LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Công ty đồ chơi nổi tiếng dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5 đến 25%.
LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Giống như nhiều công ty khác, LEGO đã phải vật lộn để duy trì nguồn cung cho các sản phẩm của mình vì đại dịch Covid-19 và các vấn đề địa chính trị. Gần đây, công ty đồ chơi Đan Mạch đã thông báo rằng họ sẽ tăng giá một số sản phẩm của mình trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9.

Do giá nguyên liệu và chi phí vận hành tăng, LEGO dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5-25%. Lưu ý rằng giá cho một số bộ có thể không thay đổi trong khi các bộ phức tạp và lớn hơn có thể bị ảnh hưởng nhiều. 

“Những thách thức kinh tế toàn cầu hiện nay về nguyên liệu và chi phí vận hành gia tăng đang tác động đến nhiều doanh nghiệp. Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu là trọng tâm của chúng tôi và trong một thời gian, LEGO đã cố gắng xoay sở để giữ giá cả ổn định. Tuy nhiên, vì những chi phí này tiếp tục tăng nhanh chóng, chúng tôi đã quyết định tăng giá đối với một số bộ sản phẩm của mình. Mức tăng này sẽ có hiệu lực vào tháng 8 và tháng 9,” một thông báo từ LEGO cho biết.

Được biết, mức tăng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bộ và giá sẽ thay đổi vào khoảng 1/4 danh mục. Một số bộ sẽ không thay đổi giá, trong khi một số bộ khác sẽ tăng một chữ số và các bộ lớn hơn, phức tạp hơn, tỷ lệ phần trăm cũng sẽ tăng cao hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo các sản phẩm của mình mang lại giá trị và chất lượng tuyệt vời. Đồng thời công ty cũng hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của điều này đối với người hâm mộ và tất cả những người yêu thích LEGO. ”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Mỹ giáng thuế 25% đối với ô tô không “Made in USA”

Mỹ giáng thuế 25% đối với ô tô không “Made in USA”

Ngành công nghiệp ô tô Mỹ rúng động trước tuyên bố của Tổng thống Donald Trump về việc áp thuế 25% đối với tất cả xe hơi và linh kiện ô tô nhập khẩu. Quyết định này có thể làm gia tăng căng thẳng thương mại và tác động tiêu cực đến các nhà sản xuất ô tô toàn cầu…

CEO Samsung Han Jong-hee đột ngột qua đời

CEO Samsung Han Jong-hee đột ngột qua đời

Phó Chủ tịch kiêm CEO Samsung Electronics Han Jong-hee, người đã có công dẫn dắt tập đoàn đạt được nhiều đột phá công nghệ và giữ vững vị thế toàn cầu, vừa qua đời ở tuổi 63…

Tháng hạn của các “ông lớn” công nghệ Tesla, Nvidia, Apple, Amazon

Tháng hạn của các “ông lớn” công nghệ Tesla, Nvidia, Apple, Amazon

Năm 2025 mới chỉ bắt đầu được 3 tháng nhưng đã là quãng thời gian đầy khó khăn cho "Magnificent Seven”, nhóm cổ phiếu công nghệ hàng đầu Phố Wall. Tesla, Nvidia, Apple và Amazon đều chứng kiến vốn hoá bốc hơi hàng trăm tỷ USD, báo hiệu một năm đầy biến động phía trước…

Nông dân Mỹ "oằn mình" vì gánh nặng từ thuế quan

Nông dân Mỹ "oằn mình" vì gánh nặng từ thuế quan

Người nông dân Mỹ có thể chịu thêm nhiều tổn thất do chính sách thuế quan của Tổng thống Donald Trump đối với Canada, Mexico và Trung Quốc, với gần một nửa số người tham gia khảo sát của Purdue University/CME Group tin rằng cuộc chiến thương mại sẽ khiến xuất khẩu nông sản Mỹ sụt giảm mạnh...