Hermes lộ diện bộ sưu tập phụ kiện mới: Chinh Phục Tâm hồn người Yêu thời trang
Với bộ sưu tập phụ kiện mới, Hermes hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị và đầy cảm hứng...
Bảo Anh
Mới đây, thương hiệu xa xỉ Hermes đã cho ra mắt sản phẩm phụ kiện xuân/hè 2024, trong buổi trình diễn thời trang tại Garde Republicaine, Pháp. Được biết, lần ra mắt sản phẩm mới này, hãng muốn đem đến cho người tiêu dùng một cái nhìn khác về thương hiệu.
Với sàn diễn được thiết kế theo phong cách cánh đồng hoa, cùng bảng màu sản phẩm chính đó là màu đỏ burgundy, đỏ thẫm, màu nâu xám và màu kem. Hermes đã chứng minh với khán giả rằng, đây là buổi trình diễn quyến rũ nhất từ trước đến nay.
Bên cạnh đó, điểm nhấn của bộ sưu tập năm nay phải kể đến sản phẩm phụ kiện của hãng mà không phải là quần áo như mọi năm.
Túi Mousqueton của Hermès được làm từ chất liệu da bê Evercalf cao cấp. Đây là một loại da bê mềm mại, mịn màng và bền bỉ, được xử lý cẩn thận để đảm bảo chất lượng. Sự kết hợp giữa thiết kế độc đáo cùng với chất liệu cao cấp đã tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm.
Dép sandal được thiết kế cùng với khóa kiểu riêng làm từ da thằn lằn của nhà mốt Hermes. Đây là một loại da cao cấp, có họa tiết tự nhiên, độc đáo. Từ đó, khiến sản phẩm trở nên cổ điển hơn. Thiết kế khăn lụa của Hermes được thiết kế độc đáo và đầy ý nghĩa cùng với chất liệu được làm từ vải lụa mềm mại, nhẹ nhàng. Phong cách này thường áp dụng cho việc quàng khăn cổ theo kiểu chéo, tức là một đầu của khăn được buộc chéo qua phía trước và sau đó buộc ở phía sau hoặc bên trái hoặc phải của cổ. Đôi guốc cao lần này của hãng được làm từ da bê, theo đó là sự kết hợp độc đáo và thời thượng giữa gam màu đỏ và họa tiết hoa văn đen. Khiến cho tổng thể đôi guốc trở nên quyến rũ và không bị sến.
"Bolide" là một trong những dòng túi xách nổi tiếng của nhãn hiệu thời trang cao cấp Hermès. Sản phẩm được làm từ da bò tự nhiên nên có tính bền bỉ cao. Ngoài ra, quai xách được thiết kế theo phong cách khác so với phần thân túi để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Hoa tai lần này của hãng là sự kết hợp độc đáo giữa 2 chất liệu da bê Swift và kim loại vàng. Được biết, sản phẩm có 2 màu đen và vàng, gam màu này mang phong cách tối giản và cổ điển. Mũ che nắng là sản phẩm làm từ chất liệu da raffia và da bê. Mặt hàng được sử dụng loại da cao cấp. Đằng sau có quai để khách hàng tùy ý điều chỉnh với so với số đo của đầu.
Người tiêu dùng xa xỉ châu Á ưu tiên sản phẩm thủ công hơn là hàng may sẵn bởi họ quan tâm nhiều hơn đến chất lượng, uy tín và giá trị được đầu tư vào sản phẩm....
Sự chuyển dịch thần tốc sang xe điện tại Trung Quốc đang làm thay đổi diện mạo các đô thị, giảm ô nhiễm và tác động trực tiếp lên thị trường dầu thô toàn cầu, khi doanh số xe điện đã vượt xe chạy xăng và các mẫu xe tiên tiến đang định hình lại đời sống đô thị….
Flower Knows, thương hiệu nổi tiếng của thị trường làm đẹp Trung Quốc (C-beauty), vừa chính thức ra mắt trên website của chuỗi bán lẻ Ulta.com, đánh dấu cột mốc lớn nhất của mỹ phẩm Trung Quốc tại thị trường Mỹ…
Quyết định giảm 0,25 điểm phần trăm của Fed phản ánh sự chia rẽ sâu sắc giữa các thành viên về ưu tiên kiềm chế lạm phát hay hỗ trợ thị trường lao động, trong bối cảnh triển vọng nới lỏng tiếp theo ngày càng mờ nhạt…
Chatbot đang trở thành “trợ lý cá nhân” cho hàng trăm triệu người mua sắm trên toàn thế giới, báo hiệu một cuộc chuyển dịch lớn của ngành bán lẻ khi giao dịch qua AI được dự báo chạm mốc hàng nghìn tỷ USD…
Paramount bất ngờ hướng thẳng tới các cổ đông để đưa ra đề nghị thâu tóm toàn bộ Warner Bros. Discovery bằng tiền mặt trong nỗ lực giành lấy “báu vật” được săn đón nhất Hollywood…
Tỷ lệ thất nghiệp trong giới trẻ đang tăng mạnh trên toàn cầu, khi Gen Z phải đối mặt với vô số thách thức như tình hình tuyển dụng chậm lại, khoảng cách kỹ năng nới rộng và tác động ngày càng rõ của biến động kinh tế - công nghệ…
Dù AI ngày càng thông minh và phổ biến, máy tính bỏ túi của Casio vẫn bán hàng chục triệu chiếc mỗi năm nhờ độ bền, giá rẻ và khả năng hoạt động ở mọi điều kiện…
Thỏa thuận lịch sử giữa Netflix và Warner Bros. Discovery không chỉ tái định hình ngành giải trí toàn cầu mà còn khiến giới điện ảnh lo ngại trước nguy cơ thay đổi mô hình phát hành phim…
Không giữ bất kỳ chức vụ chính thức nào trong chính quyền của Tổng thống Donald Trump. Nhưng nhân vật này có những mối quan hệ tốt, được ông Trump tin tưởng và đang cho thấy tầm ảnh hưởng của mình trong các vấn đề đối ngoại đầy khó khăn...
Nhà máy sản xuất nam châm đất hiếm lớn nhất châu Âu vừa đi vào hoạt động tại Narva, thành phố sát biên giới Nga, đánh dấu bước tiến quan trọng trong nỗ lực giảm phụ thuộc của EU vào nguồn cung từ Trung Quốc…
Bộ trưởng Tài chính Scott Bessent cho biết Nhà Trắng vẫn có đủ công cụ pháp lý để triển khai toàn bộ chương trình thuế quan, ngay cả khi phán quyết của Tòa án Tối cao không đứng về phía họ…
Lệnh cấm được ban hành sau khi các cơ quan chức năng dùng AI để theo dõi các quảng cáo thời trang trên các nền tảng... buộc ba công ty phải rút các quảng cáo không tuân thủ.
"Những công ty này đã tạo ra một cuộc khủng hoảng sức khỏe cộng đồng thông qua việc thiết kế và tiếp thị các loại thực phẩm siêu chế biến", "chiếm hơn 70% sản phẩm siêu thị" tại Hoa Kỳ, công tố viên thành phố San Francisco lập luận.
Costco trở thành doanh nghiệp lớn nhất nộp đơn kiện để đòi hoàn trả thuế nhập khẩu mà chính quyền Donald Trump đã ban hành, trong bối cảnh Tòa án Tối cao chuẩn bị ra phán quyết có thể làm thay đổi cục diện thương mại Mỹ…
Hàn Quốc đang hưởng lợi từ làn sóng khách Trung Quốc chuyển hướng khỏi Nhật Bản, nhưng đồng thời cũng đối mặt với nguy cơ rủi ro an ninh trong khu vực gia tăng…
Việc ông Kevin Hassett nổi lên như lựa chọn hàng đầu cho ghế Chủ tịch Fed làm dấy lên tranh luận rằng liệu Fed có còn giữ tính độc lập dưới áp lực từ Nhà Trắng?…
Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…
Thành công toàn cầu của lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc (K-beauty) được xây dựng trên những cách thức tiếp cận phi truyền thống đối với sản phẩm, người tiêu dùng và mô hình bán hàng…