Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food để phục vụ người dân trong thời đại dịch

Từ 17h00 hôm nay (31/3), Tập đoàn BRG chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ HaproFood trong chuỗi BRG Mart tại các địa điểm trung tâm để người dân Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn phức tạp.
Tập đoàn BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food để phục vụ người dân trong thời đại dịch

10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart được mở trên các tuyến phố trung tâm của thành phố Hà Nội như Hàng Bài, Hàng Buồm, Hàng Đậu, Đội Cấn, Lò Đúc, Tôn Đức Thắng, Thợ Nhuộm, Trung Hòa – Nhân Chính…

Các cửa hàng sẽ triển khai cung ứng đầy đủ các sản phẩm hàng hóa thiết yếu tới người dân với mức giá bình ổn, đặc biệt là 13 nhóm mặt hàng nằm trong chương trình bình ổn giá của thành phố Hà Nội.

Tại các cửa hàng sẽ bố trí các biển thông tin, hướng dẫn phòng chống dịch, khách hàng bắt buộc phải đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi mua sắm.

Ông Nguyễn Thái Dũng, Chủ tịch Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đơn vị Thành viên của Tập đoàn BRG chia sẻ: “Trong bối cảnh toàn dân đồng lòng chống dịch Covid 19, với vai trò là một đơn vị thương mại, kinh tế lớn của Thành phố Hà Nội, Hapro đã tập trung đẩy mạnh hoạt động bán lẻ, xây dựng nhiều phương án dự trữ hàng hóa và cam kết bình ổn giá bán góp phần tạo tâm lý yên tâm về các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu cho người dân Thủ đô”.

“Trong dịp mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food lần này, rất nhiều sản phẩm khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng như giảm giá từ 5% đến 30%, ưu tiên tập trung nhóm các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu như gạo Hapro Đồng Tháp, khẩu trang vải kháng khuấn Hafasco, nước tinh khiết Pha lê – Thủy Tạ, mỳ ăn liền, dầu ăn, sữa hộp…; các cửa hàng/siêu thị của Tập đoàn BRG sẽ giao hàng miễn phí trong bán kính 5km đối với các đơn hàng có giá trị trên 500.000 đồng”, ông Nguyễn Thái Dũng cho biết thêm.

Bên cạnh đảm bảo cho việc mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các điểm bán hàng trong chuỗi BRG Mart như Intimex Home&Food, HaproMart, HaproFood, Seika Mart, FujiMart cũng phát triển và đẩy mạnh việc bán hàng đa kênh thông qua các công cụ như email, fanpage, điện thoại… và giao hàng tại nhà.

Trước đó, hệ thống chuỗi bán lẻ thuộc Tập đoàn BRG đã cung ứng các mặt hàng như lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu…sẵn sàng phục vụ nhu cầu của Doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn như Thành phố Hà Nội, Thành phố Hải Dương, Hải Phòng…

Danh sách và địa chỉ 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food mới

trong chuỗi BRG Mart

Hoàn Kiếm Số 53D Hàng Bài
Số 102 Hàng Buồm
Số 52 Hàng Đậu
Số 5 Hàm Tử Quan
Số 41 Thợ Nhuộm
Hai Bà Trưng Số 30 Lò Đúc
Số 198 Lò Đúc
Ba Đình Số 15-17 Đội Cấn
Đống Đa Số 268 Tôn Đức Thắng
Cầu Giấy N4C Trung hòa - Nhân chính

Xem thêm

Quỹ đất "khủng" của ông lớn Hapro chuẩn bị IPO

Quỹ đất "khủng" của ông lớn Hapro chuẩn bị IPO

Tổng công ty Thương mại Hà Nội đang quản lý và sử dụng 183 cơ sở nhà, đất. Sau cổ phần hóa, Công ty cổ phần tiếp tục quản lý sử dụng 114 địa điểm, trong đó có 96 cơ sở nhà, đất tại Hà Nội.
IPO Hapro: Khi “miếng ngon” đã có chủ

IPO Hapro: Khi “miếng ngon” đã có chủ

Phiên đấu giá tới đây có thể sẽ diễn ra "lặng lẽ" khi không có cuộc roadshow nào cả và ngay trước thềm đấu giá, đối tác chiến lược đã được chọn lựa..

Có thể bạn quan tâm

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Vinpearl lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á

Với sự nỗ lực không ngừng, Vinpearl đã đạt được một cột mốc đáng ghi nhớ khi lọt top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á. Thành công này là kết quả của quá trình đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, không ngừng đổi mới và mở rộng quy mô.

Thủ tướng Phạm Minh Chính trao biểu trưng Thương hiệu quốc gia cho đại diện VNPT VinaPhone

VinaPhone 5G và MyTV được công nhận là Thương hiệu quốc gia

VinaPhone 5G và MyTV vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia, đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của VNPT trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường...

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel ra mắt sơn ngoại thất siêu cao cấp dành cho các biệt thự

AkzoNobel vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng dòng sơn ngoại thất Dulux Weathershield Royal Shine với tính năng tự làm sạch độc đáo. Đây là dòng sơn sở hữu công nghệ Hybrid Mineral tiên tiến, mang đến giải pháp bảo vệ vượt trội lên tới 12 năm dành cho phân khúc dinh thự cao cấp.

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

ROX Group xuất sắc nhận “cú đúp” giải thưởng tại APEA 2024

Chiến lược tái định vị thương hiệu ấn tượng cùng nỗ lực khẳng định vị thế trong nước và quốc tế đã giúp ROX Group ghi tên mình vào bảng vàng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” và “Thương hiệu truyền cảm hứng” của Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024...

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập

Tetra Pak kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak Việt Nam

Với sứ mệnh "Bảo vệ chất lượng tốt: Thực phẩm, con người và hành tinh", Tetra Pak luôn hướng tới một tương lai bền vững, cung cấp thực phẩm an toàn và chất lượng, thúc đẩy hợp tác trong ngành, và dẫn dắt chuyển đổi bền vững mang lại lợi ích lợi tốt đẹp cho cộng đồng và môi trường.