Khách hàng tố keg bia Hà Nội – Hải Dương chứa... ống nhựa, rẻ rách, khẩu trang y tế

Khi phát hiện nhiều dị vật được chứa trong một keg bia của Công ty Cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương (HAD) khách hàng đã báo sự việc tới đơn vị sản xuất. Nhưng đến nay, sau nhiều ngày khách hàng vẫn không nhận được lời giải thích rõ ràng từ phía công ty.
Khách hàng tố keg bia Hà Nội – Hải Dương chứa... ống nhựa, rẻ rách, khẩu trang y tế

Phản ánh với Phóng viên Thương Gia, anh Trường trú tại thôn An Lương, xã An Lâm, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương cho biết: Khoảng 19h30 ngày 18/7/2021 sau khi xong công việc công ty anh có tổ chức liên hoan mời nhiều khách hàng thân thiết cùng toàn bộ cán bộ, nhân viên của công ty để tri ân họ. Trước bữa tiệc, anh có đặt 3 keg bia của Công ty Cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương (HAD) từ một đại lý cùng xã với giá 150.000 đồng.

Tuy nhiên, khi mọi người trong bữa tiệc uống ly bia đầu tiên của keg bia thứ nhất đã cảm thấy rất khác thường so với mọi ngày vì bia rớt hơn, khai hơn và nhạt hơn. Đến khi uống hết keg bia thứ hai anh Trường và mọi người thấy vỏ nhẹ hơn keg bia thứ nhất. Thấy vậy mọi người tò mò bật đèn pin của điện thoại soi vào hai keg bia đã uống hết. Và thật kinh hoàng khi mọi người phát hiện trong keg bia thứ nhất rất nhiều dị vật gồm khẩu trang y tế, rẻ rách, lò xo, vỏ bánh, ống nhựa và dây chuối khô. Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Trường đã báo cho đại lý và đại lý đã thông tin cho công ty ngay lập tức.

Ngay trong tối hôm đó đại diện của công ty có xuống ghi nhận sự việc và họ đã thừa nhận đó là sản phẩm của công ty và nói rõ phía công ty sai. "Tất cả quá trình từ lúc đại lý mang bia tới cho tới khi người của công ty xuống ghi nhận sự việc đều có camera an ninh ghi lại, nên sự việc đã rõ như ban ngày rồi", anh Trường nói.

Tuy nhiên, đến nay sau gần nửa tháng trôi qua phía công ty vẫn chưa có một lời giải thích rõ ràng nào để anh Trường và mọi người cùng biết. Đại diện của công ty chỉ đưa ra giải pháp là mời anh Trường cùng những người dự bữa tiệc hôm đó đi liên hoan một bữa cùng số tiền 3.000.000 đồng để... "bù đắp tinh thần". Trước giải pháp mà phía công ty đưa ra như vậy, anh Trường cùng mọi người rất bức xúc vì thái độ coi thường khách hàng.

Dị vật nằm trong keg bia
Dị vật nằm trong keg bia

Điều khiến anh Trường và mọi người cùng dự bữa tiệc lo lắng là sau khi sử dụng sản phẩm chưa nhiều dị vật như vậy có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không, vì trong keg bia có chứa cả khẩu trang y tế, không rõ đã qua sử dụng hay chưa?.

Chính vì lý do đó anh đề nghị phía công ty cần nhanh chóng có câu trả lời rõ ràng và đưa tất cả cùng đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, chứ không phải cứ né tránh và phủi trách nhiệm như thế.

Với mong muốn làm rõ sự việc khách hàng phản ánh, Phóng viên đã liên hệ với ông Trần Huy Loãn – Giám đốc Công ty để xin ý kiến. Sau khi nhận được thông tin, ông Loãn cho biết: “Phía đơn vị đã tiếp nhận được phản ánh của khách hàng, đồng thời đã và đang cho tìm hiểu sự việc với trên tinh thần tôn trọng quyền lợi của khách hàng, khách quan, đúng sự thật.”

Hy vọng Công ty Cổ phần bia Hà Nội - Hải Dương sớm có câu trả lời rõ ràng để Thương Gia thông tin chi tiết tới bạn đọc. Tuy nhiên những thông tin như khách hàng đã phản ánh liệu đơn vị này có vi phạm đạo đức trong kinh doanh, vi phạm Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không sẽ được chúng tôi phân tích ở bài viết tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm