Đầu Xuân với các nữ doanh nhân MS Hà Nội

Nhân dịp năm mới 2019, MS - Giải pháp truyền thông đa phương tiện thuộc nhóm ngành nghề của Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội (Hnew) đã tổ chức ga la tổng kết năm 2018.
Đầu Xuân với các nữ doanh nhân MS Hà Nội

Tại gala, MS cũng đã đề ra phương hướng, kế hoạch năm 2019 nhằm tăng cường hoạt động, truyền thông về trách nhiệm xã hội.

MS được thành lập năm 2012 với các hoạt động chính như: giao lưu, chia sẻ, kết nối hỗ trợ trong ngoài nhóm, hội. Thế mạnh của MS là tính truyền thông thông qua các hoạt động như tổ chức sự kiện, đào tạo,  kết nối.

Mỗi hiệp hội nghề đều có đặc trừng riêng, và MS cũng vậy. Các thành viên trong MS đã gắn bó với nhau 6 năm và ngày càng gắn bó, chia sẻ, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống tinh thần. Từ các hoạt động như sinh nhật tháng của các hội viên, thăm hỏi đến các chuyến thiện nguyện đến vùng xa, vùng sâu...đều được các chị trong MS tổ chức rất bài bản, nhịp nhàng, tạo sự uy tín lớn nên hội đã kêu gọi được nhiều tấm lòng hảo tâm của các thành viên trong hiệp hội và bạn bè ủng hộ các hoạt động thiện nguyện này.

Bên cạnh đó, các buổi họp mặt của MS cũng được các chị lên chương trình chu đáo với nhiều nội dung hay, hấp dẫn, đúng tâm lý của chị em. Đơn cử, trong cuộc gặp mặt đầu Xuân Kỷ Hợi 2019, mở màn cho chương trình là chia sẻ của bác sỹ, chuyên gia đến từ Singapore nói về bệnh ung thư và thực dưỡng, luyện tập. Trước đó là buổi chia sẻ về kinh nghiệm xử lý tình huống trong công việc, kinh nghiệm quản lý dưới sự dẫn dắt của chuyên gia đào tạo nhân sự Hoàng Ngọc Bích...Chính những sự chia sẻ đó cộng với sự tham gia đông đủ của các thành viên từ các nhóm ngành nghề khác trong hội đã làm cho không khí buổi gặp mặt trở nên sôi nổi.

Điểm đặc biệt trong cuộc gặp mặt là các chị đã tự ra kịch bản cho các buổi diễn của mình và trong hầu hết cuộc họp, gặp gỡ, các chị đều diện trang phục truyền thống áo dài nhằm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ và vẻ trang nghiêm, nhã nhặn của nữ doanh nhân.

Đã có những hãng thời trang cùng đồng hành với các chị như áo dài Ngọc Việt, Mỵ Fashion hay các CLB khiêu vũ, Yoga...

Trưởng nhóm MS là bà Hoàng Ngọc Bích. Bà Bích hiện đang là Chủ tịch Công ty Global Leaders – Đại diện ủy quyền của Crestcom International tại Việt Nam. Bà cũng là người hướng dẫn chương trình phát triển quản lý lãnh đạo cao cấp của Crestcom - Mỹ ở Việt Nam. Trước đó, bà từng là giám đốc nhân sự của Aon Việt Nam, VTRAC và tham gia tư vấn xây dựng chiến lược, mục tiêu và hệ thống đánh giá nhân viên cho công ty liên doanh quốc tế ABC; Tư vấn/giảng viên của Công ty Tư vấn Nhân sự SMART HR (nay là Tower Watson). Bà từng là thành viên ban điều hành và ban cố vấn của Hiệp hội nhân sự từ năm 2004 đến 2013. Ngoài ra, bà hiện là Chủ tịch của Mạng lưới người tự kỷ Việt Nam và là một trong hơn 2.000 nhà lãnh đạo của Eisenhower Fellowship trên toàn thế giới. Bà cũng là 1 trong 20 nhân vật nữ trong cuốn sách “Con gái Bà Triệu thế kỷ 21”; 1 trong 50 người phụ nữ có ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017 do tạp chí Forbes Việt Nam công bố.

Có thể bạn quan tâm

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Versace chờ đợi một phép màu dưới bàn tay Prada

Prada Group đã công bố thương vụ thâu tóm Versace vào giữa tháng 4, một bước đi được cho là sẽ định hình lại tương lai của làng thời trang Italy. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là liệu Prada có thể "hồi sinh" Versace giống như cách từng làm nên kỳ tích với Miu Miu?…

Khác biệt trên cổ tay

Khác biệt trên cổ tay

Với những chiếc đồng hồ có một không hai, cổ tay của người sở hữu được nâng tầm lên tuyệt phẩm...

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Dàn sao Âu - Á đổ bộ Coachella 2025

Coachella, một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật được biết đến nhiều nhất trên thế giới, không chỉ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao mà còn ghi dấu ấn bằng cả những khoảnh khắc thời trang đáng nhớ…

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…