Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Cột mốc này được thiết lập nhờ vào những series ăn khách như ‘Stranger Things’, ‘The Umbrella Academy’ và ‘The Boys' của Netflix.
Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Các hệ thống phát hành trực tuyến đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua truyền hình cáp để trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ. 

Theo báo cáo, tháng 7/2022 đánh dấu mức cao thứ năm liên tiếp của tính năng phát hành trực tuyến về tỷ lệ sử dụng TV, chiếm 34,8%. Con số này được thúc đẩy bởi việc phát hành của phần cuối mùa 4 của series Netflix “Stranger Things”, bộ phim cán mốc 18 tỷ phút xem vào tháng 7, cùng với các bộ phim khác như “The Umbrella Academy” và “The Boys”. 

Netflix dẫn đầu tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khi chiếm 8% tỷ lệ sử dụng TV, tiếp theo là YouTube với 7,3%, Hulu với 3,6%, Amazon Prime Video với 3%, Disney + với 1,8% và HBO Max với 1%.

Trong khi đó, truyền hình cáp chỉ chiếm 34,4% lượng sử dụng TV trong tháng 7, tiếp theo là truyền hình truyền thống với 21,6%. Tuy nhiên, những con số này là điểm thấp nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Nielsen. 

Xem thêm

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix Inc sẽ cho ra mắt một cửa hàng trực tuyến để bán trang phục, hàng hóa phong cách sống và đồ sưu tầm dựa trên các bộ phim ăn khách của mình như "Stranger Things", "Lupin"…

Có thể bạn quan tâm

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Shein và Temu "xoay trục”, đẩy mạnh kinh doanh tại Châu Âu

Đối mặt với việc Mỹ áp thuế nhập khẩu và chấm dứt “ngoại lệ de minimis”, hai “gã khổng lồ” thương mại điện tử Trung Quốc Shein và Temu đang mở rộng kế hoạch chi tiêu quảng cáo tại châu Âu, đặc biệt là Anh và Pháp, để chuẩn bị cho việc mở rộng kinh doanh tại đây…

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu không được ship hàng trực tiếp từ Trung Quốc đến Mỹ

Temu đã ngừng vận chuyển trực tiếp hàng hoá từ Trung Quốc đến người tiêu dùng Mỹ do phải đối mặt với mức thuế quan cao hơn sau khi “ngoại lệ de minimis” chấm dứt, từ đó khiến hàng chục nghìn sản phẩm hiển thị trên website bị đánh dấu là hết hàng…

sản xuất iPhone tại Mỹ

Tổng thống Donald Trump muốn Apple sản xuất iPhone tại Mỹ: Nhiệm vụ bất khả thi

Apple của Steve Jobs từng bị ám ảnh với việc chứng minh mình đủ khả năng sản xuất tại Hoa Kỳ, cũng như đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ điện tử tiêu dùng Nhật Bản hùng mạnh thời đó. Nhưng Apple đã thất bại. Nhà máy đã đóng cửa năm 1992 và toàn bộ công việc đó được chuyển sang Châu Á...

Giấc mơ sản xuất tại Mỹ của Tổng thống Donald Trump gặp rất nhiều rào cản

Giấc mơ "sản xuất tại Mỹ" của Tổng thống Donald Trump có xa vời?

Cuối những năm 1940, khi năng lực công nghiệp của châu Âu và Nhật Bản đang suy yếu, Mỹ chiếm hơn một nửa sản lượng sản xuất toàn cầu. Năm ngoái, nước này chỉ còn chiếm hơn một phần mười sản lượng và nhập khẩu nhiều hơn 1,2 nghìn tỷ USD hàng hóa so với xuất khẩu...