Được đặt tên là ‘Have You Ever’ (bạn đã bao giờ), chiến dịch được khởi động với một bài hát do Betty Reid Soskin - kiểm lâm viên lâu năm nhất tại Công viên Quốc gia Hoa Kỳ, trình bày.
Những lời ấy đóng vai trò như một lời ngợi ca sự khám phá, và sự can đảm và táo bạo của những người sẵn sàng chấp nhận một cuộc phiêu lưu. Bên cạnh đó, chiến dịch giới thiệu các bộ sưu tập mới, dự kiến được ra mắt từ nay đến tháng 9, trên các danh mục trang phục chạy bộ, tập thể thao và leo núi, bao gồm các mẫu giày Vectiv mới và dòng Mountain Athletics mới nhất.
Các thành viên của chương trình khách hàng thân thiết của North Face, XPLR Pass, ở Anh, Đức và Pháp có thể tham gia một cuộc thi để được chọn vào học viện dành cho phụ nữ trên núi của Emma Svensson, cung cấp cho phụ nữ cơ hội tham gia một chương trình đào tạo trực tuyến với Svensson, trước khi học leo núi trực tiếp vào mùa xuân tới.
Tương tự như vậy, trên khắp Châu Âu, Cộng đồng The North Face Never Stop sẽ mang đến cơ hội hàng tuần cho bất kỳ ai tham gia vào các hoạt động chạy đường mòn, leo núi, đi bộ đường dài và hơn thế nữa miễn phí với những người hướng dẫn có trình độ.
“Là một thương hiệu, chúng tôi nhận ra những khoảnh khắc này có thể quan trọng như thế nào. Cho dù đó là lần đầu tiên leo núi hay về đích đầu tiên trong cuộc đua 100 dặm, chúng tôi muốn mọi người có thể trải nghiệm những khoảnh khắc này một cách trọn vẹn nhất và lan toả kết nối, thông điệp tích cực, khuyến khích mọi người khác cùng tham gia hoạt động thể thao, ”Amanda Calder-McLaren nói, giám đốc truyền thông The North Face cho biết. “Chúng tôi vô cùng vui mừng khi có thể đưa chiến dịch này thành hiện thực và mong muốn được chứng kiến nhiều cuộc phiêu lưu mới diễn ra”.
Thương hiệu thuộc sở hữu của VF Corporation đã báo cáo doanh thu hàng năm là 2,3 tỷ USD vào năm ngoái. Nó hiện đang vận hành khoảng 200 cửa hàng trên toàn cầu.