Khám phá một thị trấn Gucci... "ảo" trên Roblox

Sau khi tham gia vào metaverse với Gucci Garden vào năm ngoái, Gucci đã ra mắt “không gian kỹ thuật số bền bỉ” mới trên nền tảng Roblox, chính thức có tên là Gucci Town.
Khám phá một thị trấn Gucci... "ảo" trên Roblox

Không gian thị trấn ảo tồn tại như một trung tâm tương tác với một số trò chơi, một quán cà phê và một cửa hàng ảo bán các trang phục của Gucci cho các hình đại diện trong trò chơi. 

Gucci

Trong khi người dùng có thể tạo ra tác phẩm nghệ thuật của riêng họ trong “Góc sáng tạo” của thị trấn và khám phá không gian triển lãm có tên Vault Plaza, người chơi được khuyến khích tìm kiếm và nắm lấy “mật mã” của thương hiệu thời trang nước Ý.

Gucci

“Điểm khởi đầu khi thiết kế trải nghiệm luôn luôn là cộng đồng,” Nicolas Oudinot, Giám đốc điều hành mảng kinh doanh mới của Gucci, cho biết trong một tuyên bố qua The Verge. “Đúng như vậy, chúng tôi hình dung những phát triển trong tương lai giống như một cuộc đối thoại cởi mở giữa Gucci và những vị khách định kỳ. Những người sáng tạo nội dung mới nổi và những tài năng từ cộng đồng Roblox sẽ tham gia, trong khi chúng tôi truyền cho hệ sinh thái những ý tưởng mới và kích thích thị giác, vì thông điệp sáng tạo của chúng tôi là không ngừng, đồng thời phát triển với tầm nhìn vạn hoa của giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. ”

Gucci

Gucci Town đánh dấu bước chuyển mình mới nhất của nhà sáng tạo này sang lĩnh vực game. Vào đầu tuần này, Gucci đã ra mắt học viện trò chơi toàn cầu của riêng mình với sự hợp tác của Faceit và Tổ chức Y tế Thế giới. Sáng kiến, hiện đại diện cho bốn người chơi Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO) có hiệu suất cao, đánh dấu chương trình trò chơi giáo dục đầu tiên từ một nhãn hiệu thời trang sang trọng.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...