6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông

Chọn một loại nước hoa là để thể hiện bản thân, và mùi hương phù hợp có khả năng thúc đẩy sự tự tin của bạn và để lại ấn tượng lâu dài mỗi khi bạn bước vào và rời khỏi một căn phòng.

Khi chúng ta bước vào mùa thu, đây là thời điểm hoàn hảo để thay đổi mùi hương ưa thích của bạn cho một thứ gì đó mới lạ phong phú, nhẹ nhàng và ấn tượng hơn. Từ những sản phẩm mới ra mắt cho đến những tác phẩm kinh điển cũ, một số nhà sản xuất nước hoa tốt nhất của Châu Âu sẽ giúp bạn khám phá mùi hương phù hợp.

Sau đây là gợi ý sáu loại nước hoa sang trọng tốt nhất để thêm vào kho vũ khí của bạn trong mùa thu và mùa đông năm 2021:

Maison Margiela- Replica Jazz Club:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 1

Maison Margiela

Với dòng sản phẩm nước hoa, thì hãng Maison Martin Margiela là cái tên còn non trẻ so với nhiều thương hiệu đình đám khác, tuy nhiên với sự cố gắng và sáng tạo không ngừng hãng đã nhanh chóng khẳng định vị trí và tên tuổi của mình trong thế giới nước hoa hàng hiệu. Replica Jazz Club được cho ra mắt vào năm 2013. Đây là dòng nước hoa Maison Martin Margiela thuộc nhóm Leather (Hương da thuộc) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Alienor Massenet chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này. Có độ lưu hương lâu – 6 giờ đến 12 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần – toả hương trong vòng một cánh tay. Jazz Club phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông. Bên cạnh đó, Rượu Rum và Cây thuốc lá là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

Mäurer & Wirtz- 4711:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 2

Mäurer & Wirtz

Được phát hành vào năm 1792, hương thơm 4711 mang tính biểu tượng của Mäurer & Wirtz là một trong những loại nước hoa lâu đời nhất vẫn còn được sản xuất. Mùi hương của nó dựa trên công thức ban đầu của Giovanni Farina, bao gồm hương đầu của cam bergamot, húng quế và chanh, cùng với hương hoa cam, hoa huệ, hoa hồng và hoa nhài ở trung tâm của nó. Trong khi đó, hương cơ bản bao gồm cỏ vetiver, hoắc hương và tuyết tùng. Một sự pha trộn unisex sẽ không bao giờ không gây ấn tượng.

Dior's- Sauvage:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 3

Dior Sauvage

Một hương thơm unisex khác cũng không kém phần lôi cuốn, Dior Sauvage mang tính biểu tượng là một sự lựa chọn hoàn hảo tinh tế toát lên sự đẳng cấp, sang trọng và hương vị tuyệt hảo. Sauvage hoàn hảo mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa cỏ vetiver, tiêu hồng, hoắc hương, hoa oải hương nhẹ nhàng và phong lữ - đó là một hỗn hợp mùi hương khó giải mã, nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn giành được mọi lời khen ngợi.

Paco Rabanne- One Million:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 4

One Million

Ngay từ cái nhìn đầu tiên về hình dáng như thỏi vàng rõ ràng One Million của Paco Rabanne là tất cả về sự sang trọng, và trong những năm gần đây, nó nhanh chóng trở thành một trong những loại nước hoa nam bán chạy nhất trên thị trường. Lấy cảm hứng từ những hương thơm ấm áp của mùa thu, One Million mang đến sự kết hợp độc đáo của hương thơm bao gồm hương đầu của quýt huyết, bưởi và bạc hà, và hương trái tim ấm áp được tạo thành từ quế, hoa hồng và hương cay. Kết thúc với hương cuối của hổ phách, da thuộc, hoắc hương Ấn Độ và một số hương gỗ bổ sung, đó là một mùi hương nam tính đặc biệt toát lên sự đẳng cấp và tinh tế.

CHANEL- Bleu DE Chanel:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 5

Bleu de Chanel

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa có thể phục vụ bạn trong tất cả các mùa, Bleu de Chanel chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Như một khúc ca tôn vinh sự tự do đầy nam tính được thể hiện trong một mùi hương gỗ thơm quyến rũ và kinh điển, chứa bên trong thiết kế chai màu xanh đầy bí ẩn. Là hương nước hoa hoàn hảo với hương thơm thuần khiết nhưng cũng rất sâu sắc, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và tự tin. BLEU DE CHANE là mùi hương gỗ nồng nàn và sôi nổi. Khởi đầu với cảm giác tươi mát và khỏe khoắn. Sau đó là nốt hương vương giả của gỗ đàn hương của vùng New Caledonia, mở ra những sắc thái đa dạng và mạnh mẽ trong những tầng hương dày dặn và tinh tế. Một hương thơm vượt thời gian là một sự lựa chọn xa hoa quyến rũ, sang trọng và toàn diện.

Boss- Hugo Boss:

6 loại nước hoa "khuyên dùng" dành cho phái mạnh trong mùa Thu - Đông ảnh 6

Hugo Boss

Giống như một ông chủ, hãy để mùi hương kinh điển giúp giành được những lời khen ngợi và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa hương táo và cam quýt trái cây ở tầng hương trên cùng và được xếp lớp với phong lữ, quế và đinh hương ở trung tâm, gỗ đàn hương cay, cỏ vetiver, gỗ ô liu, hổ phách và xạ hương là những thứ đúc kết và tạo nên một mùi hương nam tính bí ẩn nhưng dứt khoát. Hương thơm sẽ kéo dài cả ngày và đêm.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...