Leica và Panasonic thành lập Liên minh Chiến lược Công nghệ L²

Cả hai nhà sản xuất thiết bị điện tử cùng hợp tác nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển các sản phẩm công nghệ tiên tiến.
Leica và Panasonic thành lập Liên minh Chiến lược Công nghệ L²

Leica và Panasonic đã hợp tác để thành lập Chiến lược Công nghệ L², theo kênh Leica Rumors đưa tin. Liên minh, sử dụng hai chữ “L” của thương hiệu Leica và Lumix, được cho là sẽ kết hợp các sản phẩm máy ảnh và ống kính với phần mềm tiên tiến để tạo ra các giải pháp công nghệ dẫn đầu. 

Theo tin tức, hai công ty sẽ hợp tác đầu tư vào các công nghệ mới có thể được tích hợp vào máy ảnh và ống kính. Các công nghệ cùng phát triển sẽ được sử dụng cho cả sản phẩm Leica và Lumix. Thông qua liên minh, công nghệ hình ảnh và quang học của Leica cùng công nghệ kỹ thuật số của Panasonic sẽ giúp nâng cao năng lực sản phẩm của công ty đối tác.

“Thông qua sự hợp tác này, cả hai công ty sẽ có thể tối đa hóa sức mạnh tổng hợp bởi công nghệ hình ảnh và quang học của Leica cũng như công nghệ video và kỹ thuật số của Panasonic đã được trau dồi trong nhiều năm; cùng nhau khám phá sự sáng tạo và sức mạnh biểu đạt mới”, một thông cáo báo chí cho biết. “Chúng tôi sẽ phát triển Công nghệ L2 với kỳ vọng tạo ra một thế giới hình ảnh mới.”

Thông cáo không nêu rõ loại sản phẩm hoặc công nghệ nào mà L² Technology sẽ thực hiện trước tiên nhưng trích dẫn lịch sử hợp tác lâu dài giữa Leica và Panasonic. Hai công ty đã bắt đầu “bắt tay” từ năm 2000 khi cùng làm việc trên một thiết bị nghe nhìn.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...