Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Cột mốc này được thiết lập nhờ vào những series ăn khách như ‘Stranger Things’, ‘The Umbrella Academy’ và ‘The Boys' của Netflix.
Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Các hệ thống phát hành trực tuyến đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua truyền hình cáp để trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ. 

Theo báo cáo, tháng 7/2022 đánh dấu mức cao thứ năm liên tiếp của tính năng phát hành trực tuyến về tỷ lệ sử dụng TV, chiếm 34,8%. Con số này được thúc đẩy bởi việc phát hành của phần cuối mùa 4 của series Netflix “Stranger Things”, bộ phim cán mốc 18 tỷ phút xem vào tháng 7, cùng với các bộ phim khác như “The Umbrella Academy” và “The Boys”. 

Netflix dẫn đầu tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khi chiếm 8% tỷ lệ sử dụng TV, tiếp theo là YouTube với 7,3%, Hulu với 3,6%, Amazon Prime Video với 3%, Disney + với 1,8% và HBO Max với 1%.

Trong khi đó, truyền hình cáp chỉ chiếm 34,4% lượng sử dụng TV trong tháng 7, tiếp theo là truyền hình truyền thống với 21,6%. Tuy nhiên, những con số này là điểm thấp nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Nielsen. 

Xem thêm

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix Inc sẽ cho ra mắt một cửa hàng trực tuyến để bán trang phục, hàng hóa phong cách sống và đồ sưu tầm dựa trên các bộ phim ăn khách của mình như "Stranger Things", "Lupin"…

Có thể bạn quan tâm

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Chiến tranh thương mại lan rộng sang TikTok

Các nhà sáng tạo nội dung Trung Quốc, tự xưng là đơn vị sản xuất cho hàng loạt thương hiệu xa xỉ, đã nhanh chóng tạo nên một làn sóng “trả đũa” trên TikTok khi chào bán các sản phẩm “dupe” giá rẻ như một phản ứng trước thuế quan của Mỹ đối với quốc gia này…

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Chiến tranh thương mại Mỹ - Trung: Tới lượt Trung Quốc "ra tay"

Từ Apple và Boeing đến Nike và Starbucks và cả Tesla đều đang trở thành nạn nhân trong cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khi Trung Quốc có những quyết định cứng rắn với hoạt động của các ông lớn này tại thị trường quan trọng nhất của họ...

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có thể đi đến đâu?

Tổng thống Trump khơi mào cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung bằng các áp đặt thuế quan, Trung Quốc cũng không ngần ngại đáp trả bằng các áp đặt thuế quan tương đương. Cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đã bắt đầu. Câu hỏi đặt ra là cuộc chiến này sẽ đưa cả hai bên, và cả thế giới đi đến đâu?