LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Công ty đồ chơi nổi tiếng dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5 đến 25%.
LEGO "rậm rịch" tăng giá sản phẩm lên đến 25% trong 2 tháng tới

Giống như nhiều công ty khác, LEGO đã phải vật lộn để duy trì nguồn cung cho các sản phẩm của mình vì đại dịch Covid-19 và các vấn đề địa chính trị. Gần đây, công ty đồ chơi Đan Mạch đã thông báo rằng họ sẽ tăng giá một số sản phẩm của mình trong khoảng thời gian từ tháng 8 đến tháng 9.

Do giá nguyên liệu và chi phí vận hành tăng, LEGO dự kiến ​​sẽ tăng giá các bộ sản phẩm của mình từ 5-25%. Lưu ý rằng giá cho một số bộ có thể không thay đổi trong khi các bộ phức tạp và lớn hơn có thể bị ảnh hưởng nhiều. 

“Những thách thức kinh tế toàn cầu hiện nay về nguyên liệu và chi phí vận hành gia tăng đang tác động đến nhiều doanh nghiệp. Đặt người tiêu dùng lên hàng đầu là trọng tâm của chúng tôi và trong một thời gian, LEGO đã cố gắng xoay sở để giữ giá cả ổn định. Tuy nhiên, vì những chi phí này tiếp tục tăng nhanh chóng, chúng tôi đã quyết định tăng giá đối với một số bộ sản phẩm của mình. Mức tăng này sẽ có hiệu lực vào tháng 8 và tháng 9,” một thông báo từ LEGO cho biết.

Được biết, mức tăng sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng bộ và giá sẽ thay đổi vào khoảng 1/4 danh mục. Một số bộ sẽ không thay đổi giá, trong khi một số bộ khác sẽ tăng một chữ số và các bộ lớn hơn, phức tạp hơn, tỷ lệ phần trăm cũng sẽ tăng cao hơn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để đảm bảo các sản phẩm của mình mang lại giá trị và chất lượng tuyệt vời. Đồng thời công ty cũng hoàn toàn nhận thức được tầm quan trọng của điều này đối với người hâm mộ và tất cả những người yêu thích LEGO. ”

Xem thêm

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Tái hiện khung cảnh đường phố Việt Nam bằng Lego

Trong căn phòng khiêm tốn với những chiếc hộp, tủ và ngăn kéo từ sàn cao đến trần nhà chứa hàng trăm nghìn mảnh ghép Lego, Hoàng Đặng chăm chú ngắm nhìn chiếc thuyền đánh cá màu xanh, vàng và đỏ rực rỡ với lá cờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Tỷ phú Bernard Arnault

Cú “lội ngược dòng” ngoạn mục của tỷ phú Bernard Arnault

Khối tài sản của “ông trùm” hàng xa xỉ Bernard Arnault đã tăng vọt gần 20 tỷ USD chỉ sau một đêm nhờ kết quả kinh doanh khả quan của tập đoàn LVMH, giúp ông vượt qua cựu CEO Microsoft Steve Ballmer để trở thành người giàu thứ bảy thế giới…

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Người dân Canada tẩy chay hàng Mỹ, doanh nghiệp lĩnh đủ

Căng thẳng thương mại và phát ngôn gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump đã châm ngòi cho làn sóng tẩy chay hàng Mỹ tại Canada, khiến nhiều doanh nghiệp và điểm du lịch chịu thiệt thòi lớn về mặt kinh tế khi người tiêu dùng quay lưng…

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Khi giới siêu giàu định nghĩa lại khái niệm xa xỉ

Giới thượng lưu toàn cầu đang rời bỏ những tòa nhà chọc trời hào nhoáng để tìm đến nơi an cư mang lại giá trị bền vững về sức khỏe, tính riêng tư và sự ổn định cho nhiều thế hệ. Xu hướng này mở ra kỷ nguyên mới đối với định nghĩa xa xỉ, nơi giá trị được đo bằng chất lượng sống hơn là vật chất…

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc tuyên bố “không ngán” chiến tranh thương mại, tố Mỹ tiêu chuẩn kép về đất hiếm

Trung Quốc thẳng thắn tuyên bố “không sợ” chiến tranh thương mại với Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump dọa áp thêm thuế 100% lên hàng nhập khẩu Trung Quốc, động thái làm chao đảo thị trường tài chính toàn cầu và thổi bùng căng thẳng thương mại giữa hai nền kinh tế lớn nhất thế giới…

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Vì sao bơ hiện được ví như “vàng lỏng” ở New Zealand?

Giá bơ (butter) tại New Zealand đã tăng vọt 46,5% trong 6 tháng đầu năm, biến mặt hàng thiết yếu này thành “xa xỉ phẩm” trong giỏ hàng của người tiêu dùng và khiến họ phải lái xe hàng giờ, xếp hàng ở siêu thị hoặc tự làm bơ tại nhà để tiết kiệm chi phí…