Đếm ngược ngày diễn ra ‘siêu tuần lễ’ thời trang và làm đẹp đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam

Trong tháng 12, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 (Vietnam International Beauty & Fashion Week 2019 – VIBFW 2019) sẽ chính thức được tổ chức. Đây là nơi quy tụ những xu hướng thời trang và làm đẹp mới nhất trong nước và quốc tế.
Đại diện của các thương hiệu tham dự Lễ công bố Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019
Đại diện của các thương hiệu tham dự Lễ công bố Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019

Tại lễ công bố, chủ tịch VIBFW 2019 - ông Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: “Tuần lễ thời trang và làm đẹp 2019 sẽ quy tụ những đại diện tinh tuý nhất của cả 2 lĩnh vực thời trang và làm đẹp trong nước và quốc tế. Ngoài sàn diễn thời trang thông thường, Tuần lễ sẽ là màn kết hợp đặc sắc của ngành làm đẹp, nghệ thuật trình diễn, các talkshow quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang – làm đẹp và rất nhiều các hoạt động đồng hành độc đáo khác. Chúng tôi hy vọng rằng, với quy mô và chất lượng chưa từng có tại Việt Nam, VIBFW 2019 xứng đáng trở thành màn kết hoành tráng cho hành trình phát triển ngành thời trang Việt Nam”.

Ông Lê Trần Đắc Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về tuần lễ quy mô quốc tế sắp diễn ra tại lễ công bố
Ông Lê Trần Đắc Ngọc đã có những chia sẻ thú vị về tuần lễ quy mô quốc tế sắp diễn ra tại lễ công bố

Khởi động mùa đầu tiên với chủ đề “Cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại", VIBFW 2019 đã khẳng định thời trang là ngành công nghiệp toàn cầu, nơi mà các nhà thiết kế thời trang, các nhà sản xuất, nhà bán lẻ trên khắp thế giới hợp tác để cùng phát triển.

Các thiết kế ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đã được trình diễn tại lễ công bố
Các thiết kế ấn tượng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau đã được trình diễn tại lễ công bố

Ngoài các thương hiệu thời trang và làm đẹp nổi tiếng trong nước như: Việt Tiến, Joli Poli, Lan Hương Fashion House, Đắc Ngọc Designer House, VIBFW 2019 còn quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Manila Runway Republic - Philippin, Maman Salon - Hàn Quốc, NTK Chula - Canada, C:EHKO - Đức... Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới một bữa tiệc thời trang và làm đẹp mãn nhãn, thỏa mãn kỳ vọng của giới mộ điệu.

Với ý tưởng sân khấu khơi nguồn cảm hứng từ bạch liên, VIBFW đã tôn vinh các giá trị Việt và niềm tự hào dân tộc sâu sắc. VIBFW cũng là hành trình tìm kiếm và lan tỏa giá trị Việt vươn tầm cỡ quốc tế. Tại điểm hẹn thời trang “siêu hot” này, khán giả có cơ hội đắm mình trong không gian thời trang và nghệ thuật làm đẹp độc đáo với xu hướng mới nhất, những thiết kế đa phong cách cùng sân khấu, hệ thống đèn led, âm thanh hoành tráng. 

Hơn hết, với quy mô lớn chưa từng có, VIBFW là cơ hội cho doanh nghiệp được gặp gỡ, cùng khảo sát nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng, từ đó xây dựng và hoàn thiện định hướng kinh doanh phù hợp dựa vào xu hướng thời trang hiện đại và tạo nên những thành công đột phá.

Các chủ đề được “trình làng” sẽ xoay quanh hai mảng thời trang và làm đẹp góp phần đưa các thương hiệu, doanh nghiệp đến một sân chơi mới lạ, có cơ hội được trao đổi, học hỏi lẫn nhau. Không chỉ diễn ra ở trong nước, VIBFW 2019 còn mở rộng quy mô, vươn tới hợp tác với các thương hiệu nước ngoài. 

Không chỉ vậy, tuần lễ còn nhiều hoạt động đồng hành nổi bật và đặc sắc như lễ trao giải vinh danh dành cho các doanh nghiệp tiêu biểu, các cuộc thi lớn dành cho người mẫu nhí, nhà thiết kế, nhà tạo mẫu tóc, các thương hiệu làm đẹp cùng với các hoạt động văn hoá nghệ thuật độc đáo. 

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 là sự kết hợp những nét đẹp và tầm ảnh hưởng của Hội chợ Thời trang Việt Nam – hội chợ chuyên ngành thường niên uy tín và Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam – sự kiện đẳng cấp đang được rất nhiều người mong chờ dự kiến sẽ thu hút hơn 150 gian hàng đến từ nhiều thương hiệu thời trang, làm đẹp trong nước và quốc tế. Chuỗi sự kiện dự kiến thu hút được 15.000 lượt khách tham dự.

Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam 2019 được tổ chức bởi Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC), Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) và Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện N Group. Tuần lễ sẽ diễn ra từ ngày 11- 15/12 tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm