Liệu “Squid Game” có sớm trở lại với mùa thứ 2?

“Squid Game” - bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất của Netflix, đã thú hút được sự chú ý ngay lập tức trên toàn cầu trong tuần phát hành đầu tiên vào ngày 17/9.
Liệu “Squid Game” có sớm trở lại với mùa thứ 2?

Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí đầu bảng tại top Netflix ở Mỹ, ngay sau khi đứng thứ 1 tại quê nhà.

Bộ phim “Squid Game” theo chân một nhóm người vướng phải nợ nần - chính xác là 456 người - cùng tham gia vào một trò chơi bí ẩn với hậu quả chết người. Tuy nhiên, với giải thưởng tiền mặt trị giá 45,6 tỷ KRW (khoảng 40 triệu USD) được đưa ra, họ đã chọn thử thách trò chơi.

Dù chưa có một sự xác nhận chính thức nào, nhưng một số chi tiết tại tập cuối của phần đầu tiên cho thấy khả năng tiếp tục cho mùa thứ 2. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã chia sẻ rằng ông cảm thấy vô cùng may mắn khi bộ phim đạt được thành công trên toàn cầu nhưng thừa nhận rằng việc xây dựng bộ phim thực sự ‘là một quá trình dài và căng thẳng’”.

Đạo diễn Hwang cho biết: “Tôi hiện chưa có được kế hoạch phát triển cho Squid Game 2. Chỉ nghĩ về nó thôi cũng khá mệt. “Nhưng nếu tôi phải làm điều đó, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó một mình. Tôi đang cân nhắc sử dụng phòng biên kịch và muốn có nhiều đạo diễn có kinh nghiệm ”.

Trước khi giới thiệu Squid Game 2, Hwang có thể sẽ quay lại với các bộ phim điện ảnh. Theo Variety, đạo diễn đã có một bản nháp cho một bộ phim trong tác phẩm, có tựa đề dự kiến là KO Club, viết tắt của Killing Old Men Club.

Xem thêm

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci

Gia tộc Gucci bất mãn vì bộ phim House of Gucci

Đại diện gia đình Gucci cho biết họ không hài lòng về nhiều khía cạnh của phim. Các thành viên trong gia tộc không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu.
Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix

Phim hài sitcom kinh điển Seinfeld chính thức lên sóng Netflix

Netflix đã mạnh tay chi 500 triệu đô, để có thể phát sóng toàn cầu đối với loạt phim sitcom kinh điển, được yêu thích Seinfeld. Tất cả 180 tập của sitcom đình đám này sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...