dấu những kỷ niệm khó quên.

Mai Hoa

>> Côn Đảo Việt Nam lọt top 10 điểm đáng đi du lịch nhất của Châu Á

Có thể bạn quan tâm