Samsung Maison Margiela Galaxy Z Flip4 mang đến hiệu ứng Bianchetto

Cùng với các chi tiết biểu tượng của nhà mốt giúp thiết bị trở nên rất khác biệt so với các dòng điện thoại nắp gập thông thường.

Samsung đang tham vọng vực dậy xu hướng điện thoại thiết kế với phiên bản Samsung Maison Margiela Galaxy Z Flip4 “Maison Margiela Edition”. Điện thoại thiết kế đã trở thành một làn sóng xu hướng lớn trong thời kỳ thịnh trị của những năm 2000s- với “Baby Phat x Nokia”, “Giorgio Armani x Samsung”, “Prada x LG”, “Dior Reveries”, Moschino và rất nhiều thương hiệu khác đều đưa hình ảnh của họ gắn với các sản phẩm điện thoại di động. 

Từ điện thoại Supreme cho đến dòng sản phẩm của Thom Browne do Samsung sản xuất, thế giới điện thoại thông minh dường như sẽ một lần nữa mở rộng vòng tay của mình với ngành công nghiệp thời trang. Đối với Maison Margiela, điều này có nghĩa là chạm tới thiết kế tiên tiến của Galaxy Z Flip4, một thiết bị màn hình gập nhỏ gọn vô được yêu thích.

Cả hai thương hiệu đều đã tuân theo các lộ trình thiết kế độc đáo. Ở đây, Maison Margiela đã tô điểm cho điện thoại bằng màu trắng mờ đặc trưng, ​​điểm xuyết thêm màu xám và hiệu ứng trang trí décortiqué của nhà mốt để tạo ảo giác về các dây cáp bên trong đang lộ ra. Bên cạnh đó là chi tiết mã hóa số của thương hiệu, nhưng tất cả có thể đều được ẩn đi với hai lựa chọn vỏ ốp khác nhau. 

Một bản ốp sở hữu lớp hoàn thiện bianchetto quen thuộc của Maison Margiela, với bốn mũi khâu mang tính biểu tượng. Bản ốp thứ hai đóng vai trò mã hóa với một chiếc ringpop đóng vai trò như một giá đỡ điện thoại. 

Phát biểu về dự án, Stephanie Choi, EVP & CMO của MX Business tại Samsung Electronics cho biết: “Samsung và Maison Margiela đều tin tưởng vào việc phá vỡ các quy tắc thông thường và cho phép mọi người tôn vinh cá tính của riêng họ. Với sự hợp tác này, kết hợp công nghệ đột phá và thiết kế độc đáo, chúng tôi muốn bạn có thể thể hiện con người thật đích thực của mình và tôn vinh những gì khiến bạn trở nên độc đáo.

Samsung Maison Margiela Galaxy Z Flip4 “Maison Margiela Edition” sẽ lên kệ vào ngày 1/12 tại Pháp, Hồng Kông và Hàn Quốc với số lượng giới hạn. 

Có thể bạn quan tâm