Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5

Nhà nhà, người người đang háo hức cho kì nghỉ 30/4 - 1/5 đang cận kề. Chắc chắn các nữ doanh nhân cũng đang chờ đợi để được bung lụa trong từng khoảnh khắc tuyệt vời ấy. Còn gì thú vị hơn cái cảm giác ngồi gập đồ để chuẩn bị cho chuyến đi biển sôi động hay phiêu du nơi miền sơn cước trữ tình!

Trong âm vang tưng bừng của mùa mốt mới, các nhà thiết kế bùng nổ sáng tạo, nhuộm lên những dải màu sống động, thăng hoa trên tầng mây mơ màng cùng hoa đậu thơm - loài hoa có hương thơm quyến rũ nhất hành tinh. Vẻ đẹp thơ mộng nhưng cũng đầy dẻo dai và bền bỉ của người phụ nữ được ấn giấu sau lớp lụa mềm, tinh tế từng đường nét giúp tôn lên sắc vóc của nàng trong những ngày hè rực rỡ.

Mẫu đầm với chất liệu cao cấp organza đã khiến các chị em say đắm. Thiết kế với họa tiết hoa dập nổi 3D sang trọng, tùng xòe với độ bồng hoàn hảo nhờ những đường xếp nếp được tính toán tỉ mỉ nhất. Thiết kế vừa trang nhã, sang trọng mà không kém phần quyến rũ này chắc chắn không thể bỏ qua.

Những ngày sắp tới, rất có thể phái đẹp sẽ nhận được lời mời hẹn hò từ nửa kia của mình hoặc đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ trọn vẹn bên gia đình. Một chiếc đầm trắng muốt như thiên nga kiêu hãnh sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong dịp này. Đây là chiếc đầm được thiết kế đề cao sự thanh lịch và trang nhã khiến bạn hóa thành quý cô kiều diễm trong mắt người ấy.

Trong hành trang của kì nghỉ lễ mùa hè, không thể thiếu những món đồ sexy và mềm mại. Phải kể đến chiếc áo 2 dây với vẻ ngoài sang chảnh từ chất liệu lụa, thiết kế cổ đổ cùng điểm nhấn dây buộc lệch khéo léo khiến chiếc áo thêm phần thú vị và sành điệu. Ngoài ra dáng áo suông dễ dàng che đi mọi khuyết điểm mà nàng chưa tự tin, một item không-thể-chê nàng đã sở hữu chưa?

Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước trên bãi cát trắng, nghe tiếng sóng vỗ và 'enjoy cái moment' với vô vàn thiết kế thời trang chỉ cần diện là đẹp!

Một số hình ảnh về bộ sưu tập:

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 6

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 7

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 8

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 9

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 10

Những chiếc đầm không có điểm chê dành cho kì đại lễ 30/4 - 1/5 ảnh 12

Fashion: IVY moda
Photo: Nguyễn Duy Đạt

Có thể bạn quan tâm