Review sách: Kinh doanh thời trang thành công từ A - Z

Sau thành công của hai cuốn sách rất được giới trẻ đón nhận, mới đây, tác giả Nguyễn Mến – CEO của một hãng thời trang khá nổi tiêng ở Việt Nam đã tiếp tục ra cuốn sách “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z”.

Là một người rất yêu thích và hiện cũng đang làm công việc liên quan đến thời trang, tác giả Nguyễn Mến đã ra mắt cuốn sách "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z". Đây là cuốn sách thứ ba của nữ tác giả sau thành công của hai cuốn sách ra mắt hồi tháng 6/2020: "Nhất định phải kinh doanh cái gì đó", "Nhất định phải tự chủ và hạnh phúc".

Tác giả Nguyễn Mến ra mắt cuốn sách về thời trang.

Tác giả Nguyễn Mến ra mắt cuốn sách về thời trang - “Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z”.

Những câu chuyện “người thật, việc thật” về thế giới thời trang và kinh doanh được đề cập trong cuốn sách với 3 phần chính. Đó là: "Những yếu tố nền tảng bạn phải có trong kinh doanh"; "Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z và "Những câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh thời trang thành công".

Nếu như phần đầu là những kiến thức chung nhất về kinh doanh thì phần hai là nội dung chính của cuốn sách với những kiến thức thực chiến đã được tác giả đúc rút từ 8 năm kinh doanh thời trang, được trình bày thành 5 chương, trả lời gần 40 vấn đề mà người kinh doanh thời trang nào cũng muốn hỏi. Phần ba của cuốn sách là những chia sẻ cụ thể, người thực việc thực từ chính các đại lý tiêu biểu của Công ty cổ phần thời trang MC Việt Nam mà tác giả là tổng giám đốc, để minh chứng cho các kiến thức đã được chia sẻ trong cuốn sách.

Review sách Kinh doanh thời trang thành công từ A - Z

Kiến thức trong cuốn sách chính là câu trả lời cho những câu hỏi, những băn khoăn, lo lắng mà ai muốn kinh doanh thời trang cũng quan tâm.

"Kinh doanh thời trang thành công từ A-Z" được khuyên đọc bởi nhiều chuyên gia uy tín: Ông Tony Dzung – Nhà sáng lập HBR Holdings; Bà Vũ Diệu Thuý - nhà sáng lập NIK Group, tác giả sách “15 bước xây dựng thương hiệu cá nhân triệu follower”; Ông Trần Tuấn Việt - Diễn giả, chuyên gia marketing; Doanh nhân Trâm Tạ - Chủ tịch Hiệp hội đào tạo làm đẹp y tế Châu Á tại Việt Nam…

Bà Đặng Thuý Hà - Giám đốc khu vực miền Bắc, NielsenIQ Việt Nam, nhận xét: “Nguyễn Mến đã thực sự chú trọng vào việc thấu hiểu khách hàng, hiểu rõ họ cần gì và cách để đáp ứng các nhu cầu của họ trong các hoạt động kinh doanh của cô ấy. Điều đó cũng đã được thể hiện qua nội dung của cuốn sách. Những cuốn sách đã được xuất bản gần đây của Nguyễn Mến tôi đã đọc và cảm nhận được mục tiêu và đối tượng người đọc rõ ràng. Cách hành văn mạch lạc, dễ hiểu và dẫn dắt người đọc một cách rất tự nhiên. 3 cuốn sách mà cô ấy đã xuất bản trong vòng chỉ một năm thực sự có giá trị với nhiều đối tượng người đọc”.

Tác giả Nguyễn Mên ra mắt sách Kinh doanh thời trang thành công từ A - Z

Tác giả Nguyễn Mến trong buổi ra mắt sách

Tác giả Nguyễn Mến là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần thời trang MC Việt Nam, nhà sáng lập 5 thương hiệu thời trang tầm trung nổi tiếng: MC Fashion, Anadi Fashion, Gala Lady, MC Young, Anadi Young. Nguyễn Mến cũng là diễn giả được yêu thích của nhiều trường doanh nhân uy tín và chuỗi chương trình hội thảo về khởi nghiệp do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam các tỉnh thành tổ chức trong năm 2020 và 2021.

Xem thêm

Review phim Nobody - Cao thủ giang hồ lui về ở ẩn

Review phim Nobody - Cao thủ giang hồ lui về ở ẩn

Nobody có tuyến chính là “cao thủ giang hồ” lui về ở ẩn, đối mặt với những vấn đề của ông bố tuổi trung niên. Bộ phim còn mang đến thông điệp hài hước nhưng đầy triết lý: “Đừng xem thường những bậc cha chú, những người trông khù khờ, tưởng chừng vô hại".

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...