LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Công ty đồ chơi nổi tiếng dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5 đến 25%.
LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Giống như nhiều công ty khác, LEGO đã phải vật lộn để duy trì nguồn cung cho các sản phẩm của mình vì đại dịch Covid-19 và các vấn đề địa chính trị. Gần đây, công ty đồ chơi Đan Mạch đã thông báo rằng họ sẽ tăng giá một số sản phẩm của mình trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9.

Do giá nguyên liệu và chi phí vận hành tăng, LEGO dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5-25%. Lưu ý rằng giá cho một số bộ có thể không thay đổi trong khi các bộ phức tạp và lớn hơn có thể bị ảnh hưởng nhiều. 

“Những thách thức kinh tế toàn cầu hiện nay về nguyên liệu và chi phí vận hành gia tăng đang tác động đến nhiều doanh nghiệp. Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu là trọng tâm của chúng tôi và trong một thời gian, LEGO đã cố gắng xoay sở để giữ giá cả ổn định. Tuy nhiên, vì những chi phí này tiếp tục tăng nhanh chóng, chúng tôi đã quyết định tăng giá đối với một số bộ sản phẩm của mình. Mức tăng này sẽ có hiệu lực vào tháng 8 và tháng 9,” một thông báo từ LEGO cho biết.

Được biết, mức tăng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bộ và giá sẽ thay đổi vào khoảng 1/4 danh mục. Một số bộ sẽ không thay đổi giá, trong khi một số bộ khác sẽ tăng một chữ số và các bộ lớn hơn, phức tạp hơn, tỷ lệ phần trăm cũng sẽ tăng cao hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo các sản phẩm của mình mang lại giá trị và chất lượng tuyệt vời. Đồng thời công ty cũng hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của điều này đối với người hâm mộ và tất cả những người yêu thích LEGO. ”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

“Kim loại của quỷ” tăng giá kỷ lục

Giá bạc đã lập nhiều kỷ lục mới trong năm 2025, tăng tới 71% giữa bối cảnh nguồn cung toàn cầu suy giảm, nhu cầu từ Ấn Độ bùng nổ và các ngành công nghiệp từ xe điện, pin đến năng lượng mặt trời đẩy mạnh tiêu thụ…

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop lấn sân sang hàng hiệu secondhand

TikTok Shop đang đẩy mạnh phân khúc bán lẻ hàng xa xỉ đã qua sử dụng, cho thấy tham vọng của nền tảng trong việc vượt qua hình ảnh “cửa hàng giá rẻ” và mở ra cuộc cạnh tranh mới trong thị trường hàng hiệu toàn cầu…

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Hàng Trung Quốc tràn vào Châu Phi

Các thương hiệu tiêu dùng tư nhân Trung Quốc đang ồ ạt tràn vào châu Phi, đánh dấu sự chuyển dịch lớn từ đầu tư hạ tầng - khai khoáng sang khai thác thị trường dân số trẻ, đô thị hóa nhanh và nhu cầu tiêu dùng tăng mạnh…

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Cách giới siêu giàu chi phối chính trị Mỹ

Các tỷ phú Mỹ đang có xu hướng tham gia sâu hơn vào chính trường, thông qua những khoản tài trợ tranh cử kỷ lục cho đến việc trực tiếp nắm giữ vị trí trong bộ máy chính quyền…

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Bùng nổ trào lưu du lịch thể thao

Du lịch thể thao đang bùng nổ khi những sự kiện trực tiếp trở thành lực hút mạnh mẽ đối với du khách toàn cầu, thúc đẩy chi tiêu, gia tăng trải nghiệm và mở ra kênh quảng bá hiệu quả cho các quốc gia và thành phố đăng cai…