“Được làm việc với Burberry luôn là một vinh dự lớn. Một thương hiệu lâu đời của nước Anh và theo một cách nào đó, tôi cảm thấy như mình đang được đại diện cho đất nước. Tôi cảm thấy rằng phong cách và phong thái của người Anh luôn đi đầu xu hướng,” Naomi Campbell chia sẻ.
Siêu mẫu đã làm việc với Giám đốc Sáng tạo của Burberry và cũng là người bạn lâu năm Riccardo Tisci, người mà theo Naomi Campbell, “là một nhà thiết kế có tầm nhìn độc đáo và có thể mang đến những khía cạnh khác về tôi mà bản thân tôi cũng chưa biết về mình. Thật kỳ diệu khi được làm việc với Riccardo".
Đội ngũ thực hiện chiến dịch lần này gồm có nhiếp ảnh gia Danko Steiner, nhà tạo mẫu Catherine Baba, nghệ sĩ trang điểm Adam Fleischhauer, nhà tạo mẫu tóc Jawara và nghệ sĩ hình ảnh Frederik Heyman, những người đã cùng giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đưa chiến dịch trở nên sống động với hiệu ứng CGI.
Burberry đã sẵn sàng cho mùa hè với BST Summer Monogram với các thiết kế phong khoáng, trẻ trung nhưng vẫn đậm chất Burberry, để “ghi lại cảm giác lạc quan của mùa hè và động lực phát triển không ngừng - sự phấn khích cho những gì tiếp theo. Và vì vậy, đối với chiến dịch, tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn người bạn của mình, Naomi Campbell”, NTK Tisci chia sẻ.