Dương Mịch trở thành đại diện đầu tiên của Versace tại Trung Quốc

Hoa đán Trung Quốc Dương Mịch mới đây đã nhận một tin vui lớn khi trở thành đại diện thương hiệu đầu tiên của “Ông lớn” Versace tại quốc gia đông dân nhất thế giới.
Dương Mịch trở thành đại diện đầu tiên của Versace tại Trung Quốc

Tháng 6 này, các fan của Dương Mịch tiếp tục được tự hào vì thần tượng vừa được lựa chọn làm gương mặt đại diện đầu tiên tại Trung Quốc của một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hành tinh – Versace.

Phong cách thời trang sành điệu của Dương Mịch luôn là những chủ đề được người hâm mộ quan tâm. Cô thường xuyên được lọt vào top sao mặc đẹp của các tạp chí nổi tiếng. Tần suất xuất hiện trên hàng ghế đầu tại các show diễn của những thương hiệu hàng đầu thế giới tại Paris, Milan của Hoa đán cũng rất đáng kể.

Ngoài tên tuổi của một diễn viên hạng A tại Cbiz, Dương Mịch còn được mệnh danh là “Nữ hoàng quảng cáo” khi nhận được hơn 30 hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng danh tiếng như Stuart Weitzman, Estee Lauder, Michael Kors,... Và lần này khi được thương hiệu Versace lựa chọn sẽ một lần nữa giúp tên tuổi cô vượt ra khỏi biên giới Trung Quốc.

Dương Mịch cũng gây ấn tượng với tài năng kinh doanh khi có công ty quản lý nghệ sỹ và thương hiệu mỹ phẩm của riêng mình. Có thể nói, cô là một trong những ngôi sao đa tài và có ảnh hưởng của showbiz Trung Quốc ở thời điểm hiện tại.

Và cũng chính vì lẽ đó mà thương hiệu đình đám của nước Ý, với những sản phẩm thuộc hàng xa xỉ nhất thế giới Versace đã chọn cô là gương mặt đại diện đầu tiên tại thị trường tỷ dân. Cho thấy trong tương lai nhà mốt này sẽ chú trọng phát triển nhiều tại quốc gia đông dân nhất hành tinh này.   

Có thể bạn quan tâm

Những giá trị trường tồn

Những giá trị trường tồn

Đồng hồ xa xỉ có thể trên cổ tay người đeo đến hàng thập niên, thậm chí, tiếp tục qua tay chủ mới và có thể “ăn ở” cùng họ thêm hàng thập niên nữa...

Adidas Samba và Adidas Gazelle hiện là hai mẫu giày được "săn lùng" nhiều nhất trên thị trường

Adidas hái ra tiền khi Nike gặp khủng hoảng

Khi Nike ngày một chìm sâu trong bế tắc, Adidas lại đạt được doanh số bán hàng ấn tượng đồng thời ghi nhận lợi nhuận ròng cao nhất trong 3 năm nhờ thành công vượt trội của hai mẫu giày Samba và Gazelle…