Lãi suất huy động ngân hàng Vietcombank tháng 6/2023 cao nhất là bao nhiêu?

Theo khảo sát mới nhất, ngân hàng Vietcombank có động thái điều chỉnh lãi suất tiết kiệm tại nhiều kỳ hạn trong tháng 6. Sau điều chỉnh, khung lãi suất mới ghi nhận trong khoảng 4,1%/năm - 6,8%/năm, áp dụng cho khách hàng cá nhân, lĩnh lãi cuối kỳ...
ngân hàng Vietcombank

Theo khảo sát mới nhất, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) đã công bố khung lãi suất tiết kiệm mới trong tháng 6, với mức lãi suất dao động trong khoảng 4,1%/năm - 6,8%/năm. Biểu lãi suất này áp dụng cho các khoản tiền gửi có thời hạn từ 1 tháng đến 60 tháng, phương thức lĩnh lãi cuối kỳ.

Trong đó, lãi suất tiết kiệm ở kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng được áp dụng mức lãi suất huy động là 4,1%/năm, giảm 0,8 điểm phần trăm. Tương tự, sau khi giảm 0,8%/năm, khách hàng gửi tiền tại kỳ hạn từ 3 tháng sẽ được hưởng mức lãi suất là 4,6%/năm.

Khách hàng gửi tiết kiệm tại ngân hàng Vietcombank ở kỳ hạn 6 tháng và 9 tháng chỉ còn được hưởng lãi suất là 5,5%/năm, giảm 0,3 điểm phần trăm. Cùng thời điểm khảo sát, mức lãi suất ưu đãi nhất được áp dụng cho khách hàng cá nhân khi gửi tiền với kỳ hạn từ 12 tháng đến 60 tháng là 6,8%/năm sau khi giảm 0,4 điểm phần trăm so với tháng trước.

Bên cạnh đó, khách hàng gửi tiền không kỳ hạn thì sẽ được hưởng lãi suất duy trì ổn định là 0,1%/năm. Các khoản tiền có kỳ hạn ngắn 7 ngày và 14 ngày sẽ được niêm yết lãi suất ở mức 0,2%/năm. 

ngân hàng Vietcombank
 Biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng cá nhân tại ngân hàng Vietcombank tháng 6/2023

Trong tháng này, lãi suất ngân hàng Vietcombank áp dụng cho khách hàng doanh nghiệp cũng được điều chỉnh giảm tại nhiều kỳ hạn. Hiện, biểu lãi suất mới đang dao động trong khoảng 3,8%/năm - 5,7%/năm, áp dụng cho các kỳ hạn từ 1 tháng đến 60 tháng.

Chi tiết hơn, khách hàng doanh nghiệp được hưởng mức lãi suất cho kỳ hạn 1 tháng và 2 tháng là 3,8%/năm, giảm 0,8 điểm phần trăm. Cùng mức giảm này, khách hàng khi gửi tiền tại kỳ hạn 3 tháng sẽ nhận được mức lãi suất là 4,3%/năm.

Sau khi giảm 0,3 điểm phần trăm, mức lãi suất cho các khoản tiền gửi có kỳ hạn từ 6 tháng đến 9 tháng còn 5,2%/năm. Ngân hàng Vietcombank niêm yết lãi suất tiền gửi ở mức 5,7%/năm cho khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiết kiệm với kỳ hạn từ 12 tháng đến 60 tháng, giảm 0,3 điểm phần trăm so với tháng trước.

Các khoản tiền gửi không kỳ hạn sẽ được ấn định lãi suất là 0,2%/năm, không đổi so với tháng trước.

ngân hàng Vietcombank
 Biểu lãi suất tiết kiệm dành cho khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng Vietcombank tháng 6/2023

Trong tháng này, ngân hàng Vietcombank cũng điều chỉnh giảm thêm 0,4 - 1 điểm phần trăm lãi suất đối với hình thức gửi tiết kiệm online. Khách hàng có thể tham gia gửi tiền với các kỳ hạn từ 1 tháng đến 24 tháng với lãi suất trong khoảng 4,5%/năm - 6,8%/năm.

Theo khảo sát, mức lãi suất cao nhất đang được triển khai tại hình thức gửi tiền này là 6,8%/năm, áp dụng cho khoản tiền gửi online ở kỳ hạn 12 tháng và 24 tháng, tương ứng giảm 0,6 điểm phần trăm và 0,4 điểm phần trăm.

ngân hàng Vietcombank
 Biểu lãi suất tiết kiệm trực tuyến tại ngân hàng Vietcombank tháng 6/2023

Có thể bạn quan tâm