Vào thời điểm này năm ngoái, Gucci và The North Face đã làm “rung chuyển” thế giới thời trang khi cả hai thông báo về một dự án hợp tác mở rộng chưa từng có. Mặc dù đây không phải là bước đột phá đầu tiên của The North Face vào lĩnh vực thời trang cao cấp, nhưng thương vụ này đã củng cố danh tiếng ‘thời trang’ cho mẫu áo khoác ngoài đặc trưng của thương hiệu, đồng thời giúp Gucci có được sự mở rộng trong quy mô tiếp cận các tập khách hàng. Và giờ đây, họ đã quay trở lại với “chương 2” của mối quan hệ hợp tác và chắc chắn chúngta có thể mong đợi thêm nhiều điều thú vị.
Bộ sưu tập mới bao gồm đồ trang phục, phụ kiện hành lý, giày dép … được thiết kế cho cả nam và nữ, làm nổi bật ba đường cong của The North Face và đường sọc Gucci nổi tiếng.
Bộ ảnh quảng bá của chiến dịch được chụp ở Iceland bởi cặp nhiếp ảnh gia song sinh người Pháp Jalan và Jibril Durimel, với sự chỉ đạo nghệ thuật của Christopher Simmonds.
Các khu vực “pop-up” dành riêng cho BST sẽ được trưng bày trong cửa hàng Gucci tại New York, Aspen và Chicago (Mỹ) và ở Toronto (Canada) bắt đầu từ tháng 1/2022. Còn tại The North Face, BST sẽ có mặt ở nhiều cửa hàng toàn cầu như New York, Bắc Kinh, Thượng Hải và Tokyo với các dòng sản phẩm thông thường; còn các mặt hàng giới hạn sẽ được phát hành đặc biệt trên website gucci.com.