Bershka cung cấp khả năng tùy chỉnh thời trang thông qua Custom Labs

Thương hiệu “fast fashion” thuộc sở hữu của Inditex hứa hẹn đưa khách hàng đến với các trải nghiệm sáng tạo và thiết kế thú vị.

Bershka khởi động dự án “Custom Labs” trên ứng dụng của thương hiệu, cho phép khách hàng tùy chỉnh các trang phục và phụ kiện mang tính chất cá nhân với các bản in và thêu tuỳ chọn.

Khách hàng sẽ có thể chọn cách dịch vụ như thêu tên viết tắt, biểu tượng cung hoàng đạo, biểu tượng cảm xúc emoji …

“Custom Labs” cũng có kế hoạch tiếp tục phát triển quan hệ đối tác để cung cấp thêm nhiều phong cách và hoạt động thời trang mới mẻ hơn trong tương lai.

Sáng kiến này sẽ hoạt động song song với dự án Denim Lab của công ty, chuyên sản xuất hàng may mặc denim với các mẫu và hình in khác nhau.

Thành lập năm 1998, Bershka hiện sở hữu 172 điểm bán hàng tại Tây Ban Nha và nhiều cửa hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu là một phần của tập đoàn Inditex cùng với Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear, Stradivarius, Oysho, Zara Home và Uterqüe.

Trong 9 tháng đầu năm tài chính 2021, tập đoàn này đạt doanh thu 19,325 tỷ euro, tăng 37% so với cùng kỳ năm trước.

Có thể bạn quan tâm