Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Cột mốc này được thiết lập nhờ vào những series ăn khách như ‘Stranger Things’, ‘The Umbrella Academy’ và ‘The Boys' của Netflix.
Lần đầu tiên trong lịch sử, phát hành trực tuyến vượt qua truyền hình cáp trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ

Các hệ thống phát hành trực tuyến đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên vượt qua truyền hình cáp để trở thành nền tảng được xem nhiều nhất tại Hoa Kỳ. 

Theo báo cáo, tháng 7/2022 đánh dấu mức cao thứ năm liên tiếp của tính năng phát hành trực tuyến về tỷ lệ sử dụng TV, chiếm 34,8%. Con số này được thúc đẩy bởi việc phát hành của phần cuối mùa 4 của series Netflix “Stranger Things”, bộ phim cán mốc 18 tỷ phút xem vào tháng 7, cùng với các bộ phim khác như “The Umbrella Academy” và “The Boys”. 

Netflix dẫn đầu tất cả các dịch vụ phát trực tuyến khi chiếm 8% tỷ lệ sử dụng TV, tiếp theo là YouTube với 7,3%, Hulu với 3,6%, Amazon Prime Video với 3%, Disney + với 1,8% và HBO Max với 1%.

Trong khi đó, truyền hình cáp chỉ chiếm 34,4% lượng sử dụng TV trong tháng 7, tiếp theo là truyền hình truyền thống với 21,6%. Tuy nhiên, những con số này là điểm thấp nhất trong lịch sử bảng xếp hạng Nielsen. 

Xem thêm

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix “lấn sân” sang mô hình bán lẻ

Netflix Inc sẽ cho ra mắt một cửa hàng trực tuyến để bán trang phục, hàng hóa phong cách sống và đồ sưu tầm dựa trên các bộ phim ăn khách của mình như "Stranger Things", "Lupin"…

Có thể bạn quan tâm

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Hàng hoá xa xỉ Thuỵ Sĩ có thể "đội giá" vì ông Trump

Mức thuế quan 39% mà Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt đang đẩy các ngành xuất khẩu chủ lực của Thụy Sĩ như đồng hồ, sôcôla, phô mai và dược phẩm vào thế khó, đồng thời đe dọa làm gia tăng căng thẳng thương mại giữa hai quốc gia…

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu đạt 2.600 tỷ USD, cao nhất lịch sử

Thị trường M&A toàn cầu trong nửa đầu năm 2025 đã tăng trưởng 28% so với cùng kỳ năm ngoái, nhờ sự trỗi dậy của các thương vụ quy mô lớn tại Mỹ, làn sóng AI, cũng như loạt thay đổi về quy định và sự trở lại mạnh mẽ của các quỹ đầu tư tư nhân…

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành xa xỉ mất khách vì liên tục tăng giá?

Ngành hàng xa xỉ toàn cầu đang đứng trước bước ngoặt lớn khi thuế quan và nhu cầu tiêu dùng suy yếu buộc các thương hiệu phải cân nhắc lại chiến lược định giá, một yếu tố từng giúp mang lại đà tăng trưởng vượt bậc sau đại dịch…