Điều này đánh dấu sự hợp tác thời trang lớn nhất từ trước đến nay của Adererror, thương hiệu ngày càng nhận được sự chú ý bởi phong cách thẩm mỹ “deconstruction” cá tính. Ra mắt vào năm 2014, Adererror đã có một vài BST hợp tác với Maison Kitsuné, Casetify và Camper,…
“Trong sự hợp tác này, Adererror đã giúp đích xác định một thế hệ mới dựa trên bản sắc và sự độc đáo của mỗi cá nhân,” thông cáo báo chí chung cho biết. Dự án nhằm thể hiện sự sáng tạo vô tận, như được gợi ý ngay từ tên gọi: “Bộ sưu tập AZ”.
Màu xanh lam đặc trưng của Adererror xuất hiện trong toàn bộ phạm vi BST, trên áo len, áo khoác phao, áo vest … cùng các phụ kiện túi, giày và mũ len…
Phong cách thẩm mỹ của thương hiệu Hàn Quốc cũng được khám phá sâu hơn ở các chi tiết đường may ngoằn ngoèo, cũng như các đường viền sờn len. Lối sử dụng màu sắc tương phản tạo nên điểm nhấn chính, như được nhìn thấy trên mẫu áo khoác màu xám thạch anh với các chi tiết màu trắng, cùng những chiếc khăn choàng cổ màu xanh lá cây và xanh lam kết hợp cùng áo khoác oversized.
Ngoài phạm vi trang phục, dự án còn mở rộng tới lĩnh vực thực tế ảo thông qua nền tảng Zepeto, nơi người dùng có thể mua các phiên bản kỹ thuật số của quần áo và trang điểm cho hình đại diện của họ.
Sự hợp tác Adererror x ZARA hiện đã có mặt tại các cửa hàng của Zara ở 10 khu vực trên toàn thế giới, bao gồm Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đức, Đan Mạch, Hà Lan, Pháp, Ý, Hoa Kỳ, Trung Quốc và Nhật Bản.