LV lấy bối cảnh các điểm du lịch Việt Nam làm nền quảng bá mẫu túi xách mới

Ngày 10/9/2019, thương hiệu thời trang cao cấp Louis Vuitton (LV) công bố chiến dịch mới có tên The spirit of travel (Tạm dịch: linh hồn của những chuyến đi) trên các phương tiện truyền thông chính th
LV lấy bối cảnh các điểm du lịch Việt Nam làm nền quảng bá mẫu túi xách mới

Hội An là một trong những địa điểm được Louis Vuitton lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch

Cụ thể, các địa điểm như Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) được lấy làm bối cảnh chính cho toàn bộ hình ảnh và video quảng bá của chiến dịch, nhằm tôn vinh những mẫu túi xách kinh điển của hãng.

Thông qua clip quảng bá và bộ ảnh LV thực hiện, có thể thấy bối cảnh Hạ Long, Sapa, Ninh Bình, Hội An (Việt Nam) và họa tiết monogram đơn sắc truyền thống, tông trầm sang trọng của các sản phẩm túi xách kinh điển Louis Vuitton đã hòa quyện và tôn vinh nhau một cách bất ngờ.

Trên trang website chính thức, trong lời giới thiệu về chiến dịch này, hãng cũng đánh giá cao cảnh sắc của du lịch Việt Nam: “Nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta đã chụp người mẫu Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler tại những cảnh đẹp của Việt Nam, từ Vịnh Hạ Long đến Ninh Bình. Thông qua những phong cảnh ngoạn mục của Việt Nam, Pennetta đã ghi lại vẻ đẹp thanh bình và kỳ diệu của du lịch, hiện diện bên cạnh những sản phẩm bằng da cao cấp của LV”.

Với góc độ quảng bá, xúc tiến du lịch, việc LV lựa chọn các điểm đến nổi tiếng của Việt Nam (trong đó có những điểm đến được UNESCO công nhận là Di sản thế giới) làm nền quảng bá cho sản phẩm cao cấp của mình tạo ra sự thu hút rất lớn từ công chúng toàn cầu, thông qua đó gián tiếp truyền thông điệp Việt Nam là điểm đến đẳng cấp, hướng đến khách du lịch hạng sang, có mức chi trả cao.

Trong thời gian gần đây, bên cạnh LV, Việt Nam cũng là điểm đến được nhiều nhà làm phim quốc tế quan tâm, lấy làm bối cảnh phim, điều này khẳng định nỗ lực quảng bá thương hiệu quốc gia nói chung và thương hiệu du lịch Việt Nam nói riêng đang đi đúng hướng và mang lại thành công nhất định.

Trong thời gian tới, đây là phương pháp xúc tiến, quảng bá mà Du lịch Việt Nam sẽ quan tâm, khai thác nhiều hơn: tìm kiếm các thương hiệu phù hợp để hợp tác quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch Việt Nam đến với thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Bền vững cùng thời gian

Bền vững cùng thời gian

Bạn có thực sự quan tâm đến đồng hồ xa xỉ? Nếu có, việc mua một chiếc không chỉ mang đến lợi ích về mặt tâm lý, mà có thể còn cả khía cạnh vật chất – thứ không phải ai cũng hình dung ra được. Đúng vậy, với nhiều người, đồng hồ xa xỉ còn đồng nghĩa với việc thực hiện một khoản đầu tư...

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike tiến sâu vào thị trường đồ tập nữ

Nike mới đây đã công bố dự án hợp tác lâu dài với SKIMS - thương hiệu đồ shapewear của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, đặt mục tiêu thu hút và chinh phục nhóm khách hàng nữ giới…

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

Kỳ vọng nào cho ngành xa xỉ trong năm 2025?

2025 được dự đoán sẽ là một năm thách thức nhưng cũng đầy cơ hội cho ngành hàng xa xỉ khi các thương hiệu lớn phải đối mặt với những bất ổn kinh tế toàn cầu...

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Nghệ thuật tôn vinh thời gian

Từ lâu, đồng hồ xa xỉ đã vượt khỏi khuôn khổ của một công cụ thông báo thời gian, mà trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự...

Madam Pang sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ

Người đứng sau đế chế Hermes tại “xứ chùa Vàng”

Madam Pang được người hâm mộ bóng đá biết đến là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan, nhưng có thể nhiều người chưa biết, bà còn là nữ doanh nhân đứng sau “đế chế” thời trang đồ hiệu xa xỉ trên đất Thái…

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Kế hoạch chuyển giao quyền lực tại đế chế xa xỉ Prada

Miuccia Prada và Patrizio Bertelli đều đang chủ động chuẩn bị chuyển giao quyền lực tại "đế chế" Prada cho thế hệ tiếp nối. Điều này không chỉ giúp bảo vệ di sản của gia đình mà còn đảm bảo quá trình kế thừa diễn ra suôn sẻ, tránh những xung đột hay căng thẳng không đáng có…

Những mẫu túi khuấy đảo thế giới thời trang 2024

Những mẫu túi khuấy đảo thế giới thời trang 2024

Xu hướng túi xách 2024 là sự bùng nổ của nhiều kiểu dáng đa dạng, từ mẫu baguette cổ điển cho đến các thiết kế mang tính nghệ thuật đầy sáng tạo. Kết hợp cùng chất liệu da sang trọng và chi tiết điểm tô phá cách, mỗi phong cách đều mang đến tuyên ngôn thời trang đầy cá tính cho giới mộ điệu….

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Dàn sao lớn “đổ bộ” Victoria’s Secret 2024

Show diễn thời trang nổi tiếng Victoria's Secret đã chính thức trở lại sau 5 năm “vắng bóng”, một lần nữa quy tụ sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu và nghệ sĩ đình đám Hollywood…