HBO tạo ứng dụng AR để quảng bá cho “House of the Dragon”

Ứng dụng tái hiện những con thú hùng mạnh của Westeros vào thế giới thực của chúng ta.
HBO tạo ứng dụng AR để quảng bá cho “House of the Dragon”

Để kỷ niệm sự ra mắt của series “House of the Dragon” - phần tiền truyện của “Game of Thrones”, HBO Max hiện đã khai thác các nguồn lực của Warner Bros. Discovery để tạo ra trải nghiệm thực tế tăng cường trên thiết bị di động, đưa những con thú hùng mạnh của Westeros vào thế giới của chúng ta. 

Được đặt tên là “House of the Dragon: DracARys”, ứng dụng AR mới tái hiện những chú rồng của House Targaryen trên môi trường xung quanh thông qua camera điện thoại thông minh, khá tương tự như Pokémon GO của Niantic hoặc Jurassic World Alive của Ludia.

dracarys

Giống như những tựa game đó, bạn cũng có thể tìm kiếm trứng rồng và ấp chúng thành vật nuôi của riêng mình, mỗi con sẽ có màu sắc, ngoại hình và tính cách riêng. WarnerMedia thậm chí còn triển khai tính năng nhận dạng giọng nói để bạn có thể ra lệnh cho những con rồng của mình bằng những từ Valyrian học được thông qua ứng dụng, mang đến một mức độ trải nghiệm thú vị mà người hâm mộ chỉ có thể ao ước đối với “Game of Thrones”.

Kevin Young, người sáng tạo chính của ứng dụng cho biết: “Khi những con rồng của Westeros xuất hiện, đó luôn là một khoảnh khắc ngoạn mục và đầy cảm hứng. Với DracARys, chúng tôi muốn người dùng trải nghiệm những khoảnh khắc này trong chính bối cảnh cuộc sống hàng ngày của họ. Tham vọng của chúng tôi là thể hiện thế giới Westeros và màu sắc thần thoại của bộ phim ngày một phong phú, đồng thời thúc đẩy ranh giới của tính khả thi với các nhân vật ảo tồn tại trong thực tế hỗn hợp.”

Đối với những người hâm mộ, DracARys hiện đã có trên cả thiết bị Android và iOS.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...