PureCloud của Genesys vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày

PureCloud của Genesys vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày

Genesys® - nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center), đã công bố vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày thông qua giải pháp Pu

Genesys® - nhà cung cấp toàn cầu về các giải pháp trải nghiệm khách hàng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng (contact center), đã vượt mốc 1 triệu tương tác mỗi ngày thông qua giải pháp PureCloud.

PureCloud của Genesys™ là giải pháp cộng tác nhân viên và khách hàng trên nền tảng đám mây. Theo dự báo của công ty phân tích Frost & Sullivan, các giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng tại chỗ hoặc trong môi trường điện toán đám mây sẽ tăng từ 24% năm 2015 lên 40% vào năm 2020. Genesys đạt được sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực này với hơn 500 khách hàng sử dụng giải pháp PureCloud chỉ trong 12 tháng qua, với gần một nửa trong số khách hàng này ở ngoài khu vực Bắc Mỹ. Hơn nữa, số khách hàng sử dụng giải pháp đã tăng 300% trong nửa đầu năm 2017.

"PureCloud giúp tăng thêm nhiều cơ hội doanh thu mới cho kênh đối tác. Trong năm 2017, số lượng đối tác của giải pháp này đã tăng thêm 43%, và lượng khách hàng tăng 72% qua kênh này.

Kể từ năm ngoái, đà tăng trưởng của PureCloud đã được ngành CNTT ghi nhận. Hiện giải pháp PureCloud xử lý hơn 1 triệu tương tác mỗi ngày qua điện thoại, email, các kênh chat và mạng xã hội, đồng thời hỗ trợ thường xuyên và bảo mật cho khách hàng của hàng trăm công ty trên khắp thế giới. Nhờ các gói ứng dụng đơn giản và mới mẻ, khách hàng có thể bổ sung thêm các kênh số mà không phải thêm chi phí, cho phép tăng từ hàng chục lên hàng trăm nhân viên tổng đài theo mô hình phần mềm-như-dịch vụ (SaaS).

Quảng cáo

Để hỗ trợ sự tăng trưởng toàn cầu mở rộng này, PureCloud cung cấp giao diện người dùng với 15 ngôn ngữ khác nhau.

Cùng với việc triển khai chức năng tương tác khách hàng của giải pháp, gần 1/3 khách hàng đã bổ sung thêm PureCloud Communicate, là sự kết hợp một cách tự nhiên và độc đáo giữa tính năng IP PBX truyền thống với các công cụ cộng tác nhân viên như hội nghị truyền hình, chia sẻ màn hình, chat nhóm năng động, lập hồ sơ nhân viên và quản lý tài liệu.

Ông Brian Bischoff - Phó chủ tịch cấp cao phụ trách PureCloud của Genesys, cho biết: “PureCloud thực sự là giải pháp trải nghiệm khách hàng tăng trưởng nhanh nhất hiện nay. Lực kéo của thị trường đã vượt xa dự đoán trong ngành với lượng người dùng hoạt động tăng vọt ở cùng mức với giải pháp đám mây thế hệ đầu tiên của chúng tôi – nhưng chỉ với một nửa thời gian. Và chúng tôi cũng nâng cấp mô hình thành công khách hàng bằng việc tăng gấp đôi nhóm hỗ trợ để đảm bảo hoạt động 24-giờ toàn cầu và triển khai mới được nhanh hơn, với tốc độ triển khai trung bình chưa tới 40 ngày”.

PureCloud cũng cho thấy đà triển khai chức năng và các tính năng mới vô cùng mạnh mẽ, với gần 160 nâng cấp quan trọng được bổ sung trong năm ngoái. Điển hình trong số này bao gồm: Bổ sung tính năng cùng-duyệt web với chia sẻ Chat/Màn hình với thoại và Chat, củng cố tích hợp khách hàng, Chứng nhận về bảo mật/độ tương thích.

Được triển khai trên quy mô toàn cầu từ năm 2015, PureCloud là giải pháp cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng tất cả-trong-một, hợp nhất dễ sử dụng và có thể triển khai nhanh chóng. Là giải pháp đám mây đích thực dựa trên kiến trúc nhiều dịch vụ nhỏ (microservice), PureCloud rất linh hoạt, có độ khả mở cao, giàu tính năng, được thiết kế nhằm đổi mới nhanh chóng, cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp đảm bảo tương lai có thể mở rộng nhanh, đáp ứng nhu cầu tăng trưởng khách hàng

Có thể bạn quan tâm

Bộ Tài chính cho biết sẽ sớm sẽ trình Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số nội dung của chương trình ưu đãi thuế đối với sản xuất, lắp ráp xe ô tô quy định tại Nghị định số 57/2020/NĐ-CP.

Thứ tư, 04/08/2021
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia