Kanye West có kế hoạch xây dựng một thành phố Yecystem

Thành phố Yecystem được cho là sẽ có những ngôi nhà và cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu riêng của Kanye West.
Kanye West có kế hoạch xây dựng một thành phố Yecystem

Sau thông tin chính thức về việc Balenciaga “chia tay” Kanye West, có vẻ như nam rapper đầy tai tiếng đã nhanh chóng chuyển sang dự án tiếp theo của mình. Theo Rolling Stone, Kanye West đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho một loạt các khu vực nhỏ khép kín với tên gọi là thành phố Yecystem.

Yecystem được mô tả là “doanh nghiệp tự duy trì sở hữu các sản phẩm và dịch vụ mang thương hiệu riêng,” theo Rolling Stone đưa tin. 

Đơn đăng ký nhãn hiệu đã lập kế hoạch chi tiết cho không chỉ cho một cộng đồng nhất định mà còn cho nhiều thành phố nhỏ rải rác trên khắp Hoa Kỳ. Kanye West đang đặt mục tiêu ra mắt thành phố đầu tiên trong năm tới. Trong số các cái tên mà Kanye đã nộp cho nhãn hiệu còn có “Yzyverse”, “Yxyverse” và “Yeezyverse.”

thành phố Yecystem

Các ý định của anh ấy đều mang ý tốt,” một nguồn tin nói với Rolling Stone về Yecosystem. “Mục tiêu của Kanye West chắc chắn là mọi thứ mà anh ấy tạo nên đều mang ý nghĩa có tác động tốt đến thế giới”.

Một số nguồn tin đã xác nhận với tạp chí Rolling Stone rằng Kanye thực chất đã làm việc trên Yecosystem trong nhiều năm. Cư dân sẽ sống trong những ngôi nhà của thương hiệu và mua sắm trong các cửa hàng bán lẻ của thương hiệu, tất cả đều nằm trong khu vực giới hạn của các thành phố. Khu vực cũng sẽ bao gồm một nhà sản xuất, một trường học, các cửa hàng dinh dưỡng và làm đẹp và thậm chí cả một kênh tin tức của riêng nó, cũng như hệ thống chăm sóc sức khỏe và giáo dục.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...