
Hàng hiệu Made in China thách thức các “ông lớn” phương Tây
Những thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp Trung Quốc đang từng bước chinh phục được khách hàng nội địa và hướng mục tiêu vươn ra thị trường thế giới…
Những thương hiệu thời trang và trang sức cao cấp Trung Quốc đang từng bước chinh phục được khách hàng nội địa và hướng mục tiêu vươn ra thị trường thế giới…
Với tâm lý thích thể hiện phong cách sống và áp lực từ mạng xã hội đang khiến nhiều bạn trẻ tại Singapore ưu tiên mua sắm hàng xa xỉ hơn là tích lũy tiền bạc…
Nhiều thương hiệu thời trang đang rũ bỏ phong cách “xa xỉ thầm lặng” để quay lại với kỷ nguyên “loud luxury” đầy phô trương, nhằm thổi làn gió mới và khơi lại sức hút với khách hàng sau giai đoạn ảm đạm…
Chiếc túi Hermes Birkin nguyên bản gắn liền với huyền thoại Jane Birkin sẽ được đưa ra đấu giá tại Paris vào tháng 7 tới, đánh dấu khoảnh khắc hiếm hoi một biểu tượng thời trang thực sự trở thành di sản văn hóa…
Prada Group đã công bố thương vụ thâu tóm Versace vào giữa tháng 4, một bước đi được cho là sẽ định hình lại tương lai của làng thời trang Italy. Tuy nhiên, câu hỏi lớn nhất được đặt ra là liệu Prada có thể "hồi sinh" Versace giống như cách từng làm nên kỳ tích với Miu Miu?…
Ngành xa xỉ tại Trung Quốc đang đối mặt với nhiều khó khăn khi nhu cầu tiêu dùng giảm sút khiến các thương hiệu phải đóng cửa hoặc tạm hoãn kế hoạch mở rộng, gợi nhớ đến giai đoạn suy thoái của thị trường vào năm 2014…
Thị trường “chợ xám” (Grey Market - thị trường phi chính thức) hàng xa xỉ tại Trung Quốc đang ngày càng phát triển khi người tiêu dùng trẻ tuổi đổ xô đi “săn lùng” các mức giá hời trên một số nền tảng trực tuyến…
Thời gian qua, Masterise Homes đã liên tục bàn giao sổ hồng đến các cư dân, khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản quốc tế, đồng thời gia tăng sự yên tâm và tin tưởng của khách hàng, cư dân về tính pháp lý tại các dự án…
Với việc các thương hiệu xa xỉ liên tục có những mức tăng giá không tưởng, nhiều chuyên gia cho rằng hàng sang trọng cần một cơ cấu định giá rộng hơn để mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng…
Bất chấp sự suy thoái của toàn ngành hàng xa xỉ, hai thương hiệu Prada và Hermes vẫn tiếp tục phát triển mạnh mẽ…
Quy mô thị trường phụ kiện thú cưng toàn cầu đã đạt 20 tỷ USD vào năm 2022 và dự kiến sẽ vượt lên 40,1 tỷ USD vào năm 2031, đạt tốc độ tăng trưởng kép (CAGR) là 7,9% trong giai đoạn dự báo…
Hai khách hàng tại California (Mỹ) đã đệ đơn kiện Hermès khi họ không thể sở hữu chiếc túi Birkin độc quyền của thương hiệu xa xỉ này…
Lĩnh vực xa xỉ được kỳ vọng sẽ hoạt động tốt hơn so với thị trường thời trang nói chung trong năm 2024, nhưng ngay cả những thương hiệu hàng đầu cũng sẽ gặp khó khăn trong việc giữ chân người tiêu dùng…