SkinCeuticals khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh

SkinCeuticals, thương hiệu Dược Thẩm mỹ hàng đầu Thế giới đã quyết định chính thức đến Việt Nam qua việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh để mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm hàng chính hãng có chất lượng và giải pháp cho da.
SkinCeuticals khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hồ Chí Minh

SkinCeuticals được ra mắt công chúng từ 30 năm trước tại Đại học Duke khi Tiến sĩ Sheldon Pinnell - nhà hoá học collagen & chuyên gia da liễu nghiên cứu thành công vai trò của chất chống oxy hóa trong việc ngăn ngừa căn bệnh ung thư da. Trong nghiên cứu của mình, Bác sĩ Pinnell đã tập trung nghiên cứu Vitamin C là phân tử chống oxy hoá vô cùng quyền năng, nhưng cũng rất “khó tính”. Ông đã tìm ra cách để hoạt chất này thẩm thấu nhanh và phát huy hiệu quả tốt nhất trên da. Nghiên cứu mang tính bước ngoặt này đã mang đến cuộc cách mạng trong khoa học chống oxy hoá cho ngành Da liễu và mang đến cho SkinCeuticals danh tiếng là dòng sản phẩm “Quyền năng chống oxy hoá”.

SkinCeuticals được giới thiệu rộng khắp trên toàn cầu và được xếp vào nhóm thương hiệu Dược thẩm mỹ số một thế giới, được những chuyên gia y tế và da liễu đầu ngành sử dụng trong các liệu trình điều trị và chăm sóc thẩm mỹ cho da. Các minh chứng khoa học trước khi đưa sản phẩm ra công chúng là cốt lõi của thương hiệu này thông qua việc liên tục đào sâu về hiệu quả và cách hoạt động trên da của sản phẩm, cũng như cách hoạt động của chúng khi được kết hợp với các liệu pháp thẩm mỹ và điều trị chuyên nghiệp. Đó là lý do SkinCeuticals có mối liên hệ chặt chẽ với chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ da liễu, sự kết hợp giữa các nhà nghiên cứu, bác sĩ, chuyên gia thị trường, nhà sản xuất ngay từ gia đoạn tìm hiểu thị trường, xây dựng công thức & điều chế sản phẩm, cho đến bước kiểm nghiệm hiệu quả sát sao trước khi đưa sản phẩm chính thức ra thị trường đã giúp cho SkinCeuticals trở thành thương hiệu Dược Thẩm Mỹ danh tiếng toàn cầu.

Chia sẻ về lý do đưa SkinCeuticals về Việt Nam, bà Leslie Harris, Giám đốc Thương hiệu toàn cầu của Skin Ceuticals cho biết Việt Nam là điểm đến trong hành trình “Tiếp nguồn giá trị” của chúng tôi, quyết định đưa SkinCeuticals về Việt Nam là để mang đến cho người tiêu dùng Việt thương hiệu chăm sóc da chuyên nghiệp hàng đầu, hỗ trợ cho các đối tác kinh doanh các giải pháp hiệu quả mà khách hàng của họ đang tìm kiếm, và quan trọng hơn hết là được sở hữu một làn da khỏe đẹp và hạnh phúc với chính mình trong cuộc sống.

Khi đến với thị trường Việt Nam, SkinCeuticals vẫn trung thành với sứ mệnh liên kết và hợp tác với rất nhiều chuyên gia da liễu. Vào tháng 5/2021, SkinCeuticals đã thành lập ra Hội đồng tham vấn với 5 vị bác sĩ đầu ngành nhằm giám sát và đưa ra những lời khuyên về phương hướng phát triển cũng như cách kiểm nghiệm hiệu quả sản phẩm đi cùng với liệu trình da liễu thẩm mỹ.

Ngoài sự có mặt tại các sàn thương mại điện tử, SkinCeuticals còn chính thức hợp tác với rất nhiều phòng spa chuyên nghiệp trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, khách hàng vừa có thể thử và mua sản phẩm, vừa có thể nhận được những lời tư vấn chăm sóc da đi kèm với liệu pháp nâng cao phù hợp. Các Hội nghị Da liễu được tổ chức cùng với Skin Ceuticals đã giúp tăng cường kết nối bền chặt với bác sĩ da liễu và thẩm mỹ.

Xem thêm

Khám phá quà tặng hoàn hảo cho mọi dịp từ Louis Vuitton

Khám phá quà tặng hoàn hảo cho mọi dịp từ Louis Vuitton

Âm vang cùng mùa lễ hội là chiến dịch quảng cáo của thương hiệu Pháp, với những thiết kế tuyệt đẹp trong mơ. Louis Vuitton đã ra mắt chiến dịch được mở đầu với giai điệu disco rộn ràng mang tên ‘Wild Hearts Run Free” phép màu tràn ngập trong không gian.

Có thể bạn quan tâm

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm - Trân bảo từ "lành ranh của sự tử tế"

Trầm không chỉ là câu chuyện của gỗ quý, hương sâu. Trầm là hành trình mấy ngàn năm của nhân loại đi từ việc khám phá, ứng dụng đến đúc kết, thực hành những giá trị Chân - Thiện – Mỹ và An!
10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

10 Hiệp hội doanh nghiệp kiến nghị điều chỉnh nhiều nội dung trong Dự thảo Thông tư quy định thực hiện một số điều của Nghị định số 08/2022/NĐ-CP

Ngày 11/10/2022, 10 Hiệp hội doanh nghiệp đã gửi đến Bộ TN&MT kiến nghị nhiều nội dung trong "Dự thảo Thông tư ban hành quy chế quản lý, sử dụng đóng góp tài chính của nhà sản xuất, nhập khẩu vào Quỹ Bảo vệ môi trường Việt Nam để hỗ trợ tái chế, xử lý chất thải”...
Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Năm 2022 Dệt May Việt Nam vẫn có thể đạt doanh thu 42 tỷ USD

Giai đoạn 2023-2025, dự báo kinh tế thế giới vẫn còn có nhiều bất ổn, ngành dệt may cần có hướng đi mới, giảm phụ thuộc vào thị trường quốc tế, tự chủ nguồn cung nguyên phụ liệu, tận dụng các lợi thế có sẵn khai thác hiệu quả thị trường nội địa...
Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Xây dựng chiến lược phát triển ngành dệt may gắn với giải quyết điểm nghẽn thiếu hụt nguồn cung

Chia sẻ với Tạp chí Công Thương, ông Vũ Đức Giang - Chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) cho rằng cần sớm ban hành Chiến lược phát triển ngành dệt may đến năm 2030, tầm nhìn năm 2035, kịp thời quy hoạch ngành trên quy mô toàn quốc để tháo nút thắt về nguồn cung nguyên vật liệu thiếu hụt.
Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Xuất khẩu dệt may cả năm ước đạt 39 tỷ USD

Mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt trong quý III nhưng xuất khẩu hàng dệt may của Việt Nam đã vượt lên khó khăn duy trì đà tăng trưởng tốt trong năm 2021. Kim ngạch cả năm ước đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020.
3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

3 kịch bản xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam năm 2022

Ngành Dệt may đặt mục tiêu đạt kim ngạch xuất khẩu từ 38-39 tỷ USD đến 42,5 tỷ USD trong năm 2022, tùy tình hình diễn biến dịch Covid-19 và việc thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh.
Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Hiệp hội Dệt May Việt Nam: Hành trình 23 năm đồng hành cùng doanh nghiệp

Bảo tồn tài nguyên và nâng cao chất lượng môi trường sống…định hướng phát triển bền vững, VITAS đang triển khai chiến lược “xanh hóa” ngành dệt may. Đây là xu thế toàn cầu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện để đạt mục tiêu phát triển bền vững và gia tăng xuất khẩu vào các thị trường lớn...
Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong ngành Dệt May

Tại sự kiện các chuyên gia cũng chia sẻ những câu chuyện bài học kinh nghiệm, vận dụng thành công nguyên lý KTTH như: Các mô hình KTTH của các công ty trong chuỗi cung ứng dệt may trên thế giới cũng như tại Việt Nam; Giải pháp tăng hiệu quả sử dụng nước trong ngành Dệt May...