Những dòng máy ảnh Leica đáng ở hữu nhất hiện nay

Leica là một thương hiệu đến từ nước Đức, nổi tiếng với các sản phẩm máy ảnh chất lượng cao và được coi là một huyền thoại trong lĩnh vực công nghệ máy ảnh số.
Những dòng máy ảnh Leica đáng ở hữu nhất hiện nay

Leica M10

Leica M10

Leica M10 sử dụng cảm biến full frame CMOS 24MP, Dynamic range tốt với độ tương phản và sắc nét của hình ảnh tuyệt vời. Dải ISO chạy từ 100 – 50.000, chip Leica Maestro II cho tốc độ xử lý hình ảnh chất lượng, kể cả khi chỉnh ISO ở mức cao. Chắc chắn sản phẩm này sẽ chiều lòng những ai đang mới "bước chân" vào thế giới của Leica.

Leica S (Typ 007)

Leica S

Máy ảnh Leica S là sự kết hợp của tốc độ chụp ảnh cao nhất với một cảm biến siêu nhạy và các chế độ hỗ trợ quay phim đặc biệt, giúp nhiếp ảnh gia có cơ hội được khai thác hết những tính năng chụp ảnh cực kỳ cao cấp. Chắc chắn đây là chiếc máy ảnh mà bất cứ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào cũng phải "mê mẩn".

Leica SL

Leica SL

Hiện Leica SL là dòng máy tự động lấy nét nhanh nhất trên thị trường, tốc độ chụp hình vào khoảng 11 khung hình/ giây. Ống kính ngắm điện tử áp dụng công nghệ Leica EyeRes mới, độ phân giải 4.4MP, độ phóng đại 0,8x giúp người dùng có thể quan sát hình ảnh hiện thị một cách nhất quán và có độ mượt.

Đây lại là một trong những dòng máy ảnh dành cho những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Leica SL được trang bị cảm biến CMOS full frame 24MP, tích hợp dải ISO từ 100 – 50.000, có trang bị bộ lọc răng cưa cho độ sắc nét và tương phản đạt mức cực đại.

Leica SL2

Leica SL2

Được thừa hưởng những ưu điểm của máy ảnh dòng SL cộng thêm nhiều những cải tiến nổi bật hơn, Leica SL2 đánh dấu một bước tiến lớn của thương hiệu trong việc tạo ra một chiếc máy ảnh đa dụng xuất sắc về mọi mặt. Thiết kế Leica SL2 khá tinh tế với cấu trúc kim loại bọc da. Máy sử dụng cảm biến CMOS 47 Megapixel đem đến một chất lượng hình ảnh vượt trội.

Leica đã nỗ lực hết mình để có thêm nhiều bước đột phá trên từng sản phẩm mới, nhưng vẫn giữ vững được giá trị của thiết kế mang tính đặc trưng của thương hiệu.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...