BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội

Bộ sưu tập mỹ phẩm mới cực kỳ quyến rũ với màu son đỏ đậm và phấn mắt ánh kim đang được các tín đồ làm đẹp săn lùng ráo riết!
BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội

Khi những cơn gió Đông và mùa lễ hội tràn về, trong dịp đặc biệt này tại sao chúng ta không làm mới bản thân. Hãy thử thay đổi diện mạo mới cùng bộ sản phẩm trang điểm rực rỡ sắc màu Giáng sinh của Tom Ford: màu đỏ anh đào đậm đà và màu trắng tuyết, cũng như ánh kim loại lấp lánh mùa lễ hội. Dòng sản phẩm mới bao gồm son môi, bộ nước hoa và bảng phấn mắt phiên bản giới hạn.

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 1

Hộp phấn mắt Eye Color Quad màu đỏ đậm mang đến 4 sắc thái - vàng, vàng hồng, đồng và nâu sáng

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 2

Bảng màu còn có thêm phiên bản hộp trắng

Đối với những ai muốn thử các sắc thái son khác nhau, Tom Ford dành tặng bộ son môi mini đựng trong hộp màu trắng xinh xắn. Bộ sản phẩm chứa đến 5 cây son nhỏ với các sắc đỏ mọng ngọt ngào: Libertine, Impassonal, Night Mauve, Scarlet Rouge và True Coral.

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 3

Bộ 5 son môi mini

Bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu các cây son full-size trong thỏi son đỏ rực đậm chất lễ hội với các điểm nhấn bằng vàng hồng, trái ngược với màu đen đặc trưng của thương hiệu.

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 4

Cây son full-size đậm chất lễ hội

Bên cạnh đó, dòng phiên bản giới hạn còn bao gồm các loại nước hoa yêu thích của Tom Ford. Hương thơm anh đào độc đáo "Lost Cherry" cũng có mặt, kèm theo một bộ sản phẩm phiên bản đặc biệt hiện đã có sẵn: một chai 50 ml Lost Cherry eau de toilette đi kèm với một chai có kích cỡ du lịch.

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 5

Lost Cherry eau de toilette

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 6

Tặng kèm chai có kích cỡ du lịch

Không chỉ gói gọn trong hương thơm anh đào, các bộ nước hoa còn mang đến những mùi unisex khác như "Fucking Fabulous", hương đào "Bitter Peach" và hương hoa "Rose Prick."

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 7

Hộp quà tặng sang trọng của BST nước hoa Tom Ford

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 8

Mẫu nước hoa Unisex Fucking Fabulous

BST mỹ phẩm giới hạn của Tom Ford - điểm nhấn cho mùa lễ hội ảnh 9

Mẫu nước hoa Unisex Rose Prick

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...