Pinterest trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm quảng cáo giảm cân

Pinterest đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm tất cả các quảng cáo có ngôn ngữ và hình ảnh liên quan giảm cân, bao gồm cả những quảng cáo lý tưởng hóa hoặc bôi nhọ cơ thể con người.
Pinterest trở thành nền tảng truyền thông xã hội đầu tiên cấm quảng cáo giảm cân

Ngoài ra, Pinterest cũng cho biết họ cũng sẽ cấm các quảng cáo có chứa lời chứng thực về các sản phẩm giảm cân, cũng như những quảng cáo đề cập đến chỉ số khối cơ thể (BMI) hoặc các chỉ số tương tự.

“Lập trường này khiến Pinterest trở thành nền tảng xã hội đầu tiên cấm tất cả các quảng cáo giảm cân,” công ty tuyên bố trong một bài đăng trên blog. “Đó là sự mở rộng các chính sách quảng cáo của chúng tôi, từ lâu đã nghiêm cấm các sản phẩm hoặc thông tin giảm cân nguy hiểm và các nội dung body shamming.”

Các quảng cáo thúc đẩy lối sống lành mạnh hoặc các dịch vụ và sản phẩm thể dục sẽ vẫn được phép xuất hiện trên nền tảng này, miễn là chúng không tập trung vào giảm cân. Pinterest cho biết họ đã phát triển chính sách cập nhật với sự hướng dẫn của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Hoa Kỳ.

Pinterest

Theo The Guardian, người đứng đầu chính sách của Pinterest, Sarah Bromma, nói rằng các hạn chế quảng cáo mới của nền tảng sẽ ưu tiên “sức khỏe tinh thần của người dùng, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng trực tiếp bởi chứng rối loạn ăn uống, văn hóa ăn kiêng hoặc body shaming”.

Elizabeth Thompson, Giám đốc điều hành tạm thời của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Hoa Kỳ cho biết: “Chúng tôi hy vọng chính sách toàn cầu này sẽ khuyến khích các tổ chức và công ty khác cùng xử lý các thông điệp quảng cáo có thể gây hại và thúc đẩy những sự thay đổi có ý nghĩa”.

Xem thêm

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...