Digiworld giành “cúp đúp” tại IR Awards 2022

Tại lễ vinh danh doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất năm 2022 diễn ra sáng nay tại TP.HCM, Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld - HOSE: DGW) đã giành “cúp đúp” trong hạng mục “Top 3 Mid Cap” được cả nhà đầu tư và các định chế tài chính đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2022.
Digiworld được cả nhà đầu tư và các định chế tài chính đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2022
Digiworld được cả nhà đầu tư và các định chế tài chính đánh giá là doanh nghiệp có hoạt động IR tốt nhất 2022

IR Awards là chương trình bình chọn thường niên do Hiệp hội Các nhà quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE), Tạp chí điện tử Tài chính và Cuộc sống (FiLi) và Vietstock phối hợp tổ chức nhằm thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp niêm yết nâng cao nhận thức về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động quan hệ nhà đầu tư, cải thiện tính minh bạch thông tin trên thị trường chứng khoán, gia tăng chất lượng công bố thông tin và củng cố niềm tin của nhà đầu tư.

Theo đó, trải qua nhiều vòng khảo sát và định lượng kỹ càng, toàn diện hoạt động công bố thông tin của 736 doanh nghiệp niêm yết trong vòng 12 tháng; đánh giá hoạt động IR thông qua hệ thống thang điểm từ 31 định chế tài chính hàng đầu, cùng sự đồng thuận bình chọn từ cộng đồng nhà đầu tư, các doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR tốt nhất đã vinh danh tại Awards 2022.

Đây là những doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu về truyền thông tài chính hiệu quả, đạt được danh tiếng tốt trên thị trường vốn và quản trị tốt sự kỳ vọng của thị trường chứng khoán.

Các hạng mục được vinh danh bao gồm Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2022 và Top 3 doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR được định chế tài chính đánh giá cao nhất 2022 chia theo quy mô vốn hóa.

Các doanh nghiệp như FPT, FRT, PSI, TCL cũng giành được “thắng lợi kép” tại IR Awards 2022
Các doanh nghiệp như FPT, FRT, PSI, TCL cũng giành được “thắng lợi kép” tại IR Awards 2022

Cụ thể, các doanh nghiệp có hoạt động IR được nhà đầu tư yêu thích nhất 2022 gồm: Top 3 Large Cap là Ngân hàng TMCP Á Châu (HOSE: ACB), Công ty CP FPT (HOSE: FPT) và Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank, HOSE: MBB); Top 3 Mid Cap là Công ty CP Đầu tư Hải Phát (HOSE: HPX), Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HOSE: FRT) và Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld, HOSE: DGW); Top 3 Small & Micro Cap là Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (HNX: PSI) và Công ty CP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng (HOSE: TCL).

Các doanh nghiệp có hoạt động IR được Định chế tài chính đánh giá cao nhất 2022 gồm: Top 3 Large Cap là Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động (HOSE: MWG), Công ty CP FPT (HOSE: FPT) và Công ty CP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN); Top 3 Mid Cap là Công ty CP Thế Giới Số (Digiworld, HOSE: DGW), Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HOSE: FRT) và Công ty CP Điện Gia Lai (HOSE: GEG); Top 3 Small & Micro Cap là Công ty CP Chứng khoán Dầu khí (HNX: PSI), Công ty CP Everpia (HOSE: EVE) và Công ty CP Đại lý Giao nhận Vận tải Xếp dỡ Tân Cảng (HOSE: TCL).

Như vậy, ngoài Công ty CP Thế Giới Số thì các doanh nghiệp như FPT, FRT, PSI, TCL cũng giành được “thắng lợi kép” khi nhận được sự tín nhiệm tuyết đối của cộng đồng nhà đầu tư lẫn định chế tài chính.

Có thể bạn quan tâm