Âu Dương Na Na trở thành đại sứ cho dòng mắt kính Salvatore Ferragamo

Mới đây, “công chúa cello” Âu Dương Na Na vừa được Salvatore Ferragamo công bố vị trí mới. Cô sẽ trở thành đại sứ mới nhất của thương hiệu Ý cho dòng mắt kính và phụ kiện cho mắt.

Mới đây, “công chúa cello” Âu Dương Na Na vừa được Salvatore Ferragamo công bố vị trí mới. Cô sẽ trở thành đại sứ mới nhất của thương hiệu Ý cho dòng mắt kính và phụ kiện cho mắt.

Lý do Ferragamo chọn Âu Dương Na Na làm đại sứ thương hiệu

Trên Weibo của hãng, Ferragamo viết:

“Tình yêu của nhà mốt cho kỹ nghệ chế tác tinh tế đã truyền cảm hứng để tạo nên bộ sưu tập kính mát này. Và diễn giải vẻ đẹp vĩnh cửu qua dáng hình và phong cách tối ưu. Chất liệu độc đáo đi kèm với những đính kết, trang trí độc đáo. Kỹ nghệ bậc thầy hoàn thiện vẻ ngoài bằng những cách không ngờ. Để [từ đó] tạo nên một thiết kế kính mát phong phú. Ở đó, tình yêu và sự bền bỉ trong nghệ thuật, cũng như sự không ngừng theo đuổi sự xuất sắc của của đại sứ toàn cầu cho dòng mắt kính – Âu Dương Na Na – hòa hợp hoàn hảo với tinh thần thương hiệu của Ferragamo”.

Theo lời giới thiệu này, có thể thấy Âu Dương Na Na đã được bổ nhiệm làm gương mặt đại diện cho các sản phẩm mắt kính của Salvatore Ferragamo. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt chính cho chiến dịch quảng bá Thu Đông 2021 của nhà mốt Ý.

Dòng kính mát được mô tả là có “tính cân bằng hoàn hảo giữa cảm hứng cổ điển và sự tiến hóa vị lai.” Bộ sưu tập mắt kính này “chơi đùa” với các sắc màu tương phản, chất liệu và hình dáng. Để cho ra đời những chiếc kính sang trọng, độc đáo, không thể nhầm lẫn.

Âu Dương Na Na trong chiến dịch Salvatore Ferragamo Thu Đông 2021

Bộ ảnh và video quảng bá cho thấy những hình ảnh trong tông hồng tím sang trọng, mơ màng. Các khung cảnh bắt cận nửa gương mặt Âu Dương Na Na trong ba set trang phục khác nhau. Đó là vest da kết hợp quần short da màu xanh da trời; vest màu xanh nõn chuối. Cuối cùng là body suit hơi hướm futuristic với hai màu trắng đen. Điểm chung là cả ba bộ trang phục đều sử dụng chất liệu da. Tất cả đều thể hiện rõ nét tinh thần và phong cách của bộ sưu tập mắt kính Thu Đông của Ferragamo.

Mặc dù không thật sự nổi bật trong lĩnh vực truyền hình – điện ảnh, Âu Dương Na Na lại rất được các nhãn hàng xa xỉ yêu thích. Mùa dịch vừa qua, dù không có tác phẩm thương mại tiêu biểu hay nổi bật, nữ ca sỹ/diễn viên/nghệ sỹ cello sinh năm 95 vẫn thu về nguồn “tài nguyên” đại sứ không nhỏ. Công chúng biết đến cô qua vai trò đại sứ thương hiệu cho L’Oréal, bạn thân của Louis Vuitton ở Đại Lục, và vừa qua là đại sứ của Givenchy.

Có thể bạn quan tâm