“Squid Game” - bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất của Netflix, đã thú hút được sự chú ý ngay lập tức trên toàn cầu trong tuần phát hành đầu tiên vào ngày 17/9.
Đây là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên đạt vị trí đầu bảng tại top Netflix ở Mỹ, ngay sau khi đứng thứ 1 tại quê nhà.
Bộ phim “Squid Game” theo chân một nhóm người vướng phải nợ nần - chính xác là 456 người - cùng tham gia vào một trò chơi bí ẩn với hậu quả chết người. Tuy nhiên, với giải thưởng tiền mặt trị giá 45,6 tỷ KRW (khoảng 40 triệu USD) được đưa ra, họ đã chọn thử thách trò chơi.
Dù chưa có một sự xác nhận chính thức nào, nhưng một số chi tiết tại tập cuối của phần đầu tiên cho thấy khả năng tiếp tục cho mùa thứ 2. Trong một cuộc phỏng vấn với Variety, biên kịch kiêm đạo diễn Hwang Dong-hyuk đã chia sẻ rằng ông cảm thấy vô cùng may mắn khi bộ phim đạt được thành công trên toàn cầu nhưng thừa nhận rằng việc xây dựng bộ phim thực sự ‘là một quá trình dài và căng thẳng’”.
Đạo diễn Hwang cho biết: “Tôi hiện chưa có được kế hoạch phát triển cho Squid Game 2. Chỉ nghĩ về nó thôi cũng khá mệt. “Nhưng nếu tôi phải làm điều đó, tôi chắc chắn sẽ không làm điều đó một mình. Tôi đang cân nhắc sử dụng phòng biên kịch và muốn có nhiều đạo diễn có kinh nghiệm ”.
Trước khi giới thiệu Squid Game 2, Hwang có thể sẽ quay lại với các bộ phim điện ảnh. Theo Variety, đạo diễn đã có một bản nháp cho một bộ phim trong tác phẩm, có tựa đề dự kiến là KO Club, viết tắt của Killing Old Men Club.
Đại diện gia đình Gucci cho biết họ không hài lòng về nhiều khía cạnh của phim. Các thành viên trong gia tộc không hài lòng với trang phục trong phim mặc dù nhà thiết kế Janty Yates đã sử dụng kho lưu trữ thời trang của thương hiệu.
Netflix đã mạnh tay chi 500 triệu đô, để có thể phát sóng toàn cầu đối với loạt phim sitcom kinh điển, được yêu thích Seinfeld. Tất cả 180 tập của sitcom đình đám này sẽ có mặt trên Netflix từ ngày 1 tháng 10 năm 2021, ở định dạng 4K.
Netflix đã phát hành đoạn giới thiệu chính thức cho Britney vs Spears, bộ phim tài liệu của Erin Lee Carr tập trung vào những câu chuyện đằng sau hào quang của "công chúa nhạc Pop".
Balmain là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp luôn có các cách thức tiếp cận marketing mới mẻ và tràn đầy năng lượng, dưới sự dẫn dắt của giám đốc sáng tạo trẻ Olivier Rousteing.
GE đã giới thiệu về giải số như: Quản lý hiệu suất tài sản - APM (Asset Performance Management) và Giải pháp tối ưu hóa lò hơi – BoilerOpt; Đánh giá về giá trị làm lợi của giải pháp mang lại đối với từng nhà máy...
Trong khi mùa 1 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, các “mọt phim” lại tiếp tục đón phim truyền hình Hàn Quốc 2023 khi có tới 8 bộ phim đang rục rịch công chiếu mùa mới.
Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
Tại một số hội thảo chuyên đề trong khuôn khổ Ngày hội Cotton Day 2022 sẽ mang đến những chia sẻ của chuyên gia về giải pháp phát triển bền vững, vấn đề truy xuất nguồn gốc xuất xứ...
“Dù đơn hàng xuất khẩu dệt may 3 tháng gần đây sụt giảm và tình hình cho thấy sẽ tiếp tục giảm sâu vào 3 tháng còn lại năm nay nhưng dự báo kết thúc năm nay xuất khẩu của “Dệt May vẫn sẽ đạt mục tiêu kim ngạch 44 tỉ USD”, là nhận định ông Vũ Đức Giang, Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam...
Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 Hội đồng THQG cho biết sẽ ngành Dệt May sẽ có 7 doanh nghiệp nhận chứng nhận sản phẩm đạt giải năm nay...
với thị trường nội địa May 10 cho biết với mong muốn mang lại những sản phẩm thời trang đẳng cấp, thuần Việt nhưng mang hơi thở và xu hướng thời trang quốc tế...
Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Được đánh giá là một trong những Triễn lãm thương mại chuyên ngành dệt may lớn nhất. Ban tổ chức cho biết năm nay với quy mô diện tích gian hàng 4.000 m2, sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 160 đơn vị triển lãm uy tín...
có số lượng lớn doanh nghiệp và lực lương lao động sản xuất và gia công cho các nhãn hàng dệt may và da giày của châu Âu, các diễn giả phía Việt Nam bày tỏ sự quan tâm và những băn khoăn trước bối cảnh trách nhiệm tra soát ngày càng được yêu cầu chặt chẽ từ phía các quốc gia tiêu thụ...
Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Hiệp hội Bông Mỹ (CCI) sẽ phối hợp với Vitas tổ chức chương trình Cotton Day Vietnam 2021. Chương trình được tổ chức trên nền tảng trực tuyến 6Connex vào ngày 1/12/2021 với chủ đề “Sự bền vững và minh bạch quý vị có thể tin tưởng”.
Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...