Cận cảnh quà tặng giá trị mà Dior gửi tặng nàng thơ Jisoo

Mới đây, hình ảnh ba cây son Dior được Jisoo đăng tải trên Instagram gây nhiều chú ý. Nếu soi kỹ 3 thỏi son mà Jisoo được Dior gửi tặng, dân tình sẽ phải bất ngờ vì độ yêu chiều mà Dior dành cho chị cả Blackpink.

Với ngoại hình thu hút, nổi bật cùng tài năng khi là một mảnh ghép của BLACKPINK, Jisoo cũng là một trong những nàng thơ được nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm trên thế giới ưu ái. Thậm chí, thương hiệu xa xỉ Dior còn mời cô nàng làm đại diện toàn cầu – một niềm vinh dự lớn lao mà hầu hết mọi người đều ao ước.

Dior không chỉ mời Jisoo làm đại diện toàn cầu mà còn cực kỳ yêu quý nàng thơ này, điều đó được thể hiện qua ba thỏi son dưỡng được hãng gửi tặng cô nàng mới đây. Nhìn sơ qua những tấm ảnh Jisoo lên Instagram, có lẽ mọi người chưa thể thấy được sự tinh tế của Dior gửi gắm qua chúng. Nhưng hãy thử nhìn kĩ vào xem, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Cận cảnh quà tặng giá trị mà Dior gửi tặng nàng thơ Jisoo ảnh 2

Quà tặng giá trị mà Dior gửi đến nàng thơ của mình.

Cụ thể, trên 3 thỏi son có khắc những cái tên cực kỳ đặc biệt:

  • Thỏi son 025 khắc chữ JISOO RED: Dường như để ám chỉ đây cũng chính là màu son đỏ được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Jisoo.
  • Thỏi son 015 khắc chữ Rabbit Kim: Đây là biệt danh mà nhiều fan thường dùng để gọi Jisoo, bản thân Jisoo cũng rất thích thỏ.
  • Thỏi son 000 khắc chữ SOOYAA_ : Đây là tên tài khoản Instagram chính thức của Jisoo.

Vậy mới thấy Dior quả là yêu chiều Jisoo vô cùng khi dành tặng cô thỏi son khắc tên độc nhất vô nhị và còn ám chỉ màu son mới được lấy cảm hứng từ chính cô nàng.

Cận cảnh quà tặng giá trị mà Dior gửi tặng nàng thơ Jisoo ảnh 3

Hình ảnh quảng bá xinh đẹp của Jisoo cho bộ sưu tập son Dior.

Có thể nói, Jisoo là nàng thơ được thương hiệu vô cùng ưu ái, dịp nào cũng được Dior tặng quà giá trị khủng.

Dior

Jisoo trong set quà tặng gồm chiếc áo hoodie, hoa tai hình trái tim của Dior và túi Vanity Case tông màu hồng ngọt ngào.

Jisoo

Jisoo khoe giày slingback màu be 25 triệuvà túi Dior có in tên riêng độc đáo - quà tặng của Dior dịp Giáng Sinh 2020.

Jisoo

Trong dịp sinh nhật, thành viên Blackpink được tặng hoa, đồ trang sức, một đôi dép sandal thanh mảnh và một chiếc váy thêu tay tuyệt đẹp. Cô nàng cũng mặc chiếc váy này lên tạp chí W Korea và được khen nức nở về thần thái.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...