Sắc đẹp là “vũ khí” thành công cho nữ doanh nhân

Ngày 29/10, tại Hội thảo “Healthy& Happy- khoẻ bên trong đẹp bên ngoài”, các bác sĩ thẩm mỹ từ Mỹ, Nhật Bản đã chia sẻ bí quyết chăm sóc sắc đẹp toàn diện. MC “không tuổi” Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất
Sắc đẹp là “vũ khí” thành công cho nữ doanh nhân

Buổi hội thảo do Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng Viện chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Thanh Hằng Beauty Medi tổ chức nhằm tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ về các phương pháp giữ gìn sức khoẻ và làm đẹp hiệu quả nhất.

Buổi hội thảo nhận được nhiều sự quan tâm của các nữ chính khách và các nữ Doanh nhân thành đạt. Bà Hồ Thị Kim Thoa,Thứ trưởng Bộ công thương – Chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam, Bà Nguyễn Thúy Hiền – Phó chánh án toàn án nhân dân tối cao, Bà Đặng Thị Bích Liên – thứ trưởng Bộ văn hoá – thể thao và du lịch,bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – thẩm phán Toàn án nhân dân tối cao, Bà Phan Thị Mỹ Linh – thứ trưởng Bộ xây dựng , Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam cũng có mặt để ủng hộ các doanh nhân nữ cập nhật các kiến thức về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, về phía đơn vị tài trợ có bà Đặng Thanh Hằng- chủ tịch HĐQ Tập đoàn Thanh Hằng, cùng các chuyên gia sắc đẹp uy tín như: Tiến sĩ – bác sĩ Reza Torchizy (Mỹ), Phó giáo sư- Tiến sĩ Matsuoka Takaaki (Nhật Bản), bác sĩ Shin Kyoung Mi (Hàn Quốc), thạc sĩ-bác sĩ Đàm Thị Thuý Hồng (bác sĩ da liễu của Beauty Medi)…

Đối với những nữ doanh nhân trong cuộc sống hiện đại, việc chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp ngày càng quan trọng để giúp nữ doanh nhân tự tin, xinh đẹp và nổi bật hơn trong mọi hoạt động mỗi ngày. Nếu như sức khoẻ là điều kiện cần của nữ doanh nhân thành đạt, thì sắc đẹp sẽ là điểm cộng cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với đối tác, khách hàng… và tạo dựng sự nghiệp  kinh doanh vững chắc cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Bà Hồ Thị Kim Thoa – thứ trưởng bộ công thương – chủ tịch Hiệp hội nữ Doanh nhân Việt Nam và các nữ chính khách ủng hộ các Doanh nhân nữ cập nhật các kiến thức về làm đẹp và sức khỏe để hội nhập, thành công và hạnh phúc hơn

Các nữ doanh nhân, nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng chia sẻ những bí quyết riêng chăm sóc sức khoẻ, gìn giữ nhan sắc. Như: bà Chu Thị Tiến, giám đốc công ty Thép Tiến Hà, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Tùng Dương… đều chung quan điểm làm đẹp đúng phương pháp, chăm sóc sức khoẻ từ bên trong, đẹp bên ngoài chính là chìa khoá đem lại thành công cho hoạt động kinh doanh, biểu diễn nghệ thuật cũng như làm cho cuộc sống tràn đầy niềm vui, hạnh phúc hơn.

Hội thảo Healthy&Happy thu hút sự quan tâm của nhiều nữ doanh nhân

Về phương pháp làm chậm quá trình lão hóa và làm trẻ hóa, Bác sỹ, Phó giáo sư- Tiến sĩ Matsuoka Takaaki (Nhật Bản) chia sẻ kinh nghiệm của chính mình khi năm 2001, ông là một bác sĩ trẻ được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáo và đã phẫu thuật loại bỏ hoàn toàn khối u.

Tuy nhiên, sau phẫu thuật để hồi phục hoàn toàn cơ thể, ông Matsuoka đã tìm đến liệu pháp trị liệu bằng tế bào gốc , tức là sử dụng tế bào khoẻ mạnh để phục hồi các tế bào chứa mầm bệnh, nhưng chưa biểu hiện ra ngoài. Từ đó, là phục hồi tái sinh và làm trẻ lại tất cả các bộ phận trong cơ thể.

Phó giáo sư- Tiến sĩ Matsuoka Takaaki (Nhật Bản) chia sẻ về phương pháp Truyền tế bào gốc đã được giải Nobel Y học

Đến nay, sau 15 năm thoát khỏi bệnh ung thư và sức khoẻ hồi phục rõ rệt, ông Matsuoka đã đem phương pháp chống lão hóa đó chữa trị cho hàng nghìn khách hàng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, phương pháp này đã dành được Giải Nobel về y học và hiện ở Nhật chỉ có 2 bác sĩ được cấp phép điều trị, trong đó có Bác sỹ Matsuoka Takaaki.

Các đại biểu nữ chính khách, doanh nhân tham dự hội thảo

Bà Chu Thị Tiến, giám đốc công ty Thép Tiến Hà- đã từng trải nghiệm các Phương pháp làm đẹp tại Beauty Medi chia sẻ, công việc kinh doanh bận rộn, áp lực căng thẳng và tuổi ngày càng nhiều thêm khiến cho nữ doanh nhân bị giảm sắc, nhất là da mặt nhiều nếp nhăn, sập xệ và sạm màu…

Nữ tướng ngành thép – Bà Chu Thị Tiến tự tin với vẻ đẹp trẻ trung nhờ phương pháp làm đẹp tiên tiến

“Khi tiếp cận với phương án làm đẹp hiện đại, tôi cũng băn khoăn, suy nghĩ và quyết định trải nghiệm. Từ năm 2011, tôi bắt đầu thực hiện liệu trình tiêm tế bào gốc giúp làn da cải thiện đáng kể, trẻ hơn và sáng mịn, đẹp hơn. Đến nay, mọi người đều đoán tuổi tôi ít hơn thực tế”- Bà Tiến chia sẻ.

Ca sĩ Tùng Dương rất chú trọng chăm sóc làm da, gương mặt khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Ca sĩ Tùng Dương đang giao lưu với các nữ Doanh nhân

Ca sĩ Tùng Dương cũng tham dự hội thảo với tư cách khách mời và chia sẻ về sự cần thiết chăm sóc sức khoẻ, diện mạo của nghệ sĩ trước mỗi lần biểu diện, xuất hiện trước công chúng. Trước đây, Tùng Dương có làn da ngăm ngăm, sạm tối… và phải makeup rất kỹ trước khi lên sân khấu.

Sau khi được chuyên gia tư vấn phương pháp chăm sóc sức khoẻ từ bên trong cùng với chăm sóc da mặt, Tùng Dương đã tự tin hơn với gương mặt sáng mịn, da săn chắc tự nhiên, trẻ hơn… và thậm chí không cần trang điểm quá cầu kỳ khi đi diễn.

Bác sĩ Reza Torchizy – chuyên ngành da liễu và laser thẩm mỹ (Mỹ) chia sẻ về phương pháp làm đẹp bằng máy Thermage trong laser thẩm mỹ. Ông đã trị liệu cho hơn 50 nghìn khách hàng trên toàn thế giới. Bác sĩ Reza Torchizy cũng từng chăm sóc sắc đẹp cho các nguyên thủ, nhưng Tổng thống Mỹ George Bush, ông Bill Clinton, nhiều chính khách, người nổi tiếng tại Việt Nam…

Bác sĩ Reza Torchizy đã làm đẹp cho 50 nghìn khách hàng bằng phương pháp máy Thermage trong laser thẩm mỹ

Theo bác sĩ Reza Torchizy, phụ nữ nhất là doanh nhân nữ tại Mỹ luôn sắp xếp thời gian là việc khoa học, sống vì bản thân mình và biết yêu bản thân. Trong đó, con cái sau 18 tuổi sẽ sống riêng độc lập… để phụ nữ có nhiều thời gian làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp, đi du lịch… mà phụ nữ Việt Nam nên học tập để có cuộc sống hạnh phúc hơn.

Một trong những khách hàng của bác sĩ Reza Torchizy là MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên – luôn ý thức làm đẹp từ sớm và đã được bác sĩ trị liệu phương pháp trẻ hoá da và nâng cơ săn chắc Thermage. Hiệu quả đạt được thật đáng kinh ngạc khi Kỳ Duyên được bạn bè, người hâm mộ yêu mến vì nhan sắc không tuổi.

Chuyên gia sắc đẹp của Beauty Medi tư vấn cách sử dụng mỹ phẩm “sạch”, không hóa chất và tư vấn cách trang điểm nhẹ nhàng

Ngoài các nội dung chia sẻ về các công nghệ làm đẹp hiện đại, các nữ Doanh nhân còn được chuyên gia về mỹ phẩm chia sẻ cách sử dụng mỹ phẩm “sạch”, không hóa chất và tư vấn cách trang điểm nhẹ nhàng.

Hải Hà- Doãn Trường

Có thể bạn quan tâm