LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Công ty đồ chơi nổi tiếng dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5 đến 25%.
LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Giống như nhiều công ty khác, LEGO đã phải vật lộn để duy trì nguồn cung cho các sản phẩm của mình vì đại dịch Covid-19 và các vấn đề địa chính trị. Gần đây, công ty đồ chơi Đan Mạch đã thông báo rằng họ sẽ tăng giá một số sản phẩm của mình trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9.

Do giá nguyên liệu và chi phí vận hành tăng, LEGO dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5-25%. Lưu ý rằng giá cho một số bộ có thể không thay đổi trong khi các bộ phức tạp và lớn hơn có thể bị ảnh hưởng nhiều. 

“Những thách thức kinh tế toàn cầu hiện nay về nguyên liệu và chi phí vận hành gia tăng đang tác động đến nhiều doanh nghiệp. Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu là trọng tâm của chúng tôi và trong một thời gian, LEGO đã cố gắng xoay sở để giữ giá cả ổn định. Tuy nhiên, vì những chi phí này tiếp tục tăng nhanh chóng, chúng tôi đã quyết định tăng giá đối với một số bộ sản phẩm của mình. Mức tăng này sẽ có hiệu lực vào tháng 8 và tháng 9,” một thông báo từ LEGO cho biết.

Được biết, mức tăng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bộ và giá sẽ thay đổi vào khoảng 1/4 danh mục. Một số bộ sẽ không thay đổi giá, trong khi một số bộ khác sẽ tăng một chữ số và các bộ lớn hơn, phức tạp hơn, tỷ lệ phần trăm cũng sẽ tăng cao hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo các sản phẩm của mình mang lại giá trị và chất lượng tuyệt vời. Đồng thời công ty cũng hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của điều này đối với người hâm mộ và tất cả những người yêu thích LEGO. ”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Nền kinh tế thú cưng 3.0 tại Trung Quốc

Ngành công nghiệp thú cưng tại Trung Quốc đang bước vào giai đoạn 3.0 với sự bùng nổ của các dịch vụ cao cấp như chăm sóc sức khỏe, phụ kiện cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo…

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Hermès vững vàng trước “sóng lớn”

Bất chấp bối cảnh thị trường đầy biến động, thương hiệu Pháp Hermès vẫn ghi nhận doanh thu quý 4/2024 tăng mạnh vượt dự báo và tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành xa xỉ….

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Thuế quan có thể đẩy giá xe ô tô tại Mỹ lên cao

Người tiêu dùng Mỹ có thể sẽ phải chi thêm hàng nghìn USD khi mua ô tô mới nếu kế hoạch áp thuế đối với Mexico và Canada của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thực thi, theo dữ liệu từ ngân hàng Benchmark Co…

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Gen Z Trung Quốc vung tiền cho “tiêu dùng cảm xúc”

Người tiêu dùng trẻ tuổi Trung Quốc đang ngày càng ưa chuộng xu hướng mua sắm dựa trên cảm xúc, thúc đẩy một làn sóng chuyển dịch trong thái độ tiêu dùng và dự kiến sẽ sớm trở thành một điểm nóng đáng chú ý trong tương lai…

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Doanh nghiệp đường Thái Lan “gặp hạn” tại Trung Quốc

Trung Quốc đã tạm ngừng nhập khẩu siro đường và bột pha sẵn từ Thái Lan, khiến hàng hóa bị mắc kẹt tại các cảng biển và có nguy cơ gây ra thiệt hại lên tới 1 tỷ baht (khoảng 29,5 triệu USD) cho các doanh nghiệp xứ Chùa Vàng…